Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Đồ chơi tình dục là gì? Có an toàn không?

Ngày 03/10/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Đồ chơi tình dục (sex toys) là sản phẩm hỗ trợ tuyệt vời cho đời sống tình dục. Những lợi ích khi sử dụng sex toys là gì và làm thế nào để sử dụng an toàn? Cùng tìm hiểu tại bài viết sau đây nhé.

Đồ chơi tình dục là công cụ hỗ trợ đời sống tình dục đã được xuất hiện từ rất lâu trong lịch sử loài người. Trong xã hội phát triển, đồ vật này càng trở nên quen thuộc với nhiều người. Vậy những lợi ích của món đồ này là gì và có an toàn hay không?

Đồ chơi tình dục là gì?

Trên thực tế, sex toys đã được xuất hiện từ hàng nghìn năm trước. Tuy nhiên, vật dụng hỗ trợ tình dục hiện nay không còn được làm từ gỗ hay kim loại vô cứng như ngày xưa mà ngày càng được chế tác mềm mại và mang lại cảm giác chân thật, thỏa mãn.

Đồ chơi tình dục không chỉ được sử dụng khi bạn và nửa kia làm “chuyện ấy” mà còn được sử dụng như một đồ vật cá nhân riêng lẻ. Vật dụng kích thích cảm giác và mang lại sự mới lạ trong cuộc “yêu” của bạn.

Đồ chơi tình dục hỗ trợ mọi cuộc yêu thêm phần trọn vẹn hơn Đồ chơi tình dục hỗ trợ mọi cuộc yêu thêm phần trọn vẹn hơn 

Lợi ích khi sử dụng sex toys

Nếu biết cách sử dụng an toàn thì đây là công cụ đắc lực khiến đời sống của bạn trở nên thú vị. Nếu bạn cởi mở và trao đổi với bạn tình về vấn đề sử dụng vật dụng hỗ trợ thì chắc chắn sẽ cảm thấy thoải mái hơn và tạo ra nhiều sự mới lạ. Dưới đây là một số lợi ích khi sử dụng đồ chơi tình dục.

Giúp nữ giới đạt cực khoái

Nữ giới khó đạt khoái cảm khi quan hệ hơn nam. Theo nghiên cứu, khoảng 70% phụ nữ cần trải qua kích thích âm đạo để có thể đạt được cảm giác cực khoái. Chính vì vậy, đồ chơi tình dục ra đời như một vật dụng hỗ trợ, giúp nữ giới đạt được cảm giác khoái cảm và có thể thay đổi tư thế khi “yêu” để có được cuộc “yêu” trọn vẹn.

Giảm bớt áp lực của bạn tình

Dù là phụ nữ hay đàn ông thì đều có mong muốn giúp cho bạn tình lên đỉnh khi quan hệ tình dục. Tuy nhiên, không phải ai cũng có khả năng và kỹ thuật giúp bạn tình cảm giác thoải mái và trọn vẹn khi "yêu". Vì vậy, việc sử dụng đồ chơi tình dục cũng là một trong những cách thức hỗ trợ quá trình quan hệ trở nên tuyệt vời nồng nhiệt hơn.

Đồ chơi tình yêu mang đến cảm giác mới mẻ cho cặp đôi Đồ chơi tình yêu mang đến cảm giác mới mẻ cho cặp đôi

Giúp đạt cực khoái nhiều lần

Nhiều nghiên cứu khoa học chứng minh rằng sự có mặt của đồ chơi tình yêu trong quá trình quan hệ giúp tăng khả năng khoái cảm khi quan hệ lên nhiều lần. Do đó, nếu bạn bị kích thích bởi đồ chơi tình yêu và bạn tình cùng lúc thì bạn sẽ ở trong trạng thái dễ đạt khoái cảm nhất.

Khiến cuộc “yêu” thú vị hơn

Đối với những cặp đôi yêu nhau lâu năm thường không tránh khỏi được sự đơn điệu trong mỗi cuộc “yêu”. Vì vậy, quan hệ tình dục có sử dụng sex toys còn có tác dụng giữ lửa cuộc vui và biến sự nhàm chán thành thú vị, mãnh liệt.

Sex toys có an toàn không?

Có một điều chắc chắn rằng nếu bạn sử dụng đồ chơi tình yêu đúng cách và giữ cho chúng sạch sẽ thì hoàn toàn không gây ra nguy hiểm. Ngược lại, nếu bạn không thực hiện theo chỉ dẫn hoặc sử dụng sai cách thì bạn có nguy cơ bị nhiễm bệnh lây qua đường tình dục hoặc nhiễm trùng máu.

Phòng tránh bệnh qua đường tình dục

Trong quá trình quan hệ tình dục có sử dụng sex toys, tinh dịch của nam giới và dịch tiết của nữ giới sẽ bám vào đồ chơi. Việc sử dụng liên tục mà không vệ sinh kỹ lưỡng sẽ khiến các loại virus và vi khuẩn gây bệnh bám vào sex toys, gây ra một số căn bệnh như chlamydia, giang mai, herpes, viêm âm đạo do vi khuẩn.

Một điều lưu ý nữa là tuyệt đối không được sử dụng đồ chơi tình dục chung với người khác, vì khi đó bạn sẽ có nguy cơ bị viêm âm đạo rất cao.

Bạn có thể ngăn ngừa các loại bệnh gây qua đường tình dục khi sử dụng sex toys bằng cách:

  • Giữ đồ chơi sạch sẽ và nên rửa sạch chúng sau mỗi lần sử dụng.
  • Bao bọc các đồ chơi xâm nhập như máy rung bằng bao cao su mỗi lần sử dụng.
  • Không dùng chung đồ chơi với người khác.
Sử dụng đồ chơi tình dục đúng cách để phòng tránh các bệnh có thể lây qua đường tình dục Sử dụng đồ chơi tình dục đúng cách để phòng tránh các bệnh có thể lây qua đường tình dục

Tránh nhiễm khuẩn máu

Hãy bảo vệ cơ thể cẩn thận khi sử dụng các loại đồ chơi tình dục có tính xâm nhập, đặc biệt nếu có vết loét quanh âm đạo hoặc vết cắt ở hậu môn, dương vật thì nguy cơ lây nhiễm các căn bệnh như viêm gan siêu vi B, HIV là rất cao.

Giao tiếp cởi mở trong quá trình quan hệ tình dục là điều vô cùng quan trọng. Vì vậy hãy cùng bạn tình của mình tìm hiểu thật kỹ về các loại sản phẩm đồ chơi tình dục trên thị trường để có sự thống nhất và giúp cho cuộc “yêu” trở nên hào hứng.

Mặc dù đồ chơi tình dục giúp đời sống tình dục thêm phần đa dạng nhưng nếu sử dụng không cẩn thận sẽ có nguy cơ mắc phải những căn bệnh nguy hiểm. Vì vậy, để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, bạn cần lưu ý vệ sinh sạch sẽ và tuyệt đối không được dùng chung với người khác.

Cẩm Ly

Nguồn: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm