Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng & chữa bệnh

Đánh giá: Kem chống muỗi Remos có tốt không?

Ngày 25/08/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Kem chống muỗi Remos không còn quá lạ lẫm trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, chúng ta cũng cần tìm hiểu xem kem chống muỗi Remos có tốt không để có những cân nhắc trước khi lựa chọn.

Muỗi là nguyên nhân gây phiền toái đến cuộc sống sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Không những thế, bị muỗi đốt sẽ gây ngứa ngáy, khó chịu, nguy hiểm hơn còn có thể mắc các chứng bệnh nguy hiểm. Điều này khiến nhiều mẹ đau đầu rằng không biết nên lựa chọn sản phẩm đuổi muỗi nào hiệu quả, mà vẫn an toàn cho sức khỏe của gia đình. Do đó, bài viết hôm nay, Long Châu sẽ giới thiệu đến bạn bài viết kem chống muỗi Remos có tốt không. Hãy cùng xem viết dưới đây nhé.

Đôi nét về thương hiệu

Remos là thương hiệu thuộc tập đoàn nổi tiếng tại Nhật Bản Rohto-Mentholatum. Là thương hiệu cung cấp những sản phẩm chuyên đáp ứng về các nhu cầu về da, theo hai nhóm công dụng chính là chống muỗi và điều trị vết thương do côn trùng cắn.

Sản phẩm của Remos có thành phần an toàn, cùng với công nghệ hiện đại, mùi hương dễ chịu, đa dạng cho mọi người lựa chọn với giá thành vô cùng bình dân. Cũng chính vì những ưu điểm đó mà Remos ngày càng tiến xa hơn trên thị trường và luôn lọt vào top các sản phẩm hàng đầu cho da vừa an toàn lại hiệu quả.

Remos là thương hiệu chống muỗi an toàn hiện nay Kem chống muỗi Remos có nhiều hương thơm phù hợp sở thích người sử dụng

Những sản phẩm của Remos như:

  • Remos IB: Gel trị ngứa và viêm da do côn trùng cắn.
  • Remos Anti - Itch: Trị ngứa, viêm da do dị ứng, mề đay, nổi ban, rôm sảy ở trẻ nhỏ.
  • Mentholatum Remos: Kem chống muỗi.

Đánh giá kem chống muỗi Remos

Ưu điểm của kem chống muỗi Remos

Một số ưu điểm của sản phẩm bạn cần biết như:

  • Xua đuổi muỗi và côn trùng hiệu quả.
  • Có khả năng giữ ẩm và nuôi dưỡng, làm mịn màng da.
  • Hương thơm thoải mái, dễ chịu.
  • Thành phần an toàn và dịu nhe cho da.
  • Được kiểm chứng về chất lượng và chứng nhận về hiệu quả.
  • Giá thành phù hợp.

Nhược điểm của kem chống muỗi Remos

Không sử dụng được cho trẻ em dưới 4 tuổi.

Kem chống muỗi Remos không dùng cho trẻ dưới 4 tuổi Kem chống muỗi Remos hiện đang có mặt tại nhà thuốc Long Châu

Kem chống muỗi Remos có tốt không?

Kem chống muỗi Remos có chứa Diethyltoluamide 15%, thành phần được WHO và EPA chứng nhận là an toàn và có hiệu quả trong việc xua đuổi muỗi, với thời gian chống muỗi lên đến 10 giờ.

Ngoài ra, bảng thành phần còn bao gồm Arachidyl Glucoside, Ammonium Acryloyldimethyltaurate/Beheneth-25 Methacrylate Crosspolymer, Polyglyceryl-10 Isostearate, Xanthan Gum, Methylparaben, Propylparaben, Fragrance, Tocopheryl Acetate (Vitamin E), Aloe Barbadensis Leaf Extract, purified water.

Kem chống muỗi Remos còn chứa thành phần Aloe Vera và Vitamin E, có thể giúp giữ ẩm và nuôi dưỡng da, sử dụng được cho trẻ em trên 4 tuổi.

Kem chống muỗi Remos có tốt không? Kem chống muỗi Remos có tốt không là băn khoăn của các mẹ trước khi dùng cho con trẻ

Những lưu ý khi sử dụng kem chống muỗi Remos

Bên cạnh việc quan tâm sản phẩm kem chống muỗi Remos có tốt không thì chúng ta cũng cần đặc biệt lưu ý tới các vấn đề sau:

  • Sản phẩm chỉ sử dụng ngoài da. Trường hợp dây vào mắt và miệng, bị kích ứng do da mẫn cảm phải nhanh chóng rửa sạch với nước.
  • Nếu nuốt phải sản phẩm, nên uống nhiều nước và không cố gây nôn ói. Tình trạng nghiêm trọng hãy đến gặp bác sĩ với nhãn vỏ sản phẩm để được điều trị.
  • Tránh để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với mắt, miệng, vết thương hở hay vùng da bị kích ứng.
  • Nếu có dấu hiệu dị ứng da nên ngừng sử dụng ngay lập tức.
  • Không sử dụng và bảo quản gần nguồn lửa.
  • Để xa tầm tay trẻ em.
  • Bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.
Lưu ý khi sử dụng kem chống muỗi Remos Không nên thoa kem chống muỗi Remos lên vết thương hở

Remos là thương hiệu như thế, Đến từ Rohto-Mentholatum Nhật Bản, sản phẩm sở hữu sự hiệu quả và an toàn khi sử dụng, được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Remos hiện đang được bán tại chuỗi cửa hàng của Long Châu có hiệu quả đuổi muỗi trong suốt 8 - 10 tiếng. Bạn có thể thoải mái vui chơi và hoạt động trong thời gian dài mà không lo bị muỗi đốt. Ngoài ra, với giá thành rẻ và có thể mua được một cách nhanh chóng, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng sở hữu kem chống muỗi Remos cho mình.

Hy vọng với những thông tin được cung cấp trong bài viết về kem chống muỗi Remos có tốt không, mọi người sẽ có cho mình những lựa chọn phù hợp với sức khỏe của bản thân và gia đình. Để tránh mua phải hàng nhái, kém chất lượng, bạn có thể tham khảo tại cửa hàng Long Châu để đảm bảo sản phẩm chất lượng.

Như Nguyễn

Nguồn: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại học Phạm Nguyễn Hoàng Kim

Đã kiểm duyệt nội dung

Dược sĩ chuyên ngành Dược lâm sàng, với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dược phẩm. Là Dược sĩ Long Châu đạt được chứng chỉ bệnh học cấp quốc tế. Hiện đang là giảng viên tại Trung tâm Đào tạo FPT Long Châu.

Xem thêm thông tin