Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Dinh dưỡng

Giá trị dinh dưỡng - bánh biscotti bao nhiêu calo?

Ngày 28/12/2022
Kích thước chữ

Việc hạn chế lượng calo từ đồ ngọt sẽ giúp bạn giúp duy trì cân nặng và giảm cân, vì vậy cùng tìm hiểu xem bánh biscotti có bao nhiêu calo và chất béo để có thể lên kế hoạch cho một chế độ ăn uống cân bằng và tốt cho tim mạch nhé!

Bánh kẹo vốn dĩ là danh từ ít khi được gắn với tính từ “dinh dưỡng”, nhưng khi nhắc đến Biscotti - món bánh quy giòn nổi tiếng đến từ nước Ý rất hợp dùng cùng trà hay cà phê, những người sành ăn sẽ hết lời khen ngợi một loại bánh giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe và không gây béo này. 

Giá trị dinh dưỡng - bánh biscotti bao nhiêu calo? 1 Biscotti - món bánh quy giòn nổi tiếng đến từ nước Ý rất hợp dùng cùng trà hay cà phê.

Biscotti Có Gì Đặc Biệt?

Biscotti là một loại bánh quy đặc biệt của Ý đã có từ vài thế kỷ trước. Thành phần của Biscotti thường khá đơn giản như bột mì, đường và trứng, nhưng hương vị của nó mang lại quả thật khó cưỡng. Đây là một món ăn nhẹ tuyệt vời bất cứ lúc nào trong ngày và đặc biệt phù hợp để thưởng thức cùng cà phê hoặc trà. Nếu bạn nhúng vào sô cô la nóng hoặc kem thì hương vị của nó cũng rất tuyệt vời.

Ngoài ra, đây là một loại bánh có cách làm rất linh hoạt vì có thể thêm các hương liệu khác nhau như bột ca cao, gia vị, trái cây, hạt dinh dưỡng sấy khô như hạt óc chó, mắc-ca, hạt bí, hạt dẻ cười,… vào cùng. Đặc biệt cách bảo quản chúng vô cùng đơn giản, bạn có thể để nhiều tuần liền trong một chiếc hộp kín mà không hề ảnh hưởng gì, chính điều này đã khiến chúng trở thành một món ăn tuyệt vời để mang theo hoặc khi có khách tới nhà đột xuất. 

Vì những lý do này bánh Biscotti thực sự là món ăn đặc biệt và rất thú vị.

Bánh biscotti bao nhiêu calo?

Tìm hiểu về lượng calo trong bánh Biscotti

 Nếu bạn đang muốn tìm hiểu bánh Biscotti có bao nhiêu calo thì đáp án là: Theo nghiên cứu, bánh quy Biscotti có hàm lượng calo khá cao, cụ thể trong 100g bánh biscotti nguyên cám sẽ chứa 360kcal - 450kcal. Ngoài ra, trong bánh còn có 48.32g tinh bột, 13.82g chất béo và 17.5g Protein. Đây có thể là một món ăn vặt tốt cho sức khỏe nếu được thưởng thức đúng cách và ở mức độ vừa phải.

Giá trị dinh dưỡng - bánh biscotti bao nhiêu calo? 2 Trong 100g bánh biscotti nguyên cám sẽ chứa 360kcal - 450kcal.

 Tuy nhiên, tùy thuộc vào công thức mà những chiếc bánh này có thể thêm hoặc giảm nhiều calo hơn nữa. Một số công thức sẽ chứa thêm chất béo như bơ, trứng cũng như đường hay các chất làm ngọt khác, vì vậy lượng calo cũng sẽ tăng lên đáng kể. Một số công thức lại thay thế bằng nhiều nguyên liệu đơn giản hơn và lược đi một vài thành phần bổ sung, vì vậy lượng calo trong bánh lại giảm đi đáng kể.

Dùng bánh Biscotti để giảm cân được không?

Sau khi đã tìm hiểu bánh Biscotti bao nhiêu calo chúng ta đã biết được ăn bánh biscotti có giảm cân không? Loại bánh này không phải là lựa chọn tốt nhất để giảm cân hoặc ăn kiêng bởi lượng calo trong bánh không hề thấp.

Tuy nhiên, tổng lượng calo sẽ phụ thuộc vào loại bánh, kích cỡ của bánh và các thành phần nguyên liệu được sử dụng để làm bánh. Vì vậy nếu bạn muốn sử dụng bánh Biscotti để giảm cân, thay vì hỏi bánh Biscotti có bao nhiêu calo, bạn hãy tìm cách để điều chỉnh lượng calo trong bánh bằng cách tự làm tại nhà hoặc đặt bánh tại một tiệm bánh thủ công theo yêu cầu.

Trong quá trình làm hay đặt bánh, bạn hãy thay thế những thành phần nguyên liệu tốt để tốt cho sức khỏe, ví dụ như bột mỳ gia dụng chúng ta có thể thay thế bằng bột hạnh nhân, bột nguyên cám hay bột yến mạch. Nếu không dùng đường bạn có thể thay thế bằng siro hữu cơ và một số loại chất tạo ngọt dùng trong các phương pháp “ăn kiêng eat clean”.

Nên kết hợp Biscotti cùng với những món ăn nào?

Biscotti thường được dùng sau bữa như một món tráng miệng đơn giản hoặc nhâm nhi cả ngày như một món ăn vặt bổ dưỡng. Loại bánh quy nổi tiếng này thường được dùng cùng với cà phê hoặc espresso, bạn cũng có thể dùng kèm với các thức uống yêu thích khác như trà, chocolate nóng, thậm chí là rượu vang.

 Biscotti có thể kết hợp tuyệt vời với các loại đồ uống khác như trà, chôclate nóng hoặc thậm chí là rượu vang.

Nếu muốn kết hợp cùng đồ ăn, Biscotti hoàn toàn phù hợp với nhiều loại món ngọt và mặn. Sự kết hợp của bánh Biscotti cùng với một ít phô mai ricotta hoặc nutella được mọi người tán dương là “bội đôi cổ điển thú vị”. Nếu bạn muốn có một bữa ăn nhẹ phong phú hơn, hãy phủ lên mặt bánh những lát xúc xích Ý, ricotta và phô mai mozzarella, hoặc phết một ít bơ kem lên trên mặt rồi phủ một lớp táo cắt lát mỏng.

Giá trị dinh dưỡng - bánh biscotti bao nhiêu calo? 3 Biscotti có thể kết hợp tuyệt vời với các loại đồ uống khác như trà, sô cô la nóng hoặc thậm chí là rượu vang.

Nếu bạn muốn có một món tráng miệng thơm ngon thì hãy thưởng thức bánh với trái cây tươi như mâm xôi, việt quất hoặc nho. Nếu bạn muốn có một miếng bánh ngọt ngào và thú vị, hãy kết hợp biscotti với kem hoặc sữa chua béo ngậy, bạn cũng có thể thêm một chút mật ong hoặc siro các loại trái cây yêu thích lên trên mặt bánh.

Để có một chiếc bánh quy nhiều vị ngọt, hãy nhúng nó vào chocolate đen hoặc sữa đun chảy và thưởng thức!

 Qua bài này này chắc hẳn chúng ta đã biết được lượng calo trong bánh biscotti cũng như giá trị dinh dưỡng trong bánh mang lại, hy vọng là những thông tin này có thể giúp ích cho mọi người.

 

Thuỵ Anh

Nguồn tham khảo: Tổng hợp 

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcTrần Thị Dương

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại Học Dược Hà Nội và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm. Nhiều năm công tác giảng dạy tại các trường trung cấp và cao đẳng dược. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin