Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Giới thiệu các loại máy đo huyết áp tự động mà bạn nên mua

Ngày 30/07/2019
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Việc theo dõi huyết áp thường xuyên sẽ giúp bạn kiểm soát được sức khỏe của bản thân cũng như người trong gia đình một cách dễ dàng hơn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy đo huyết áp tự động phục vụ cho nhu cầu sức khỏe, vì vậy bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi mua để có được loại máy đo huyết áp tự động phù hợp.

Giới thiệu các loại máy đo huyết áp tự động mà bạn nên mua 1Trang bị một thiết bị máy đo huyết áp tự động sẽ giúp theo dõi tình trạng sức khỏe được tốt hơn

Tại sao cần phải dùng máy đo huyết áp?

Việc dùng máy đo huyết áp là cần thiết nhất là đối với các bệnh nhân đang điều trị bệnh liên quan đến tình trạng tăng, giảm huyết áp. Ưu điểm của việc có một chiếc máy đo huyết áp trong nhà đó chính là bạn có thể theo dõi được tình trạng sức khỏe của mình cũng như người thân mà không cần đến sự can thiệp của bác sĩ. 

Trong những trường hợp cơ thể xuất hiện các tình trạng như đau đầu, chóng mặt hay yếu tay chân thì việc dùng máy đo huyết áp tự động sẽ giúp bạn hiểu được tình trạng sức khỏe và có phương án sơ cứu phù hợp, tránh việc dẫn đến các biến chứng như tai biến hay đột quỵ.

Mặc dù bạn có thể không hiểu hết cách sử dụng cũng như hiểu được tường tận tình trạng bệnh thông qua chỉ số đo từ máy đo huyết áp như bác sĩ cũng như không thay thế được bác sĩ. Nhưng việc đo huyết áp ngay tại chỗ trong nhiều trường hợp là điều nên làm để đảm bảo rằng tình trạng sức khỏe của bạn là bình thường.

Vì sao máy bạn nên lựa chọn máy đo huyết áp tự động?  

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy đo huyết áp kể đến như máy đo huyết áp cơ, máy đo huyết áp có ống nghe, máy đo huyết áp thủy ngân và nhiều loại khác. Nhưng được ưa chuộng vẫn là dạng máy đo huyết áp tự động. Vì cách sử dụng máy đo huyết áp tự động cũng đơn giản hơn so với những loại loại máy đo huyết áp khác nên việc sử dụng máy đo huyết áp tự động trong gia đình cũng thuận tiện hơn vì bất cứ ai cũng có thể sử dụng do máy được thiết kế tự hoạt động hoàn toàn. Nhưng điểm yếu là độ chính xác không cao như những dạng còn lại, độ sai số thường là 5 mmHg.

Giới thiệu các loại máy đo huyết áp tự động mà bạn nên mua 2Bạn nên chọn máy đo huyết áp tự động để những thành viên trong gia đình có thể sử dụng dễ dàng

Các loại máy đo huyết áp tự động được tin dùng hiện nay

Máy đo huyết áp hiện nay trên thị trường bán rất nhiều. Nếu là người không có chuyên môn thì bạn sẽ rất khó có thể lựa chọn được loại máy đo huyết áp tự động chính hãng phù hợp. Thậm chí có thể mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Chính vì vậy, để giúp bạn lựa chọn được loại máy đo huyết áp phù hợp thì chúng tôi liệt kê một số loại máy đo huyết áp tự động được nhiều người tin dùng sau đây, để bạn có thể tham khảo và từ đó lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Máy đo huyết áp tự động Omron

Giới thiệu các loại máy đo huyết áp tự động mà bạn nên mua 3Máy đo huyết áp tự động Omron

Nhờ công nghệ cảm biến sinh học nên dòng máy này có độ chính xác cao về thông số khi đo huyết áp, hơn nữa thiết kế của máy cũng vô cùng thoải mái đối với người dùng. 

Đây là loại máy đo huyết áp tự động có xuất xứ từ Nhật Bản, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền, chất lượng cũng như tuổi thọ của máy. Và cũng chính vì vậy mà giá thành của sản phẩm này không hề rẻ chút nào nhưng đây là sản phẩm cực kỳ chất lượng, hơn thế nữa bạn cũng có thể an tâm sử dụng vì hạn bảo hành là từ 3 - 5 năm.

Máy đo huyết áp tự động Microlife

Giới thiệu các loại máy đo huyết áp tự động mà bạn nên mua 4Máy đo huyết áp Microlife

Thương hiệu máy đo huyết áp tự động xuất xứ từ Thụy Điển với công nghệ chuẩn Châu Âu. Với độ nhạy cao, ít sai số, công nghệ hiện đại, độc quyền PAD. Bên cạnh đó còn có chức năng phát hiện rối loạn nhịp tim, cảnh báo các tình trạng tim mạch với người dùng. Không chỉ vậy, khi sử dụng máy thì người dùng không bị ức chế tay, thiết kế phù hợp, giá cả nằm ở mức tầm trung, chế độ bảo hành 5 năm, chính vì vậy mà máy đo huyết áp tự động Microlife được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Máy đo huyết áp tự động Beurer

Giới thiệu các loại máy đo huyết áp tự động mà bạn nên mua 5Máy đo huyết áp tự động Beurer

Đây là thiết bị máy đo huyết áp tự động có xuất xứ từ Đức, cho kết quả đo huyết áp chính xác cao, là thiết bị đo tiêu chuẩn của WHO và được nhiều nước Châu Âu ưa chuộng. Được xem là thiết bị theo dõi cá nhân hiệu quả.

Sản phẩm được ưa chuộng bởi thiết kế đẹp mắt, đơn giản trong sử dụng, màn hình đèn LED giúp người dùng dễ quan sát kết quả hơn, chế độ bảo hành từ 3 năm trở lên. Tuy nhiên, người dùng cần cân nhắc tài chính vì đây là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, nên có giá thành cao.

Trên đây chỉ là 3 loại sản phẩm điển hình chúng tôi giới thiệu đến bạn. Còn nhiều sản phẩm chất lượng khác nữa mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn mua thông qua một số tiêu chí sau đây:

  • Lựa chọn máy theo độ tuổi của người sử dụng, nhất là những người đã trên 50 tuổi vì lúc này mạch đập yếu và không ổn định. Không chỉ vậy tâm lý cảm xúc của người lớn tuổi thường thay đổi nên lựa chọn cho những đối tượng lớn tuổi nên là máy đo huyết áp cơ học.
  • Bạn nên tập trung vào tính năng đo huyết áp của máy có chính xác không hơn là những tính năng phụ như báo cáo bằng giọng nói hay bộ nhớ thông tin. Vì nếu máy đo huyết áp tầm trung mà có nhiều tính năng kèm theo thì thường sẽ không hoạt động ổn định.
  • Hãy lựa chọn những thương hiệu cũng như nơi bán hàng uy tín để đảm bảo không mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Ngoài ra, còn rất nhiều thương hiệu máy đo huyết áp uy tín và chất lượng như máy đo huyết áp Rossmax, Sanita, Terumo mà bạn có thể dễ dàng tìm mua với đa dạng mẫu mã và chất lượng.

Hoàng Minh

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm