Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Công dụng của tỏi đen với trẻ nhỏ ít người biết

Ngày 24/06/2017
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Tỏi đen là sản phẩm sau quá trình lên men tự nhiên từ tỏi tươi. Vì vậy, công dụng của tỏi đen với trẻ nhỏ rất an toàn và tăng cường sức khỏe, hệ miễn

Tỏi đen là sản phẩm sau quá trình lên men tự nhiên từ tỏi tươi. Vì vậy, công dụng của tỏi đen với trẻ nhỏ rất an toàn và tăng cường sức khỏe, hệ miễn dịch cho bé đấy.

1. Công dụng của Tỏi đen với trẻ nhỏ mà ít người biết

Tỏi Đen chữa rối loạn hô hấp

Vì hệ miễn dịch của trẻ chưa phát triển toàn diện nên có thể dễ bị cảm lạnh, sốt, cúm. Ăn tỏi đen sẽ giúp bé có một sức đề kháng tốt, tránh xa các nguy cơ dẫn tới cảm cúm. Súp tỏi đen hỗ trợ làm giảm độ nặng của cảm lạnh, loại bỏ các độc tố ra khỏi cơ thể bé.

Công dụng của tỏi đen với trẻ nhỏ ít người biết
Tỏi đen có thể chữa khỏi cảm cúm ở trẻ nhỏ

Trị đau bụng

Tỏi đen chữa đau bụng cùng các bệnh khác liên quan đến dạ dày rất tốt. Mẹ có thể kết hợp tỏi đen với mật ong để tăng gấp đôi hiệu quả mà ngon miệng hơn cho bé. Nó cũng giúp chữa các rối loạn dạ dày.

Kích thích tiêu hóa

Tỏi đen còn giúp kích thích tiêu hóa của bé rất tốt. Vì vậy, nếu trẻ nhà bạn lười ăn, chậm lớn có thể tỏi đen sẽ giúp khắc phục điều đó: hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé, giúp thức ăn tiêu hóa nhanh, làm trẻ hay ăn, mau lớn hơn.

Kiểm soát các nhiễm trùng

Thuộc tính kháng khuẩn của tỏi đen, giúp kiểm soát sự phát triển của các vi khuẩn gây nhiễm trùng. Chúng có thể loại bỏ hoàn toàn những vi khuẩn này. Đồng thời, hoá chất thực vật có trong tỏi đen còn tiêu diệt vi khuẩn có trong đại tràng, ruột non rất hiệu quả.

Tẩy giun dễ dàng

Công dụng của tỏi đen với trẻ nhỏ ít người biết
Tỏi đen có khả năng diệt giun ở trẻ

Tỏi đen có khả năng tiêu diệt giun, sán đường ruột như sán dây có trong ruột non rất hiệu quả. Các loại sán này thường hút hết các chất dinh dưỡng, gây ra các nhiễm trùng và vấn đề sức khỏe cho trẻ. Vì thế, cho trẻ ăn tỏi đen thường xuyên để phòng được các bệnh về đường ruột.

Chữa lành vết thương

Tỏi đen cũng giúp chữa lành nhanh chóng các vết thương, do nó có đặc tính kháng khuẩn tuyệt vời. Vì thế, hãy bổ sung tỏi đen vào chế độ ăn cho con để đẩy nhanh quá trình lành vết thương.

2. Liều lượng tỏi đen mỗi ngày là bao nhiêu thì đủ và tốt cho bé?

Thực tế, Tỏi đen nó giống như một loại thức ăn bổ dưỡng, hoàn toàn không phải là thuốc, vì vậy bạn cũng không cần quá quan trọng về liều lượng. Tuy nhiên, cái gì tốt mà ăn quá nhiều thì có thể trở thành xấu. Vì vậy, bạn cũng chỉ cho bé ăn vừa phải theo hướng dẫn sau:

Bé trên 1 tuổi là có thể bắt đầu ăn được: mỗi ngày mẹ chỉ nên cho bé ăn ít thôi (khoảng một vài nhánh). Mẹ nên bọc sạch vỏ, chia nhỏ ra cho con dễ ăn (nếu con cần), hoặc nấu chúng cùng với cháo, bột của bé.

Bé lớn hơn 1 tuổi: có thể ăn 1 củ/ngày. Thỉnh thoảng, mẹ còn có thể ăn nhiều hơn cũng không sao. Tuy nhiên, cũng không nên cho bé ăn quá nhiều trong thời gian dài, vì tốt mà quá mà nhiều thì lại trở thành xấu.

Mẹ có thể cho bé dùng Tỏi đen Leo’s được sử dụng hoàn toàn từ tỏi cô đơn nguyên củ. Nguồn tỏi tươi được chọn lọc kỹ lưỡng và đảm bảo tiêu chuẩn ATVSTP, có nguồn gốc từ Ninh Thuận tới Quảng Ngãi. Đây là món quà tuyệt vời mà mẹ dành cho sức khỏe của con đấy.

Tỏi đen có rất nhiều công dụng không ngờ đối với sức khỏe của bé, tỏi đen sau khi lên men cũng có vị ngọt, dễ ăn và dẻo, thích hợp với khẩu vị các bé. Do đó, mẹ hãy bổ sung mỗi ngày để con có sức đề kháng toàn diện nha.

Thanh Hoa

 

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm