Long Châu

Chống lão hóa da từ thiên nhiên cho chị em sau tuổi 25

Ngày 13/06/2017
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Lão hóa da chính là mối bận tâm hàng đầu của chị em phụ nữ sau tuổi 25. Hiện tượng này ảnh hưởng nhiều đến đời sống của chị em. Vì thế, hãy áp dụng

Lão hóa da chính là mối bận tâm hàng đầu của chị em phụ nữ sau tuổi 25. Hiện tượng này ảnh hưởng nhiều đến đời sống của chị em. Vì thế, hãy áp dụng những cách chống lão hóa da từ thiên nhiên cho chị em sau tuổi 25 sau đây để chị em thêm tự tin hơn.

1. Hiện tượng lão hóa da ở chị em sau tuổi 25

Lão hóa da chính là hiện tượng làn da của bạn có những dấu hiệu như:

Bị chảy xệ

– Có xuất hiện nhiều nếp nhăn, thâm, sạm đen.

– Thường bị nám và tàn nhang.

– Màu da bị thay đổi.

– Da trở nên mỏng và khô hơn rất nhiều.

Đây là những dấu hiệu để chị em có thể nhận biết hiện tượng làn da bị hư tổn sau độ tuổi 25. Tuy nhiên, lại có nhiều trường hợp chỉ khi mới bước sang tuổi 20 tuổi cũng đã có những dấu hiệu lão hóa trên vì những thói quen sống cũng như việc bảo vệ và chăm sóc da bị lơ là.

Đặc biệt, khi chị em ở độ tuổi càng cao thì dấu hiệu lão hóa càng biểu hiện rõ rệt hơn và nếu như không chăm sóc mỗi ngày sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của da cũng như sắc đẹp của mỗi chị em, và việc điều trị sẽ khó khăn hơn rất nhiều.

2. Chống lão hóa da từ thiên nhiên cho chị em sau tuổi 25

  • Dầu ôliu giúp chống lão hóa da hiệu quả

 Dầu oliu có tính chất chống oxi hóa khá cao như vitamin A, E. Nó giúp chống lại các gốc tự do gây tổn hại cho da vì vậy mà nó được dùng để xoa bóp lên vùng da bị lão hóa để có thể giúp cải thiện độ đàn hồi của da tốt hơn.

Cách thực hiện:

Bạn gái nên thường xuyên xoa bóp dầu ô liu lên vùng da bị ảnh hưởng, đây chính là cách để có thể dưỡng ẩm, phục hồi và còn giúp tái tạo tế bào da khi lượng dầu thấm sâu và giúp giữ độ ẩm cũng như bảo vệ da lâu dài.

Có một cách khác bạn nên thử là nhỏ một vài giọt dầu oliu lên vùng da bị lão hóa, rồi sau đó massage nhẹ nhàng (2 lần/ngày). Đây cũng là cách chống lão hóa da hiệu quả từ thiên nhiên và sẽ giúp loại bỏ các tế bào chết cũng như giúp da săn chắc hơn.

  • Chống lão hóa da hiệu quả với dưa leo

Dưa leo là thực phẩm có chứa rất nhiều các loại dưỡng chất cần thiết, tốt cho vẻ đẹp làn da đặc biệt là nước (chiếm đến 90%), vitamin C, vitamin B1, vitamin B2, vitamin V3, vitamin B5, vitamin B6, folic acid, vitamin C, canxi, sắt, magie, phốt pho, kali, kẽm,…chính vì vậy chỉ cần bạn ăn dưa leo đều đặn mỗi ngày cũng là cách làm đẹp da với dưa leo ngay từ bên trong cực kỳ hiệu quả rồi. Các dưỡng chất trong dưa leo sẽ giúp trẻ hóa da xóa mờ nếp nhăn phục hồi làn da hư tổn, dưỡng trắng da tự nhiên.

Cách thực hiện:

Trước tiên bạn rửa sạch mặt, sau đó rửa dưa leo, thái dưa leo thành từng lát mỏng rồi đắp lên mặp hai miếng dưa leo lên mắt nằm thư giãn trong 20 phút. Rửa mặt sạch với nước ấm sẽ giúp bạn giảm thâm mắt, làn da sạch mịn, tươi tắn, trắng sáng hơn. Thực hiện 2-3 lần/tuần.
Để phát huy tối ưu tác dụng, bạn có thể cho dưa leo vào tủ lạnh 1-2 tiếng đồng hồ rồi mới đắp mặt nhé.
  • Nha đam cũng rất tốt cho chị em sau tuổi 25

Bởi vì trong nha đam có chứa loại axit malic, giúp làm giảm nếp nhăn cũng như có thể cải thiện độ đàn hồi của làn da rất hiệu quả.

Cách thực hiện:

Chị em nên dùng gel lá nha đam và có thể trực tiếp thoa lên vùng da bị lão hóa trong khoảng từ 15 – 20 phút. Rồi tiếp sau đó nên rửa sạch lại với nước ấm để chăm sóc cho làn da.

Khi bước sang độ tuổi 25 trở đi, làn da của mỗi chị em bị ảnh hưởng rất nhiều và cần có chế độ chăm sóc da phù hợp mỗi ngày. Bên cạnh việc áp dụng những cách phòng chống làn da bị lão hóa từ tự nhiên ở trên, chị em cũng nên ưu tiên việc bổ sung qua đường uống từ viên Hydrolyzed Collagen with Vitamin C để chống lão hóa da tốt hơn cả.

Thoan Phạm

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm