Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Mẹ & bé

Giới thiệu các kiểu nối mi đẹp bạn nên biết

Ngày 28/03/2023
Kích thước chữ

Đối với những chị em có lông mi thưa, mỏng, ngắn và dễ rụng thì nối mi là một phương pháp làm đẹp nhất định không thể bỏ qua. Các kiểu nối mi đẹp sẽ giúp các chị em có được một đôi mi cong dài, khiến cho đôi mắt trở nên long lanh và có sức hút hơn.

Nối mi sẽ giúp che đi những khuyết điểm ở đôi mắt, tạo điểm nhấn và tăng tính thẩm mĩ cho đôi mắt. Có rất nhiều các kiểu nối mi đẹp mà chị em có thể thoải mái lựa chọn để sở hữu hàng mi như ý muốn. 

Nối mi là gì?

Nối mi là một phương pháp làm đẹp hiện đại được nhiều chị em ưa thích. Nối mi khác với cấy mi ở chỗ nối mi sẽ dùng dụng cụ chuyên dụng để gắn từng sợi mi giả lên phần mi thật của mắt bằng keo dán chuyên dụng. Nối mi không gây hại cho mắt và tổn hại đến nang lông nên khá an toàn vì không dùng bất cứ dao kéo hay kim tiêm tạo sự xâm lấn trên mí. 

Nối mi mang tính thẩm mỹ cao, giúp mi mắt trông tự nhiên và hiệu quả lâu hơn so với việc gắn mi giả. Nhờ đó, các chị em có một đôi mi cong dài khắc phục các khuyết điểm mà mình luôn tự ti.

Giới thiệu các kiểu nối mi đẹp bạn nên biết 1Nối mi làm tăng tính thẩm mỹ cho đôi mắt của bạn

Các kiểu nối mi đẹp

Có rất nhiều kiểu nối mi phù hợp với từng dáng mắt khác nhau mà chị em có thể thoải mái lựa chọn. Một số kiểu nối mi đẹp và thịnh hành sau.

Nối mi classic 

Như tên gọi của nó thì đây là phương pháp nối mi cổ điển và trông rất tự nhiên vì ở mỗi sợi mi thật chỉ gắn một sợi mi giả. Cách nối mi này được gọi là one by one và được rất nhiều chị em ưa chuộng. Kĩ thuật nối mi classic đã có từ rất lâu và là khởi đầu cho các kiểu nối mi sau này. Nhìn chung, nối mi classic yêu cầu tính tỉ mỉ cao nên cần có kĩ thuật viên tay nghề cao thực hiện.

Nối mi volume

Nối mi volume ra đời dựa trên kiểu nối mi classic truyền thống. Nhưng thay vào đó là gắn nhiều sợi mi giả có cùng kích thước lên một sợi mi thật chứ không phải one by one. Số lượng mi nối vào phụ thuộc vào độ khỏe của mi thật, có thể nối từ 2 - 8 mi vào một sợi mi.

Giới thiệu các kiểu nối mi đẹp bạn nên biết 2Số lượng mi nối phụ thuộc vào độ khoẻ của mi thật

Nối mi Katun

Nối mi Katun là sự kết hợp giữa nối mi cổ điển và nối mi volume, được rất nhiều nghệ sĩ Thái Lan ưa thích. Phương pháp này sẽ nối các sợi mi có nhiều kích thước khác nhau, đan xen một cách tự nhiên. Nhờ đó, nối mi Katun có thể dễ dàng thay đổi độ dài ngắn, dày mỏng tùy theo kiểu mắt và ý thích của bạn.

Nối mi đuôi cá

Nối mi đuôi cá là cách nối mi giả để tạo ra mi mắt dài dần về phía đuôi như một cái đuôi cá, nhằm làm tăng sự thu hút cho cho ánh nhìn của bạn.

Nối mi búp bê

Nối mi búp bê được lấy ý tưởng từ đôi mi cong vút của các cô nàng búp bê barbie. Với các nàng yêu thích sự tự nhiên thì không thể bỏ qua kiểu nối mi này. Phương pháp này sẽ thực hiện nối các sợi mi dài cong nhất vào giữa và chiều dài giảm dần sang 2 bên như hình vòm cung, tạo độ to tròn và long lanh cho mắt.

Giới thiệu các kiểu nối mi đẹp bạn nên biết 3Nối mi búp bê giúp sợi mi dài cong cuốn hút

Nối mi hoa hồng đen 

Kĩ thuật viên sẽ sử dụng những fan mi có nhiều kích thước khác nhau nối xen kẽ vào các sợi mi thật giúp mi dày hơn mà vẫn tự nhiên.

Nối mi mắt ướt

So với các kiểu nối mi thông thường, với nối mi mắt ướt thì ở mỗi gốc mi sẽ có số lượng mi gắn vào khác nhau, tạo độ chụm cho từng cụm mi chứ không làm tơi và xòe ra, cho cảm giác mi mắt bị ướt và dính lại với nhau, trông long lanh hơn.

Nên chọn loại mi nối nào để đẹp nhất?

Tùy theo từng dáng mắt và phong cách của mỗi người mà bạn nên chọn cho mình kiểu nối mi phù hợp đã được kể trên. Ngoài kiểu nối thì loại mi để nối vào mi thật cũng rất quan trọng. Chúng sẽ quyết định kết quả nối mi có hài lòng hay không. Bạn nên chọn những sợi mi có độ dài dày vừa phải, có chất liệu là lụa hoặc mi tơ. Chúng chỉ nên có đường kính khoảng 0,07mm để không gây nặng mắt và vẫn có độ tự nhiên gần giống mi thật nhất.

Giới thiệu các kiểu nối mi đẹp bạn nên biết 4Nên chọn loại mi có độ dày phù hợp để mắt trong tự nhiên hơn

Các kiểu nối mi đẹp thì rất nhiều và đa dạng nhưng mỗi kiểu sẽ phù hợp với từng dáng mắt cũng như từng phong cách khác nhau của từng người. Nối mi sẽ giúp bạn khắc phục khuyết điểm của lông mi bị thưa và ngắn, tạo độ sâu và điểm nhấn cho đôi mắt trông to tròn và long lanh hơn, hãy thử trải nghiệm nhé!

Xem thêm: 

Hoàng Vi

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm