Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Đánh bay mỡ thừa an toàn và hiệu quả với công thức đến từ Nhật Bản

Ngày 02/05/2021
Kích thước chữ

Thạch Giảm Cân S-Line Jelly - chìa khóa vàng giúp đánh bay mỡ thừa an toàn và hiệu quả với công thức đến từ Nhật Bản. Sản phẩm nhận được rất nhiều những đánh giá tích cực trong việc hỗ trợ giảm cân.

Giảm cân là một đề tài muôn thuở của các chị em phụ nữ thời công nghệ và luôn được các chị em quan tâm. Hiện tại, trên thị trường ngập tràn những sản phẩm giảm cân nhưng để tìm được một sản phẩm đáp ứng đủ các tiêu chí giảm cân an toàn, hiệu quả nhưng vẫn duy trì sức khỏe ở trạng thái tốt nhất thì lại không nhiều. Và Thạch Giảm Cân S-Line Jelly Nhật Bản là sản phẩm được đánh giá là chiếc chìa khóa vàng đối với những người đang cần giảm cân một cách tích cực. 

Thực trạng thừa cân béo phì mang đến nhiều ảnh hưởng tiêu cực

Tình trạng béo phì không chỉ khiến vẻ ngoài của bạn trở nên "quá khổ" nặng nề mà nó còn là một trong những nguyên nhân gây ra những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn. Những người bị thừa cân béo phì thường sẽ có sức khỏe không tốt so với những người bình thường. Chính vì vậy, họ sẽ rất dễ mắc phải các bệnh lý nguy hiểm như bệnh tiểu đường type 2, bệnh tim mạch, tăng huyết áp, vấn đề về hệ tiêu hóa, bệnh gan nhiễm mỡ, xơ gan, và một số bệnh ung thư nguy hiểm khác…..
 

danh-bay-mo-thua-an-toan-va-hieu-qua-voi-cong-thuc-den-tu-nhat-ban-3

Thực trạng thừa cân béo phì mang đến nhiều ảnh hưởng tiêu cực

Chính vì vậy, bạn không nên chủ quan khi bị béo phì thừa cân. Giảm cân chính là điều bạn nên làm để cuộc sống của bạn trở nên thoải mái hơn và tránh gặp những biến chứng nguy hiểm. Và thạch giảm cân S-Line Jelly sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề trên.

Thạch Giảm Cân S-Line Jelly có chứa các thành phần gì ?

Nhìn thấy những trăn trở này, các chuyên gia đến từ Nhật Bản đã cho ra đời Thạch Giảm Cân S-Line Jelly có thể đáp ứng đầy đủ bấy kỳ các tiêu chí mà bạn mong muốn.

Đây là sản phẩm giảm cân đến từ Nhật nên bạn hoàn toàn có thể an tâm bởi người Nhật trước nay đều rất cẩn trọng trong việc đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Chính vì vậy, việc sử dụng sản phẩm Thạch Giảm Cân S-Line Jelly sẽ không để lại tác dụng phụ nào sau khi kết thúc liệu trình dùng sản phẩm. 

danh-bay-mo-thua-an-toan-va-hieu-qua-voi-cong-thuc-den-tu-nhat-ban-2

Thạch Giảm Cân S-Line Jelly có chứa nhiều thành phần tốt cho cơ thể

Thành phần của Thạch Giảm Cân S-Line Jelly đều là những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể và mang đến công năng được kết hợp trong một tổng thể chuẩn mực: 

  • L-Carnitine fumarate: Đây là một loại axit amin giúp hỗ trợ chuyển hóa các năng lượng dư thừa trong cơ thể, tăng cường chuyển hóa chất béo, đồng thời giúp đốt cháy lượng mỡ thừa hiệu quả, chống lão hóa và giải độc gan.
  • Bột than tre: Không chỉ tốt cho sức khỏe, thành phần này còn đứng đầu về detox giảm cân. Than tre khi vào cơ thể sẽ giúp hấp thụ những chất mỡ dư thừa và độc tố bên trong cơ thể. Đồng thời, giúp đào thải chúng ra ngoài một cách nhanh chóng và sạch sẽ. Điều này sẽ khiến việc giảm cân trở nên thuận lợi hơn rất nhiều. Từ đó sẽ giữ cho vóc dáng thon gọn, làn da tươi trẻ, cải thiện hệ tiêu hóa và phòng ngừa các bệnh do việc ăn uống hàng ngày gây ra.
  • Collagen Peptide: Chất này khi đi vào cơ thể và được thủy phân sẽ giúp tăng cơ, săn chắc cơ thể, tạo cảm giác no lâu, tránh hiện tượng nạp thêm thức ăn vào cơ thể khi không cần thiết. Cơ chế này không chỉ giúp kích thích cơ thể giải phóng những hormone tuần hoàn bên trong mà còn còn giúp giảm cân, mang lại làn da hồng hào và săn chắc.
  • Gos (Galacto – oligosaccharide): Thành phần này rất có lợi cho hệ tiêu hóa, giúp giảm táo bón và khi kết hợp với lợi khuẩn Bifido có thể ức chế các vi sinh vật có hại. Nó đóng vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình trao đổi chất sinh năng lượng để giải phóng mỡ thừa ra ngoài và tốt cho hệ tiêu hóa.
  • Canxi sữa: Cơ chế hoạt động là sẽ kết hợp với axit mật và chất béo, giúp làm giảm cholesterol, đồng thời giúp kích thích việc phân giải các tế bào mỡ.
  • Dầu cá tinh luyện (Omega 3), Vitamin A (Retinol), Vitamin B2 (Riboflavin), Vitamin B1 (Thiamine Hydrochioride): Những dưỡng chất giúp bạn có thể giảm cân mà vẫn giữ được cơ thể khỏe mạnh, một làn da đầy sức sống. Bột sữa dừa có chứa nhiều chất xơ giúp hỗ trợ quá trình trao đổi chất, cân bằng đường huyết. Từ đó giúp hỗ trợ giảm cân lành mạnh. 

Công dụng của các thành phần đối với sức khỏe 

Với thành phần toàn những dưỡng chất tốt cho cơ thể, Thạch S-Line Jelly mang đến những công dụng chính mà người dùng có thể dễ dàng đạt được:

  • Hỗ trợ tăng cường chuyển hóa, hạn chế hấp thu chất béo và giảm sự tích tụ mỡ
  • Giảm cảm giác thèm ăn, hỗ trợ giảm béo và kiểm soát trọng lượng của cơ thể
  • Hỗ trợ hệ tiêu hóa và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể khỏe mạnh

danh-bay-mo-thua-an-toan-va-hieu-qua-voi-cong-thuc-den-tu-nhat-ban-1

Công dụng của các thành phần đối với sức khỏe 

Đặc biệt, đối với những người giảm cân, nếu kết hợp cơ chế giảm cân 3 in 1 sẽ giúp bạn vừa ăn chơi vừa giảm cân hiệu quả. Thạch S-Line Jelly sẽ là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn dành cho bạn. Hãy trải nghiệm và sử dụng để cảm nhận những khác biệt biệt tuyệt vời của nó nhé!

Thủy Phan

(Nguồn: Tổng Hợp)

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Thị Thảo Nguyên

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Khoa Dược trường Đại học Nam Cần Thơ. Có nhiều năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện đang giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin