Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Khỏe đẹp

Có nên hút mỡ bắp tay hay không?

Ngày 25/11/2022
Kích thước chữ

Nhiều người vẫn nghĩ rằng mỡ bắp tay tồn tại và không gây ảnh hưởng nhiều đến chất lượng cuộc sống. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, phần mỡ bắp tay gây ra sự mất thẩm mỹ, khả năng hoạt động bắp tay bị hạn chế, cơ thể bất cân xứng và là tác nhân gây ra các căn bệnh tiềm ẩn khác. Vậy chúng ta có nên can thiệp hút mỡ bắp tay không?

Vùng bắp tay chứa nhiều mỡ được xem là khuyết điểm lớn trên cơ thể của người phụ nữ. Mỡ bắp tay không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn gây ra nhiều hạn chế như sự bất cân xứng đồng thời khiến nhiều chị em phụ nữ bối rối khi diện những bộ cánh ngắn.

Ngày nay, với rất nhiều phương pháp hút mỡ bắp tay được các thẩm mỹ viện đầu từ công nghệ hiện đại đã phần nào giúp cho các chị em nhẹ gánh lo lắng. Tuy nhiên, đối với các phương pháp hút mỡ bắp tay, một số phái đẹp vẫn còn một chút “rén” và không biết có nên hút mỡ bắp tay hay không? Hãy cùng chúng tôi phân tích xem việc hút mỡ bắp tay có nên thực hiện hay không qua bài viết dưới đây nhé!

Hút mỡ bắp tay là phương pháp gì?

Hút mỡ bắp tay là phương pháp sử dụng công nghệ hiện đại bậc nhất, tác động trực tiếp vào phần mỡ cứng đầu ở phần bắp tay. Một trong những phương pháp đó là sử dụng bước sóng 1060nm để loại bỏ vùng mỡ thừa trên bắp tay một cách hiệu quả. Đây được xem là công nghệ hiện đại nhất, được tổ chức FDA Hoa Kỳ chứng nhận về sự an toàn và được ứng dụng rộng rãi tại các nước đang phát triển.

Có nên thực hiện hút mỡ bắp tay hay không?

So với những bộ phận khác, phần bắp tay là bộ phận mà chúng ta thường ít vận động trực tiếp nhất. Do đó, vị trí này rất dễ bị tích mỡ theo thời gian nhưng cũng là vị trí khó tiêu giảm mỡ nhất trên cơ thể. Không giống như các vị trí cũng xảy ra tình trạng tích mỡ như, đùi, bụng, hoặc mông… bắp tay bị tích mỡ là vấn đề làm các chị em đau đầu bởi chúng rất khó có thể tác động bằng cách vận động hay tập thể dục.

Có nên hút mỡ bắp tay hay không?1 Có nên hút mỡ bắp tay hay không là thắc mắc của rất nhiều chị em phụ nữ

Ví dụ bạn có thể tập các bài tập đùi, hoặc đi bộ nhiều hơn với mục đích giúp cho phần mỡ tại bắp đùi có cơ hội được đào thải, hay bạn có thể thực hiện các bài tập eo nhằm giúp cho phần bụng giảm tích mỡ hoặc đào thải mỡ. Tuy nhiên, đối với bắp tay, dù bạn đã cố gắng thử sức với những viên tạ cỡ vừa nhưng vẫn rất khó để có thể hỗ trợ bắp tay đào thải mỡ ra khỏi cơ thể.

Nắm được những nỗi lo lắng, buồn phiền của các chị em phụ nữ, ngày nay các thẩm mỹ viện lớn có uy tín và nhiều năm kinh nghiệm đã không ngừng đầu tư công nghệ, để phần nào hỗ trợ, giúp các chị em trở nên xinh đẹp hơn, tự tin hơn và có cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc hơn nhờ vào công nghệ hút mỡ bắp tay.

Quy trình thực hiện hút mỡ bắp tay

Bắp tay được cấu tạo bởi 3 thành phần bao gồm lớp cơ, mỡ và các mạch máu. Để vừa có thể hút hết lượng mỡ dư thừa nhưng không gây tổn hại đến khu vực lân cận, kỹ thuật hút mỡ bắp tay bằng các thiết bị nội soi tân tiến nhất, được thực hiện với quy trình như sau:

Thăm khám sức khỏe khách hàng

Khách hàng sẽ được tham vấn trực tiếp bác sĩ thẩm mỹ để được xem xét kỹ lưỡng mức độ mỡ thừa và được tư vấn cụ thể về kỹ thuật hút mỡ bắp tay. Dựa trên kết quả thăm khám này, bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ sẽ tư vấn cho khách hàng phương pháp hút mỡ bắp tay nào là hiệu quả và phù hợp nhất.

Kiểm tra sức khỏe tổng quát

Để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho quý khách hàng, việc kiểm tra sức khỏe tổng quát là yếu tố rất quan trọng quyết định sự thành công của ca hút mỡ bắp tay. Để thực hiện hút mỡ bắp tay, khách hàng đòi hỏi phải có một sức khỏe ổn định và đang trong trạng thái khỏe mạnh nhất. Khi đáp ứng được tình trạng sức khỏe, bác sĩ sẽ hướng dẫn bước tiếp theo của quy trình.

Đo vẽ vị trí mô mỡ cần được loại bỏ

Khi đã thăm khám và xác định được lượng mỡ cần loại bỏ sao cho hợp lý nhất, bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ hút mỡ bắp tay sẽ tiến hành đo, vẽ và khoanh vùng chính xác phần mỡ cần được đưa ra khỏi cơ thể. Hơn nữa, bác sĩ xem xét độ đàn hồi của da sẽ chỉ định hút mỡ bắp tay sao cho phù hợp nhất nhằm đem lại sự thẩm mỹ tuyệt đối cho quý khách hàng.

Có nên hút mỡ bắp tay hay không?2 Các bước đo vẽ ô mỡ cần được loại bỏ sẽ được bác sĩ thẩm mỹ thực hiện

Tiêm thuốc mê/tê và cầm máu

Việc tiêm thuốc mê/thuốc tê sẽ giúp quý khách hàng thoải mái và yên tâm hơn khi bước vào ca phẫu thuật. Ngoài ra, liều lượng việc sử dụng thuốc mê, thuốc tê hay nước muối sinh lý hoặc epinephin và lidocain để cầm máu trong quá trình hút mỡ, đều trình báo và nhận được sự phê duyệt của Bộ Y tế.

Tiến hành thực hiện hút mỡ bắp tay

Sau khi đã thực hiện các bước trên của quy trình, bác sĩ sử dụng máy thực hiện với công nghệ hiện đại, hóa lỏng mỡ và thực hiện hút mỡ. Ống hút mỡ siêu nhỏ có kích thước 0.5 đến 1cm sẽ được đưa vào bắp tay và hoàn toàn không để lại sẹo sau khi hút mỡ bắp tay. Lượng mỡ được các bác sĩ tính toán chi tiết nhằm hút ra khỏi bắp tay sẽ phụ thuộc vào thể trạng, tình hình sức khỏe của từng quý khách hàng nhằm bảo đảm an toàn tuyệt đối về sức khỏe cho quý khách hàng.

Khâu lại vết mổ

Khi đã lấy hết phần mỡ dư thừa ra khỏi bắp tay của khách hàng, bác sĩ sẽ sử dụng chỉ thẩm mỹ và thực hiện khâu kín vết mổ.

Tái khám sau khi thực hiện hút mỡ bắp tay

Sau khi thực hiện hút mỡ bắp tay, khách hàng cần tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ và cần thực hiện chăm sóc theo đúng hướng dẫn của bác sĩ thẩm mỹ.

Có nên hút mỡ bắp tay hay không?3 Bác sĩ thẩm mỹ sẽ tiến hành sử dụng máy móc hiện đại để hút phần mỡ dư thừa tại bắp tay

Bạn vừa xem qua bài viết với chủ đề có nên thực hiện hút mỡ bắp tay hay không. Hi vọng những thông tin có trong bài viết này sẽ làm hài lòng quý độc giả của nhà thuốc Long Châu. Ai trong chúng ta cũng có nhu cầu hoàn thiện bản thân, giúp bản thân đẹp hơn và tự tin hơn. Khi đó, nếu như bạn đã áp dụng hầu hết các cách giảm mỡ bắp tay nhưng không mang lại hiệu quả hoặc phần mỡ bắp tay có thể làm cho bạn buồn phiền thì có thể nghĩ đến phương pháp hút mỡ bắp tay nhé. Tuy nhiên, việc thực hiện hút mỡ bắp tay được xem là vấn đề quan trọng. Bạn đọc cần sáng suốt, lựa chọn thẩm mỹ viện uy tín, nhằm đảm bảo chất lượng cũng như đảm bảo sự an toàn cho chính bản thân chúng ta.

Hoàng Yến

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Thị Thảo Nguyên

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Khoa Dược trường Đại học Nam Cần Thơ. Có nhiều năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện đang giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin