Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Tin tức sức khỏe

Giá nước rửa tay sát khuẩn trên thị trường hiện nay!

Ngày 28/03/2020
Kích thước chữ

Không còn tình trạng khan hiếm hàng như trước đây, nước rửa tay sát khuẩn hiện đang được bày bán rất nhiều trên thị trường với nhiều thương hiệu và mức giá khác nhau. Vậy giá nước rửa tay sát khuẩn hiện tại như thế nào? Và nên sử dụng loại nào sẽ tốt? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu vấn đề này, cùng tham khảo nhé!

Dịch Covid-19 đang ngày càng có nhiều chuyển biến khó lường, vì vậy mỗi người cần phải tự bảo vệ mình thật tốt. Sử dụng nước rửa tay sát khuẩn là một trong những biện pháp giúp bạn phòng ngừa loại virus mới này. Vậy giá nước rửa tay sát khuẩn trên thị trường hiện tại là bao nhiêu? Nên chọn loại nước rửa tay nào sẽ tốt? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Giá nước rửa tay sát khuẩn đã hạ nhiệt

Theo một số khảo sát đã cho thấy rằng, trái ngược với cảnh cháy hàng các sản phẩm nước rửa tay sát khuẩn như thời gian trước, hiện tại trên thị trường đã tràn ngập các loại nước rửa tay sát khuẩn với đầy đủ những thương hiệu khác nhau. Và hiện tại giá nước rửa tay sát khuẩn hiện tại cũng đã giảm đi rất nhiều, giao động từ 20.000 - 200.000 đồng/chai. 

Trên thực tế, thị trường nước rửa tay sát khuẩn không còn khan hiếm như trước nhưng mức sức tiêu thụ hiện tại vẫn đứng ở mức cao so với thời điểm trước do dịch Covid-19 tại Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung vẫn đang có nhiều diễn biến phức tạp. 

Top 10 nước rửa tay sát khuẩn nên trang bị trong mùa Covid-19

1. Nước rửa tay khô Lifebuoy

Lifebuoy là một thương hiệu quá quen thuộc với mỗi gia đình. Với ưu điểm diệt sạch vi khuẩn đến 99,99% mà vẫn giữ cho da tay mịn màng, dung dịch nước rửa tay khô Lifebuoy là sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm có thành phần dưỡng ẩm và vitamin E kết hợp với hương thơm tự nhiên tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.  

Nước rửa tay khô Lifebuoy

Nước rửa tay sát khuẩn Lifebuoy

Giá nước rửa tay sát khuẩn Lifebuoy có giá khoảng 22.000 VNĐ/ chai 55ml

2. Dung dịch rửa tay khô My Doc

Dung dịch rửa tay My Doc có thành phần tự nhiên 100% từ thực vật nên rất an toàn và có khả năng xử lý vi khuẩn và vi trùng ngay lập tức. Sản phẩm chiết xuất Tangerine giúp dưỡng ẩm cho da tay mềm mại, thơm mát. My Doc là dung dịch rửa tay sát khuẩn dạng gel nên khả năng thẩm thấu nhanh, diệt khuẩn mạnh lên đến 99,99% giúp bàn tay luôn sạch sẽ, thơm mát và ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập. 

Giá nước rửa tay sát khuẩn My Doc dao động từ 30,000 VNĐ – 50,000 VNĐ/ 50ml.

3. Nước rửa tay khô Dr.Clean

Dr.Clean là một trong những loại nước rửa tay sát khuẩn được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn. Với đặc tính diệt khuẩn vượt trội, đặc biệt là vi khuẩn E.Coli gây bệnh tiêu chảy và loại bỏ các mùi hôi bám trên tay, Dr.Clean rất được khách hàng tin tưởng và lựa chọn. 

Nước rửa tay sát khuẩn Dr Clean chai 500ml giá bán khoảng 40,000 VNĐ.

4. Nước rửa tay khô Green Cross

Sản phẩm nước rửa tay sát khuẩn Green Cross có chứa thành phần Benzalkonium Chloride có tác dụng diệt khuẩn, giữ cho tay luôn sạch sẽ và thành phần Sodium Lactate có tác dụng giữ ẩm cho da tay không bị khô. Mặc dù vậy, bạn cũng không nên sử dụng quá nhiều vì sẽ dễ khiến da bị khô. 

Giá nước rửa tay sát khuẩn Green Cross khá rẻ

Giá nước rửa tay sát khuẩn Green Cross

Giá nước rửa tay sát khuẩn Green Cross 75ml dao động từ 16.000 VNĐ đến 22,000 VNĐ.

5. Nước rửa tay sát khuẩn mini Bath and Body Works

Với thiết kế nhỏ gọn, Mini Bath and Body Works mang nhiều ưu điểm nổi bật như: diệt sạch vi khuẩn, vi trùng, khử mùi tanh hôi của thức ăn, dưỡng ẩm giúp đôi tay mịn màng. Bên cạnh đó, loại nước rửa tay này còn có tác dụng sát trùng, giảm sưng đỏ do côn trùng cắn, giảm vết ngứa ngáy. Đây là dung dịch nước rửa tay khô vô cùng tiện lợi trong những chuyến đi chơi xa.

Giá sản phẩm trên thị trường 1 chai 29ml khoảng 35,000 VNĐ.

6. Nước rửa tay khô Germ Killer

Germ Killer là thương hiệu nước rửa tay đến từ Singarpore. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, không chứa chất độc hại và không gây khô da. Đặc biệt, sản phẩm còn giúp diệt sạch vi khuẩn và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. 

Giá sản phẩm trên thị trường 1 chai 60ml khoảng 48,000 VNĐ

7. Nước rửa tay khô Pharmacity

Dung dịch rửa tay Pharmacity có tác dụng làm sạch vi khuẩn và bụi bẩn trên tay, ngăn ngừa các bệnh lây nhiễm qua tiếp xúc bằng tay. Sản phẩm được chứng nhận y khoa, an toàn, dễ sử dụng, tiện lợi và có mùi hoa oải hương dễ chịu.

Dung dịch sát khuẩn Pharmacity có tác dụng diệt sạch vi khuẩn và làm sạch bụi bẩn bám trên tay, ngăn ngừa các bệnh lây nhiễm qua tiếp xúc bằng tay. Sản phẩm được chứng nhận an toàn từ y khoa, dễ sử dụng, tiện lợi với mùi hoa oải hương vô cùng dễ chịu. 

Giá nước rửa tay sát khuẩn Pharmacity 90ml khoảng 21.000 VNĐ.

8. Nước rửa tay khô Lamcosme

Nước rửa tay khô Lamcosme không chỉ có tác dụng diệt khuẩn mà còn giúp khử sạch hoàn toàn mùi bám thức ăn. Đồng thời, giúp da tay mềm mại, không gây dị ứng và thích hợp với mọi loại da, mọi đối tượng sử dụng. 

Nước rửa tay sát khuẩn Lamcosme có giá trên 20.000 đồng

Nước rửa tay khô Lamcosme

Sản phẩm Lamcosme 60ml có giá khoảng từ 19,000 VNĐ đến 23,000 VNĐ.

9. Dung dịch rửa tay khô Anios Gel

Cũng giống như những loại nước rửa tay khác, dung dịch sát khuẩn Anios Gel sẽ giúp giữ đôi tay luôn sạch sẽ, mềm mại, không bị khô hoặc dị ứng. Sản phẩm có tính chất không màu, không mùi và có thể diệt được nhiều vi khuẩn, virus gây hại. 

Dung dịch rửa tay Anios Gel hiện có giá từ 125,000 đến 130,000 trên 1 chai 500ml.

10. Nước rửa tay khô Baby Ganics cho trẻ sơ sinh

Đây là sản phẩm nước rửa tay khô cao cấp đến từ thương hiệu Mỹ dành cho trẻ em trên 3 tháng tuổi. Sản phẩm không chứa cồn, vì vậy sẽ giúp da bé được diệt khuẩn an toàn mà không bị khô da. 

Giá bán Baby Ganics chai 50ml khoảng 145,00 VNĐ đến 159,000 VNĐ.

Bài viết trên đây là chia sẻ một số thông tin về giá nước rửa tay sát khuẩn và giới thiệu một số loại nước rửa tay có tác dụng diệt khuẩn tốt cho bạn. Hy vọng sẽ giúp bạn chọn được loại nước rửa tay phù hợp nhất với mình nhé!

Thủy Phan

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Thị Hồng Nhung

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp đại học Khoa Dược. Có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực Dược phẩm, tư vấn thuốc và thực phẩm chức năng. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin