Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Điều trị bệnh trĩ ở bệnh viện nào tốt nhất?

Ngày 05/12/2021
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Trĩ là căn bệnh khá phổ biến, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và gây ra nhiều bất tiện trong sinh hoạt hằng ngày. Nhiều bệnh nhân khi mắc bệnh lại ngại thăm khám, điều này sẽ khiến bệnh trở nặng, thời gian điều trị kéo dài. Vì vậy, bạn cần tìm hiểu các địa chỉ uy tín để nhanh chóng thực hiện điều trị.

Việc tìm kiếm địa điểm điều trị bệnh trĩ uy tín luôn là mối quan tâm hàng đầu của các bệnh nhân. Dưới đây nhà thuốc Long Châu sẽ giới thiệu đến bạn đọc 5 bệnh viện khám bệnh trĩ tốt nhất hiện nay. Mời mọi người đón đọc.

Các tiêu chí để xác định nơi điều trị trĩ tốt

Trước khi đi vào danh sách những cơ sở y tế chữa trị bệnh trĩ uy tín nhất hiện nay thì chúng ta cũng nên tìm hiểu các yếu tố quan trọng nào quyết định điều đó.

Thời gian hoạt động và danh tiếng

Tuổi đời hình thành của bệnh viện hay phòng khám tư nhân nên là tiêu chí đầu tiên mà bạn cần xem xét khi lựa chọn cơ sở y tế để điều trị. Nhìn chung, các cơ sở có có thời gian hoạt động đủ lâu sẽ có nhiều kinh nghiệm hơn trong việc thăm khám, chữa trị bệnh cũng như dịch vụ chăm sóc bệnh nhân. Chính vì vậy, những nơi này thường có được nhiều danh tiếng tốt và xây dựng uy tín cao trong lòng bệnh nhân.

Nhân lực, điều kiện cơ sở vật chất và thiết bị khám chữa bệnh

Khi đang cân nhắc về địa điểm điều trị bệnh trĩ hiệu quả thì đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, chu đáo tận tình với bệnh nhân nên là yếu tố cần để lưu tâm. Ngoài ra, điều kiện cơ sở vật chất của bệnh viện, phòng khám cùng các trang thiết bị, máy móc phục vụ cho việc khám chữa trĩ có hoạt động ổn định, tiên tiến, hiện đại hay không cũng rất quan trọng.

Chi phí điều trị

Chi phí khám chữa bệnh phải nằm trong khả năng tài chính của bản thân, đồng thời được kê khai rõ ràng hợp lý là điều tiếp theo cần lưu ý khi lựa chọn nơi điều trị bệnh trĩ. Việc kiểm soát tốt chi phí sẽ giúp qua trình khám chữa bệnh diễn ra thuận lợi và nhanh chóng hơn.

Tính hợp pháp của các cơ sở y tế

Bạn cần biết rằng không phải tất cả cơ sở y tế đều được phép thực hiện việc điều trị hay cắt trĩ mà chỉ những địa điểm được Bộ Y Tế phê duyệt mới được sử dụng những biện pháp đó. Bạn nên chọn những nơi như vậy nhằm hạn chế những rủi ro, sai sót không đáng có trong quá trình chữa trị để đảm bảo an toàn và đem lại hiệu quả điều trị bệnh trĩ tốt nhất.

Điều trị bệnh trĩ ở bệnh viện nào tốt nhất 1

Các tiêu chí để xác định nơi điều trị trĩ tốt

Top 5 bệnh viện điều trị trĩ tốt nhất hiện nay

Bệnh viện Đại học Y dược TP HCM

Bệnh viện Đại học Y dược TP HCM là bệnh viện hạng Nhất trực thuộc Sở Y Tế Thành phố Hồ Chí Minh với sự phát triển dẫn đầu cả nước về việc khám chữa bệnh trong lĩnh vực hậu môn- trực tràng, đặc biệt là bệnh trĩ nên bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn chữa bệnh ở đây.

Hiện tại bệnh viên Đại học Y dược TP HCM đã áp dụng nhiều phương pháp điều trị tiên tiến như thắt trĩ bằng vòng cao su, phẫu thuật theo phương pháp Longo hay Milligan Morgan,... đáp ứng yêu cầu chữa bệnh đa dạng của bệnh nhân.

  • Địa chỉ bệnh viện: Số 215 Hồng Bàng, phường 11, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Thời gian hoạt động: 6h30- 16h30 thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần và 6h30 - 11h30 thứ 7.

Điều trị bệnh trĩ ở bệnh viện nào tốt nhất 2

Bệnh viện Đại học Y dược TP HCM

Bệnh viện Bình Dân

Đây là địa chỉ uy tín trong việc chữa trị bệnh trĩ tại Sài Gòn với giá thành rất “bình dân” như đúng cái tên của bệnh viện. Khi đến đây người bệnh sẽ được thăm khám và điều trị bởi đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, tận tình chu đáo cùng các phương pháp chữa bệnh hiện đại và trang thiết bị tối tân nhất.

  • Địa chỉ bệnh viện: Số 372 Điện Biên Phủ, phường 4, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Thời gian hoạt động: 6h30 - 16h00 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. 

Viện Y dược học dân tộc

Là một trong các bệnh viện có tuổi đời hoạt động lâu nhất tại khu vực miền Nam nên sẽ thật thiếu sót nếu không kể đến Viện Y dược học dân tộc trong danh sách những bệnh viện điều trị trĩ uy tín nhất hiện nay. Phương pháp chữa trị và các bài thuốc Đông y hoặc dân gian được kết hợp cùng lúc với những kỹ thuật hiện đại tiến tiến sẽ đem lại hiệu quả chữa trị nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

  • Địa chỉ bệnh viện: Số 273 Nguyễn Văn Trỗi, phường 10, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Thời gian hoạt động: 7h30 - 16h30 từ thứ 2 đến Chủ Nhật.

Điều trị bệnh trĩ ở bệnh viện nào tốt nhất 3

 Viện Y dược học dân tộc đem lại hiệu quả chữa trị nhanh chóng và an toàn

Bệnh viện Bạch Mai

Đối với những ai đang ở miền Bắc thì bệnh viện Bạch Mai sự lựa chọn hàng đầu cho việc chữa trị bệnh trĩ. Bệnh viện luôn cập nhật những kỹ thuật điều trị tiên tiến nhất nhằm nâng cao hiệu quả điều trị bệnh, đặc biệt là trong lĩnh vực tiêu hóa.

Khi đến khám tại Bạch Mai, mọi người có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng chữa trị vì bệnh viện là nơi tập hợp các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành dày dặn kinh nghiệm. Các thủ tục cũng được tối ưu để giúp tiết kiệm được thời gian nên rất được lòng bệnh nhân.

  • Địa chỉ bệnh viện: Số 78 Giải Phóng, phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Thời gian hoạt động: 6h30-12h00 và 13h30-18h00 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.

Bệnh viện 108

Cái tên cuối cùng trong danh sách những bệnh viện điều trị trĩ tốt nhất hiện nay là bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108. Với đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, trách nhiệm với công việc cùng các pháp đồ điều trị và trang thiết bị hiện đại nên bệnh nhân sẽ nhận được sự thăm khám hiệu quả nhất.

Đặc biệt nếu bạn là cán bộ quân đội cấp cao, quân nhân tại chức hoặc các đối tượng có thể bảo hiểm y tế quân y thì sẽ nhận được nhiều chính sách ưu đãi khi điều trị bệnh tại đây.

  • Địa chỉ bệnh viện: Số 1 Trần Hưng Đạo, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Thời gian hoạt động: 7h00 – 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.

Điều trị bệnh trĩ ở bệnh viện nào tốt nhất 4

Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108

Trên đây là top 5 bệnh viện khám bệnh trĩ uy tín nhất hiện nay mà Nhà thuốc Long Châu tổng hợp được. Nếu những cơ sở y tế trên quá xa nơi cư trú, bạn có thể dựa vào các tiêu chí xác định nơi điều trị bệnh trĩ tốt trong bài viết để có lựa chọn phù hợp và tiến hành thăm khám khi phát hiện bất kỳ dấu hiệu nào của bệnh trĩ nhằm bảo vệ sức khỏe của bản thân tốt nhất nhé.

Hoàng Trang

Nguồn tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm