Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Collagen nước là gì? Top 7 thương hiệu tốt nhất được tin dùng hiện nay

Ngày 27/07/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Collagen nước là thức uống có khả năng làm đẹp thần kỳ và chống lão hoá hiệu quả. Do đó loại nước này nhận được sự ưa chuộng của rất nhiều chị em.

Collagen nước được biết đến với nhiều công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe và sắc đẹp. Đầu tiên phải kể đến là khả năng giúp da căng mịn, rạng rỡ và chống lão hoá. Hiện nay sản phẩm này đang được nhiều chị em quan tâm và tìm mua. Hãy cùng Nhà thuốc Long Châu tìm hiểu về collagen nước và những tác dụng tuyệt vời nhiều người chưa biết nhé! 

Collagen nước là gì? 

Collagen nước là một loại protein có các dụng xây các mô như xương, da, dây chằng, cơ và mạch máu. Các nghiên cứu cho thấy chất này chiếm đến 1/ 3 trọng lượng protein của cơ thể. Có đến 28 loại collagen khác nhau trong đó loại I là phổ biến nhất khi chiếm tới hơn 90% trong cơ thể. Trong đó phần da của chúng ta sẽ chứa collagen loại I, II và III giúp da đàn hồi và căng mọng. 

Khi có tuổi lượng collagen mất dần đi nên cần bổ sung từ bên ngoài. Bên cạnh collagen dạng bột thì có thêm collagen dạng nước được điều chế giúp cơ thể hấp thu dễ dàng hơn. 

Các loại collagen nước hiện nay

Hiện nay sản phẩm collagen có thể được chế biến từ nhiều nguyên liệu khác nhau. Thông thường sẽ lấy từ mô bò là phổ biến nhất vì phù hợp nhất với cơ thể người. Ngoài ra còn có collagen từ lợn cũng dễ hấp thu. Một số dạng collagen nước khác có thể kể đến là: Cừu, vịt, gà, thỏ,… Bên cạnh đó còn có collagen làm từ thực vật và động vật biển như: Cá hồi, sứa, bạch tuộc, trai, sò, nhím, rong biển,… 

Collagen nước là gì? Top 7 thương hiệu tốt nhất được tin dùng hiện nay 1

Collagen nước được biết đến với nhiều công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe và sắc đẹp

Tác dụng của collagen dạng nước

Công dụng của collagen nước tùy thuộc vào loại sản phẩm bạn sử dụng. Ngoài ra còn tuỳ vào việc chúng được chiết suất từ thành phần nào, hàm lượng ra sao, sự tương thích với cơ thể. Một số công dụng phổ biến của collagen có thể kể đến bao gồm:

  • Hỗ trợ ngăn lão hoá da;
  • Tăng độ đàn hồi và săn chắc cho da;
  • Tăng cường độ ẩm khiến da luôn mềm mịn;
  • Nâng tông, làm sáng cho toàn bộ cơ thể;
  • Giúp tóc đẹp và sáng bóng.

Phụ nữ sau sinh, phụ nữ đang giảm cân và những ai trên 25 tuổi đều nên uống collagen. 

Gợi ý cách chọn collagen chất lượng

Để chọn được sản phẩm tốt, phù hợp với cơ địa và giúp đạt được mục đích làm đẹp bạn hãy tuân thủ các lưu ý sau:

  • Quan tâm đến thành phần có trong collagen nước gồm những gì và có tác dụng gì. Một số sản phẩm có thành phần không phù hợp với người dị ứng. Vì vậy nên chọn kỹ để tránh gặp sự cố. Hãy chọn các loại collagen dạng nước có thêm các chất tốt cho làn da của bạn.
  • Mua sản phẩm chính hãng rõ ràng nguồn gốc xuất xứ. Như vậy để đảm bảo chất lượng ở mức cao nhất. 

Collagen nước được biết đến với nhiều công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe và sắc đẹp 2

Collagen có tác dụng làm săn chắc da, ngăn lão hoá 

Top 7 sản phẩm collagen nước tốt nhất hiện nay

Healthy and Beauty Collagen CoQ10

Đây là loại collagen dạng nước xứ sở hoa anh đào giúp phái đẹp duy trì “vẻ đẹp không tuổi” cho làn da. Hàm lượng lớn collagen sẽ duy trì sự trẻ trung của làn da, làm mờ sắc tố đen giúp da căng mịn, trắng hồng không tì vết. ​

Ưu điểm của Healthy and Beauty Collagen CoQ10 là: Dạng nước dễ hấp thu hơn. Hiệu quả cao nhờ công nghệ sản xuất collagen đến từ Nhật Bản và rất an toàn với người sử dụng vì nguồn gốc từ tự nhiên. Hiện sản phẩm đang có tại các Nhà thuốc Long Châu trên toàn quốc. 

Collagen nước là gì? Top 7 thương hiệu tốt nhất được tin dùng hiện nay 3

Healthy and Beauty Collagen CoQ10 hiện có mặt tại các nhà thuốc Long Châu trên toàn quốc

Shiseido The Collagen Enriched 

Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật. Shiseido The Collagen Enriched là sản phẩm cao cấp giúp chị em sở hữu vẻ ngoài rạng rỡ. Với thành phần chính chiết xuất từ da cừu, bò, cá da trơn, Coenzyme Q10, axit hyaluronic, lúa mạch, nhân sâm, tâm sen,… Shiseido The Collagen Enriched giúp cải thiện nếp nhăn, làm đẹp da, hạn chế chảy xệ và làm chậm sự lão hoá.

Sản phẩm không có chất bảo quản, không có chất béo an toàn tuyệt đối với người dùng. Không tác dụng phụ, không độc tố phù hợp với mọi chị em. 

Collagen Neocell

Sản phẩm ra đời năm 1998 bởi một doanh nghiệp Mỹ. Đến nay Collagen Neocell nhận được rất nhiều sự quan tâm và tin dùng của các chị em. Với chiết suất từ hạt lựu, nam việt quất, trà xanh có mùi thơm nhẹ dễ uống. Sản phẩm không chỉ cải thiện sức khỏe làn da mà còn giúp khỏe cơ, hệ tiêu hoá, móng tay, tóc…

Collagen Innerb 

Đây là loại collagen nước giúp làm chậm sự xuất hiện của tàn nhang, nám ở phụ nữ sau tuổi 40. Ngoài ra còn giúp da mềm mịn và căng bóng. Sử dụng sản phẩm giúp rút ngắn quá trình dưỡng da ở phụ nữ. Đặc biệt là bổ sung thêm các loại vitamin B và C ngăn chảy xệ, lão hoá, giúp da săn chắc. Thiết kế tiện lợi, nhỏ gọn, dễ sử dụng, dễ mang đi. 

Collagen DHC Beauty 7000

Sản phẩm đến từ thương hiệu DHC - ngọn cờ đầu cho việc thực hiện dưỡng da tự nhiên, cải thiện sức khỏe. Hiện nay Collagen DHC Beauty 7000 đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. 

Với thành phần chính từ vitamin C, peptid, nước ép nho và chitin thuỷ ngân giúp da săn chắc và đàn hồi tốt. Chỉ sau 28 ngày sử dụng, làn da của bạn đã có sự thay đổi rõ rệt. Nếu uống liên tục sẽ giảm được 32.9% đốm nâu, 30.1% vết chân chim và 16.5% độ hydrat hoá. Ngoài ra còn giúp ức chế sản sinh melanin - nguyên nhân gây sạm da

Collagen nước là gì? Top 7 thương hiệu tốt nhất được tin dùng hiện nay 4

Collagen DHC Beauty 7000 dưỡng da tự nhiên được nhiều người ưa chuộng 

Collagen Schon 

Được chiết suất từ da cá biển nhập khẩu từ Đức giúp tăng độ đàn hồi cho da, giúp da mịn màng, tươi trẻ. Ngoài ra được bổ sung thành phần vitamin C góp phần tăng khả năng hấp thụ collagen cho cơ thể, tăng sức đề kháng cho da, chống lại tác nhân bụi bẩn, nắng nóng, ô nhiễm. Thành phần từ quả oliu xanh còn góp phần làm mờ nám, tàn nhang và nâng tông da đáng kể. Hiện nay Collagen Schon là một trong những loại collagen nước được yêu thích nhất. 

Beauty Collagen Liquid

Khi nói về các loại collagen dạng nước tốt không thể không kể đến sản phẩm Beauty Collagen Liquid. Với thành phần thuỷ phân chứa tinh chất nho hàm lượng cao, vitamin E giúp cải thiện tình trạng da lão hoá như: Nám, sạm, tàn nhang, nếp nhăn,… Bên cạnh đó sản phẩm còn góp phần giữ ẩm hiệu quả, làm mềm da và khiến da có độ đàn hồi tốt. Giá thành cũng vô cùng hợp lý chưa đến 500.000Đ một lọ. Không những đẹp da mà còn giúp tóc chắc khỏe, hạn chế rụng tóc. 

Như vậy bài viết đã giới thiệu đến bạn những thương hiệu collagen dạng nước nổi bật nhất thị trường hiện nay. Hy vọng bạn sẽ có thêm kiến thức giúp hành trình làm đẹp dễ dàng và hiệu quả hơn. Những thông tin mà bài viết chia sẻ chỉ có giá trị tham khảo không ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Nguyễn Khuyên 

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm
Chủ đề:Collagen