Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Nối mi classic số mấy đẹp tự nhiên bạn đã biết chưa?

Ngày 18/03/2023
Kích thước chữ

Việc sở hữu một hàng mi dày, quyến rũ tự nhiên sẽ góp phần tôn lên vẻ đẹp cho các chị em. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được một cặp mi tự nhiên. Do đó, nối mi sẽ là phương pháp làm đẹp được ưa chuộng. Vậy nối mi classic số mấy đẹp?

Hiện nay, nối mi đang trở thành một xu hướng làm đẹp được yêu thích. Mỗi phong cách nối mi mang đến cho bờ mi một vẻ đẹp và ấn tượng riêng. Trong số đó, kiểu nối mi classic là phong cách được ưa chuộng nhất. Kiểu nối mi này mang lại vẻ đẹp tự nhiên và nữ tính, cùng với kỹ thuật nối mi chuẩn xác đến từng chi tiết nhỏ để tạo ra bờ mi hoàn hảo. Vậy nối mi classic số mấy đẹp? Tham khảo bài viết dưới đây của Nhà thuốc Long Châu để có câu trả lời nhé.

Nối mi classic có gì đặc biệt?

Nối mi classic là kỹ thuật nối mi đơn giản đã và đang phổ biến trên toàn cầu. Trước khi trả lời câu hỏi về nối mi classic số mấy đẹp, cần hiểu rõ khái niệm về phương pháp này. Kỹ thuật nối mi classic được phát triển đầu tiên tại Hàn Quốc và sau đó được lan truyền khắp thế giới.

Phương pháp này sử dụng sợi mi giả để nối vào mi thật, trong đó mỗi sợi mi thật chỉ kết nối với một sợi mi giả. Vì vậy, phương pháp này còn được gọi là "one by one". Nối mi classic đòi hỏi sự chính xác và tinh tế hàng đầu để tạo ra kết quả tự nhiên và không quá đậm.

Nối mi classic số mấy đẹp tự nhiên bạn đã biết chưa? 1 Nối mi classic cho kết quả tự nhiên không quá đậm

Ưu và nhược điểm của kiểu nối mi classic

Thay vì tập trung vào việc đánh giá độ đẹp của nối mi classic, chị em nên hiểu rõ những ưu và nhược điểm của phương pháp này. Điều này rất quan trọng để bạn ra quyết định liệu nối mi có phù hợp với mình hay không.

Ưu điểm

Có thể liệt kê một số ưu điểm nổi bật của phương pháp nối mi classic tự nhiên như sau:

  • Tạo ra hàng mi cong dài theo sở thích của từng người, giúp đôi mắt trông thêm hấp dẫn và sống động. 
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng.
  • Phương pháp này chỉ tác động lên sợi mi và không cần đụng đến da hay kéo, không gây đau đớn cho khách hàng.
  • Nối mi classic được đánh giá là một biện pháp làm đẹp khá an toàn và không ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng sau này.
  • Chi phí thấp hơn nhiều so với các phương pháp nối mi khác, phù hợp với nhiều chị em.

Nhược điểm

Kỹ thuật nối mi giả vẫn tồn tại một số nhược điểm và rủi ro mà chị em có thể sẽ gặp phải, bao gồm:

  • Mi giả nối dễ bị rơi và không sử dụng được lâu. Sau một khoảng thời gian ngắn, bạn sẽ phải thay thế bằng hàng mi giả khác.
  • Tuy kỹ thuật nối mi khá an toàn, nhưng nếu nối quá nhiều mi giả, điều này có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của mi thật, dẫn đến tình trạng mi bị gãy, rụng.
  • Ngoài ra, việc lựa chọn các cơ sở làm đẹp kém uy tín cũng có thể gây ra một số rủi ro ảnh hưởng đến mi và cả đôi mắt của bạn.

Mi nối classic gồm những số mi nào?

Các số mi phổ biến trong nối mi classic hiện nay bao gồm số 8mm, 9mm, 10mm, 11mm và 12mm. Tuy nhiên, các địa chỉ làm đẹp cũng có thể cung cấp các size khác tùy vào nhu cầu của khách hàng như 7mm hoặc 13mm. Lưu ý rằng, chọn số mi phù hợp với khuôn mặt và đôi mắt sẽ giúp tạo ra hiệu ứng nối mi tự nhiên và thu hút hơn.

Mi classic số 9

Sử dụng nối mi số 9 là lựa chọn phù hợp cho những người có sợi mi tự nhiên dài nhưng không quá cong. Với mi số 9, các sợi mi giả được gắn vào sợi mi thật để giúp sợi mi trông dày và đen tự nhiên hơn. Kiểu mi này thường được sử dụng trong kỹ thuật nối mi classic hoặc các kiểu mi thưa tự nhiên.

Nối mi classic số mấy đẹp tự nhiên bạn đã biết chưa? 2 Nối mi classic số 9 phù hợp với người có sợi mi thật dài

Mi classic số 10

Mi số 10 sẽ tạo ra chiều dài hơn so với mi số 9 và thích hợp với những người có hàng mi tương đối. Tuy nhiên, khác biệt giữa hai loại mi này không quá lớn. Với mi số 10, bạn sẽ có vẻ ngoài nữ tính hơn và quyến rũ hơn. Hàng mi số 10 không chỉ được sử dụng trong kỹ thuật nối classic mà còn có thể được sử dụng trong kỹ thuật nối mi volume.

Mi classic số 11

Mi số 11 là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một kiểu mi tự nhiên nhưng lại không kém phần quyến rũ. Số mi này thường được nhiều khách hàng lựa chọn tại các spa, cơ sở thẩm mỹ vì có độ dài trung bình và khi nối vào mi thật sẽ giúp hàng mi cong hơn, dày hơn và vô cùng thu hút. Ngoài ra, mi số 11 cũng là sự lựa chọn phổ biến cho cả kiểu nối mi volume.

Mi classic số 12

Nối mi số 12 sẽ phù hợp cho những người có hàng mi quá thưa và ngắn. Tuy nhiên, nếu các chị em có hàng mi trung bình nhưng muốn có vẻ ngoài nổi bật, sang chảnh hơn, thì mi số 12 cũng là một lựa chọn hoàn hảo. Với chiều dài vượt trội, mi số 12 được coi là một trong những loại mi đẹp nhất trong danh sách này. Chúng cũng được sử dụng nhiều trong kiểu nối mi katun đầy cá tính.

Giải đáp nối mi classic số mấy đẹp?

Hẳn là có khá nhiều chị em đang băn khoăn và phân vân khi lựa chọn nối mi classic số mấy đẹp. Nhiều chuyên viên nối mi thường giới thiệu khách hàng các số mi 9, 10, 11 và 12 khi được hỏi về vấn đề này. Những loại mi này đều mang đặc trưng tự nhiên và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Trong đó, số mi 11 được đánh giá là phù hợp với tất cả các dáng mặt và phong cách khác nhau, vì độ dày tương đối tốt và tạo cảm giác tự nhiên, xinh xắn. 

Không có quy chuẩn nào để quyết định việc chọn mi nối classic số mấy đẹp. Người dùng có thể dựa trên các đặc trưng của từng loại mi cùng với các tiêu chí như sở thích, nhu cầu, tình trạng mi thực tế của bản thân. Và đừng quên tham khảo ý kiến từ các chuyên viên nối mi để có sự lựa chọn tốt nhất.

Nối mi classic số mấy đẹp tự nhiên bạn đã biết chưa? 3 Nối mi classic số mấy đẹp là băn khoăn của nhiều khách hàng

Trên đây là giải đáp chi tiết cho việc nối mi classic số mấy đẹp nhà thuốc Long Châu muốn gửi tới bạn. Mỗi người có một sở thích và phong cách riêng, do đó, việc chọn số mi classic phù hợp cần phải căn cứ vào tình trạng mi của bản thân và sở thích cá nhân. Hơn nữa, các chuyên gia nối mi có thể đưa ra các lời khuyên hữu ích để giúp nàng tìm ra lựa chọn tốt nhất.

Xem thêm: Nối mi classic và nối mi volume khác gì nhau?

Ly Huỳnh

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Thị Thảo Nguyên

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Khoa Dược trường Đại học Nam Cần Thơ. Có nhiều năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện đang giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin