Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Giải đáp thắc mắc: Nước ép trái cây đóng chai có tốt không?

Ngày 22/10/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Nước ép trái cây đóng chai có tốt hay không chính là thắc mắc của rất nhiều người dùng. Có rất nhiều tin đồn với nhiều luồng ý kiến khác nhau xoay quanh sản phẩm này, hãy theo dõi ngay bài viết sau để biết thêm nhiều điều thú vị.

Đã từ rất lâu thì quan niệm không nên uống nước ép trái cây đóng chai đã in vào tiềm thức của rất nhiều người. Tuy nhiên, đây là điều không chính xác hoàn toàn. Bởi vì có rất nhiều loại nước ép đóng chai cũng rất tốt cho cơ thể. Để biết đâu là câu trả lời chính xác nhất thì hãy tiếp tục đồng hành với bài viết dưới đây.

Thành phần có trong nước ép trái cây đóng chai

Một sự thật chắc chắn đó là đối với nước ép trái cây đóng chai, các thành phần chất dinh dưỡng có trong đó sẽ không thể nào bằng với nước ép trái cây tự nhiên mà chúng ta tự làm. Với những loại nước đã qua sơ chế có nguồn gốc tự nhiên thì nhà sản xuất vẫn sẽ cho thêm một số thành phần, hoá chất khác. 

Thế nên, từ các loại thành phần không tốt của nước uống đóng chai đã kéo theo chất lượng của các loại nước này xuống dưới mức tương đối thấp. Đó cũng chính là lý do khiến cho người tiêu dùng lo ngại và không muốn sử dụng sản phẩm này.

Giải đáp thắc mắc: Nước ép trái cây đóng chai có tốt không? 1

Nước ép đóng chai có một vài hạn chế với sức khỏe con người

Ý nghĩa của nước ép trái cây đóng chai

Tuy không thật sự mang lại hiệu quả tốt như nước ép nguyên chất, thế nhưng, nước ép đóng chai cũng có những ưu điểm rất đáng ghi nhận. Nếu như trước đây mọi người mất khá nhiều thời gian để làm ra một ly nước ép thì hiện nay nước ép đóng chai đã giúp bạn giải quyết vấn đề đó chỉ trong tích tắc. Do đó, không phải ngẫu nhiên mà thị phần nước ép trái cây đóng chai vẫn được đón nhận trên thị trường.

Hơn thế nữa, công dụng tuyệt vời nhất của nước ép đóng chai đó là thời gian bảo quản cực kỳ lâu, giá thành tương đối rẻ và vô cùng  tiện lợi. Ưu điểm này sẽ phù hợp nhất với những người muốn uống nước ép trái cây nhưng không có nhiều kinh phí để thực hiện.

Song, chính với sự tiện lợi đó cũng gây ra rất nhiều tác hại vô cùng to lớn đến sức khỏe. Nếu như bạn muốn sử dụng nước ép trái cây để giảm cân thì đây không phải là sự lựa chọn khôn ngoan. Bởi vì trong sản phẩm này có hàm lượng đường tương đối cao, thế nên, nó sẽ phá vỡ mục tiêu giảm cân của các chị em, gây tích tụ mỡ bụng và tăng cholesterol cho cơ thể.

Ngoài ra, nước ép trái cây đóng chai sẵn thì các nguyên liệu có trong đó rất khó để người tiêu dùng kiểm soát. Đặc biệt, thành phần có thể không được đảm bảo với sự chất lượng tươi - sạch mà chúng ta đề ra. Do vậy, các chuyên gia khuyên rằng, với tất cả những lý do đó thì mọi người nên hạn chế uống, không nên sử dụng quá nhiều và tránh để bị “nghiện” loại sản phẩm này.

Nước ép trái cây đóng chai có tốt không? 2 Nên hạn chế sử dụng các loại nước ép đóng chai

Gợi ý một số loại nước ép trái cây đóng chai tốt 

Qua các thông tin trên thì mọi người chắc hẳn đã có cái nhìn chính xác và đúng đắn hơn về nước ép đóng chai. Tuy nhiên, trên thị trường có vô vàn mẫu mã, sản phẩm, vậy chúng ta nên lựa chọn loại nào để sử dụng? Nguyên tắc chọn lựa ở đây đó là hãy đọc kỹ thành phần có trong đó và nên mua của những nhà sản xuất lớn, có tiếng tăm và uy tín trên thị trường nước giải khát. Chẳng hạn:

Nước ép trái cây đóng chai Fresh Juice

Đầu tiên trong danh sách chính là nước ép trái cây đóng chai Fresh Juice với sự kết hợp hòa quyện giữa rất nhiều hương vị trái cây khác nhau. Nhờ đó, người tiêu dùng đều cực kỳ yêu thích loại nước uống này bởi sự thơm ngon tuyệt vời mà nó mang lại.

Không chỉ vậy, các thành phần phụ gia có trong nước ép đóng chai Fresh Juice rất thấp, thế nên cũng tương đối an toàn cho người sử dụng. Chúng ta có thể lựa chọn sản phẩm này để giúp tăng cường hệ miễn dịch và chống oxy hóa tự nhiên.

Nước ép lựu Woojing Hàn Quốc

Nếu là một tín đồ của trái lựu thì mọi người có thể thử với sản phẩm này. Nhà sản xuất cam đoan rằng, tất cả mọi nguyên liệu đều được chọn lọc vô cùng kỹ càng, thơm ngon và đạt tiêu chuẩn đề ra. Đặc biệt, trong nước ép lựu của Woojing không chứa phẩm màu và chất bảo quản, đạt an toàn vệ sinh thực phẩm. Đây sẽ là nước uống bổ dưỡng và vô cùng tiện lợi cho mọi gia đình.

Nước ép trái cây đóng chai có tốt không? 3 Hiện nay có rất nhiều loại nước ép đóng chai có mặt trên thị trường

Nước ép đóng chai hoàn toàn không quá có hại như mọi người vẫn nghĩ, tuy nhiên chỉ trong trường hợp chúng ta biết cách lựa chọn sản phẩm. Hãy cẩn thận trong khâu chọn lựa để tìm được loại nước uống an toàn cho sức khỏe của chính bạn và gia đình, tránh trường hợp “tiền mất, tật mang” đáng tiếc nhé!

Lan Hương

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm