Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Decumar trị mụn giá bao nhiêu?

Ngày 19/07/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Được biết đến như là một sản phẩm trị mụn phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng, Decumar nhanh chóng chiếm được lòng tin của các tín đồ chăm sóc sắc đẹp. Vậy "Decumar trị mụn giá bao nhiêu? Có nên sử dụng không?" là hai trong nhiều câu hỏi mà người tiêu dùng đặt ra khi tham khảo sản phẩm. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm câu trả lời, bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin đầy đủ nhất dành cho bạn.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm Decumar để bạn có thể lựa chọn, tùy vào mục đích chăm sóc da cũng như tình trạng da của mình.

Decumar trị mụn có gì đặc biệt?

Trong mỗi tuýp kem trị mụn Decumar có tổng hợp các thành phần sau: Nano Curcumin, chiết xuất hành tây đỏ, chiết xuất lô hội, vitamin E và Pro Bacteria acne. Những chất này đều có nguồn gốc từ thiên nhiên nên rất an toàn khi sử dụng. Theo nhà sản xuất đưa ra, những nàng có làn da nhạy cảm cũng có thể sử dụng sản phẩm này.

Decumar trị mụn giá bao nhiêu?

Decumar trị mụn hiệu quả nhờ vào các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên

Với thiết kế nhỏ gọn Decumar trị mụn có thể dễ dàng bỏ vào túi xách để sử dụng. Dạng gel giúp kem dễ thẩm thấu, đa số các sản phẩm Decumar thường có màu vàng cam và mùi thơm dịu. Theo đánh giá của nhiều người dùng dòng sản phẩm này có thể trị mụn, trị sẹo lồi sẹo lõm hiệu quả, giúp mờ thâm nám và đặc biệt phù hợp với mọi loại da.

Công dụng nổi bật của kem trị mụn Decumar

  • Decumar mang lại hiệu quả cao đối với mụn sưng, mụn bọc, cũng như mụn viêm. Sản phẩm có tính kháng khuẩn cao, mang đến hiệu quả giảm sưng giảm viêm do mụn tức thì.
  • Đem lại khả năng phục hồi cũng như tái tạo làn da mụn bị tổn thương. Ức chế sự hình thành và phát triển của vết thâm hay sẹo do mụn để lại.
  • Không những vậy, Decumar ngoài trị mụn còn đem lại khả năng dưỡng ẩm cho da. Giúp da ngày càng mịn màng, căng bóng do được bổ sung độ ẩm cần thiết.
  • Nhờ công nghệ Nano nên khi sử dụng, có thể mang lại hiệu quả ngăn ngừa mụn hình thành và phát triển.
  • Ngoài ra Decumar có tác dụng đối với các tổn thương da như: Trầy xước, bỏng hoặc dị ứng. Bạn có thể thấy nhiều người sử dụng Decumar để trị sẹo và cho hiệu quả khá tốt.

Decumar trị mụn giá bao nhiêu?

Không những giúp trị mụn hiệu quả, Decumar còn giúp chăm sóc da

Cách sử dụng Decumar hiệu quả nhất

Để kem trị mụn Decumar phát huy công dụng một cách tốt nhất, việc đầu tiên bạn cần làm đó là vệ sinh sạch sẽ vùng da bị mụn với nước sạch một cách nhẹ nhàng. Sau đó lấy khăn mềm hay bông thấm qua rồi để da khô tự nhiên.

Mở nắp tuýp gel Decumar, lấy một lượng vừa đủ sau đó bôi trực tiếp lên vùng da bị mụn. Tốt nhất chỉ nên thoa một lớp mỏng để tránh tình trạng bí da. Đồng thời bạn nên kiên trì sử dụng kem theo tần suất 3 đến 4 lần trong một ngày để có kết quả tốt nhất.

Hiện nay Decumar trị mụn giá bao nhiêu?

Gel trị mụn Decumar 20g là sản phẩm đã và đang được bán trên thị trường với mức giá rất dễ tiếp cận với nhiều đối tượng sử dụng. Chỉ với khoản 75.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu sản phẩm này. Tuy nhiên bạn nên lựa chọn những đơn vị nhà thuốc, nhà cung cấp uy tín để chọn mua để tránh các sản phẩm kém chất lượng.

So với các sản phẩm cùng tính năng khi sử dụng thì kem trị Decumar được đánh giá là sản phẩm có mức giá tốt nhất so với hiệu quả mang lại.

  • Sakura Acne Clearing Cream của Nhật Bản giá trên 500.000 đồng/ hộp.
  • Kem trị mụn Pimplit của Shiseido giá 180.000 đồng/ tuýp 18g.
  • Kem trị mụn Pair giá 250.000 đồng.
  • Kem trị mụn Pond’s acne clear Anti-acne Leave –On expert clearing Gel giá 100.000 đồng.

Lý do mà Decumar trị mụn có được mức giá tốt như vậy so với nhiều sản phẩm nhập khẩu khác từ Mỹ, Nhật, Hàn, Pháp… đó là nhờ việc sản xuất nội địa, nên không phải chịu nhiều chi phí khác.

Decumar trị mụn giá bao nhiêu?

Gel nghệ trị ngừa mụn Decumar Advanced 20G

Lưu ý khi sử dụng Decuma trị mụn và bảo quản

Để mang lại hiệu quả tốt và tránh ảnh hưởng đến sức khỏe bạn cần dọc kỹ hướng dẫn sử dụng Decumar trước khi dùng.

Các tác dụng có thể gặp sau khi sử dụng: Kích ứng da tại vị trí bôi, mẩn đỏ, ngứa... Nếu xảy ra tình trạng trạng này cần dừng sử dụng ngay và thông báo cho bác sĩ có chuyên môn để kịp thời xử lý.

Như các sản phẩm mỹ phẩm khác bạn nên test thử trước lên một vùng da nhỏ để kiểm tra xem cơ địa của mình có phù hợp hay không.

Theo ý kiến của các chuyên gia thì chỉ nên sử dụng kem trị mụn Decumar trong vòng 6 tháng sau khi mở nắp.

Đối với phụ nữ mang thai và cho con bú thì có thể sử dụng sản phẩm này, tuy nhiên để đảm bảo sức khỏe nên tham khảo trước ý kiến của bác sĩ, vì không phải ai cũng hiểu rõ được da của mình trong giai đoạn này có phù hợp hay không.

Sản phẩm được khuyến cáo nên bảo quản trong bao bì kín trong môi trường khô ráo thoáng mát. Tránh để ánh sáng tiếp xúc trực tiếp. Tốt nhất nên bảo quản kem ở nhiệt độ phòng 15-30°C. Không nên để sản phẩm ở nơi ẩm thấp và tránh xa tầm tay trẻ em.

Mua kem trị mụn Decumar ở đâu?

Nhà thuốc Long Châu tự tin là đơn vị cung cấp sản phẩm kem trị mụn Decumar chính hãng toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm này ở chuỗi cửa hàng khắp 63 tỉnh thành Việt Nam. Bạn cũng có thể đặt hàng hay tư vấn về mua hàng nhanh nhất bằng cách gọi tới hotline miễn phí 1800 6928.

Decumar trị mụn giá bao nhiêu?

Bạn có thể đến chuỗi cửa hàng của nhà thuốc Long Châu để mua Decumar trị mụn

Đến đây chắn hẳn là bạn đã có được câu trả lời cho vấn đề "Decumar trị mụn giá bao nhiêu?" Hãy là người sử dụng thông minh lựa chọn những sản phẩm được cung cấp chính hãng để tránh ảnh hưởng đến làn da của mình nhé!

Minh QA

Nguồn: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm