Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Gel trị mụn Decumar bôi hết mặt được không?

Ngày 22/07/2022
Kích thước chữ

Mụn luôn là nỗi ám ảnh của nhiều người vì chúng làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính thẩm mĩ và cuộc sống giao tiếp hàng ngày. Hãy thử sử dụng sản phẩm trị mụn của nhà Decumar được chiết xuất hoàn toàn từ những thảo dược tự nhiên để tình trạng mụn được cải thiện hơn nhé.

Decumar là sản phẩm trị mụn nổi tiếng có chứa các thành phần lành tính và dịu nhẹ cho làn da. Với giá cả phải chăng cùng với bao bì đẹp mắt nên được rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Vậy Decumar bôi hết mặt được không? Hãy cùng nhà thuốc Long Châu tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Decumar là thuốc gì?

Decumar là sản phẩm trị mụn được sản xuất và bào chế bởi CVI Pharma, có tác dụng ngăn ngừa các vết thâm sẹo lâu ngày làm cho da mặt bị xỉn màu, giúp cho da trở nên tươi sáng và khỏe khoắn hơn. Phần gel bên trong sản phẩm có kết cấu là dạng nước, màu vàng cam và có mùi hương dễ chịu tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Sản phẩm phù hợp với hầu hết loại da, cho các chị em và thậm chí là cả nam giới cũng có thể sử dụng được.

Gel trị mụn Decumar bôi hết mặt được không? 1 Gel trị mụn Decumar có công dụng điều trị mụn nhanh chóng và hiệu quả

Thành phần trong gel trị mụn Decumar 

Là sản phẩm nổi tiếng chứa toàn dược liệu từ thiên nhiên, gel trị mụn Decumar có những thành phần nổi bật sau:

  • Nano curcumin: Là hoạt chất được chiết xuất từ cây nghệ vàng nên có tác dụng ức chế Pro Bacteria acne làm suy giảm mụn, giảm sưng đỏ và phục hồi tổn thương ở da.
  • Tinh chất hành tây đỏ: Kiểm soát lượng tăng sinh collagen và hạn chế hình thành sẹo lõm, sẹo lồi trên da mặt.
  • Tinh chất lô hội: Bổ sung dưỡng chất giúp cho da có độ ẩm, hạn chế khô da và ngăn ngừa oxy hóa, giúp làn da luôn được tươi trẻ.
  • Vitamin E: Chăm sóc làn da mụn dịu nhẹ, an toàn và hạn chế lão hóa da.
Gel trị mụn Decumar bôi hết mặt được không? 2 Vitamin E có trong Decumar giúp ngăn ngừa lão hóa và làm da trở nên trắng sáng hơn

Ưu điểm và nhược điểm của gel trị mụn Decumar

Ưu điểm:

  • Gel trị mụn Decumar chứa thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên nên rất lành tính và an toàn với mọi loại da, kể cả các bạn có làn da khô hoặc da nhạy cảm.
  • Làm mờ được vết thâm nhanh chóng, làm da trở nên trắng sáng hơn và không hình thành vết sẹo lỗ trên da.
  • Sản phẩm có mùi hương dễ chịu, không để lại những nốt vàng trên da mặt.
  • Giá thành rẻ, phù hợp với túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên.

Nhược điểm:

  • Decumar chỉ có tác dụng nhanh chóng với những vết thâm và sẹo mới ở mức độ nhẹ. Đối với những vết thâm sẹo lâu năm hoặc mụn bọc, mụn mủ, mụn đầu đen thì Decumar ít có khả năng phát huy tác dụng hoặc cần phải kiên trì sử dụng trong một khoảng thời gian thì mới có hiệu quả.
  • Khi bôi lên da khá lâu khô nên dễ bị dây vào quần áo hoặc chăn gối, bạn nên sử dụng sản phẩm trước khi ngủ 30 phút.
  • Hạn chế để gel tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời vì điều này sẽ làm cho lớp gel ở bên trong bị oxy hóa và mất đi công dụng trị mụn của Decumar.

Công dụng của gel trị mụn Decumar

Gel trị mụn Decumar có những công dụng tuyệt vời sau:

  • Kháng viêm, kháng khuẩn, làm suy giảm tình trạng mụn viêm, mụn đỏ ở trên mặt.
  • Nhanh chóng phục hồi những vùng da bị tổn thương.
  • Làm mờ vết thâm nhanh chóng.
  • Bổ sung độ ẩm cho da để da luôn được căng mướt và tràn đầy sức sống.
Gel trị mụn Decumar bôi hết mặt được không? 3 Gel trị mụn Decumar giúp bạn nhanh chóng lấy lại được làn da tươi trẻ và căng mịn

Decumar bôi hết mặt được không?

Decumar là sản phẩm chỉ có khả năng phát huy hiệu quả đối với vùng da bị tổn thương da mụn, bị trầy xước, mụn thâm, sẹo hoặc bỏng. Vì vậy, bạn không cần phải bôi hết toàn bộ mặt mà chỉ nên thoa một lớp mỏng lên vùng da cần điều trị, tránh sử dụng nhiều quá làm cho da bị bí bách và khiến cho tình trạng mụn viêm ngày càng trở nên nghiêm trọng.

Ngoài ra, bạn nên rải đều số lần sử dụng gel trị mụn Decumar trong ngày để cho sản phẩm có thể thẩm thấu sâu hơn vào bên trong da một cách hiệu quả. Việc sử dụng gel liên tục sẽ làm cho da bị quá tải, khó có thể hấp thụ dưỡng chất và không thể phát huy tác dụng điều trị mụn.

Hướng dẫn cách sử dụng gel trị mụn Decumar

Để Decumar phát huy hết tác dụng điều trị mụn, bạn có thể tham khảo cách sử dụng như sau:

  • Đầu tiên, rửa mặt thật sạch bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt, lưu ý nên chọn sản phẩm lành tính để da trở nên dịu nhẹ.
  • Lấy lượng gel vừa đủ để thoa lên những vùng da cần điều trị mụn, để nguyên khoảng 30-60 phút rồi rửa lại mặt bằng nước sạch.
  • Nên tuân theo các hướng dẫn sử dụng được đính kèm trên bao bì sản phẩm, không nên sử dụng làm dụng sẽ làm cho da bị bí bách, gây ra tác dụng phụ hoặc kích ứng da.

Mua gel trị mụn Decumar chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nơi bán gel trị mụn Decumar chính hãng như ở hiệu thuốc, siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm,... Tuy nhiên, trước khi mua sản phẩm thì bạn nên tìm hiểu rõ nguồn gốc xuất xứ của nơi bán để tránh mua phải hàng giả kém chất lượng rồi gây thiệt hại cho khuôn mặt.

Nếu như bạn quá bận rộn không có thời gian để đi mua trực tiếp thì bạn có thể mua tại website chính hãng của Decumar để được tư vấn cũng như nhận được sản phẩm tuyệt đối chính hãng nhé. Về giá bán của gel trị mụn Decumar là 75.000 VNĐ/ tuýp 200 gram, tuy nhiên giá bán cũng có thể dao động tùy thuộc vào từng nơi bán.

Gel trị mụn Decumar là sản phẩm trị mụn tuyệt vời với giá thành rẻ nên rất được lòng mọi người. Nhà thuốc Long Châu hy vọng với những thông tin trong bài viết trên, bạn đọc sẽ hiểu rõ hơn về gel trị mụn Decumar và sử dụng Decumar bôi toàn mặt một cách có hiệu quả.

Tạ Quỳnh

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Chí Chương

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại Học Dược Hà Nội - chuyên môn Dược lâm sàng. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.