Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Tư vấn: Nên mua máy đo huyết áp loại nào?

Ngày 31/07/2019
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Công nghệ y học phát triển ngày một tân tiến nên đã cho ra đời rất nhiều loại máy đo huyết áp với nhiều kiểu dáng, cách sử dụng khác nhau. Vậy nên mua máy đo huyết áp loại nào để theo dõi sức khỏe cho cả gia đình?

Ai cũng biết máy đo huyết áp có vai trò rất quan trọng đối với việc chăm sóc sức khỏe của mọi người hiện nay. Đặc biệt, đối với những người mắc bệnh huyết áp, bệnh tim và người cao tuổi. Khi nhu cầu lựa chọn máy đo huyết áp ngày càng cao thì không ít người đặt ra câu hỏi nên mua máy đo huyết áp loại nào tốt nhất. Bởi trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị sản xuất với nhiều mẫu mã, tính năng và kiểu dáng khác nhau.

Tư vấn: Nên mua máy đo huyết áp loại nào? 1Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy đo huyết áp

Tiêu chí chọn mua máy đo huyết áp

Để biết được nên mua máy đo huyết áp loại nào thì bạn nên vạch ra những tiêu chí cơ bản, đáp ứng được nhu cầu sử dụng, khả năng tài chính của bản thân. Ngoài ra, bạn phải lựa chọn máy đo huyết áp cơ hoặc máy đo huyết áp điện tử. Tuy nhiên máy đo huyết áp cơ thường khó sử dụng và cần chuyên môn cao chính vì vậy đối với máy đo huyết áp dùng tại nhà thì máy đo huyết áp điện tử thường được ưa chuộng hơn. Dưới đây là các tiêu chí để bạn có thể biết được nên mua máy đo huyết áp loại nào.

Nhu cầu sử dụng

Tùy theo từng độ tuổi khác nhau mà bạn có thể lựa chọn được nên mua máy đo huyết áp loại nào phù hợp. Với những người đang ở độ tuổi dưới 50 thì huyết áp thường có tính ổn định cao. Nhưng với những người từ 50 tuổi trở đi thì huyết áp sẽ có nhiều biến đổi. Để đảm bảo tính chính xác cao thì bạn nên chọn máy đo huyết áp bắp tay để đưa ra kết quả đo chính xác nhất.

Thương hiệu sản xuất

Một trong những tiêu chí giúp bạn biết được máy đo huyết áp có chất lượng tốt hay không chính là ở thương hiệu sản xuất máy. Thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu sản xuất các loại máy đo huyết áp. Tuy nhiên không phải thương hiệu nào cũng được xem là uy tín và được đánh giá cao. Vì thế, nếu bạn cần chọn những thương hiệu uy tín, bạn nên xem qua các thương hiện như: LAICA, Beurer, Microlife, Omron…

Giá thành

Trên thị trường có rất nhiều loại máy đo huyết áp đến từ nhiều thương hiệu sản xuất và từ nhiều nhà phân phối, chính vì thế mà giá thành sản phẩm sẽ không giống nhau. Để đảm bảo máy vừa có chất lượng tốt và độ bền cao thì bạn nên chọn mua máy có giá thành từ 500 ngàn đến 1,5 triệu đồng. Đây là phân khúc tầm trung với những loại máy có các tính năng cơ bản.

Việc lựa chọn giá cả của máy đo huyết áp nên được cân nhắc thật kỹ lưỡng để đảm bảo máy có được chất lượng tốt nhất và phù hợp với điều kiện tài chính của gia đình mình.

Tư vấn: Nên mua máy đo huyết áp loại nào? 2Bạn có thể tham khảo ý kiến của bác sĩ để biết nên chọn mua máy đo huyết áp loại nào

Nên mua máy đo huyết áp loại nào?

Sau khi biết được các tiêu chí chọn mua máy, vậy bạn nên mua máy đo huyết áp nào, mua máy đo huyết áp loại nào tốt?

Máy đo huyết áp bắp tay Omron

Omron được nhiều người biết đến là thương hiệu chuyên về sản xuất thiết bị y tế chăm sóc sức khỏe gia đình hàng đầu tại Nhật Bản. Hiện nay, những sản phẩm mà Omron sản xuất ra đều được đánh giá là đạt tiêu chuẩn Y tế.

Chất lượng máy đo huyết áp Omron rất tốt với khả năng đo đạt có độ chính xác cao. Đồng thời, máy còn có chức năng lưu kết quả đo, thông báo cử động và nhịp tim bất thường.

Thiết kế máy nhỏ gọn đơn giản giúp cho người sử dụng không gặp khó khăn. Máy được ứng dụng công nghệ mới giúp việc bơm và xả khí vòng bít dễ dàng. Vì thế mà khi lựa chọn sản phẩm thì mọi người dùng rất hài lòng với những gì mà chiếc máy này mang lại.

Máy đo huyết áp bắp tay cảm ứng Beurer

Nên mua máy đo huyết áp loại nào? Bạn có thể chọn mua máy đo huyết áp Beurer. Vì máy không chỉ đo huyết áp tối đa và tối thiểu mà còn có thể đo nhịp tim cũng như có tính năng phát tín hiệu cảnh báo nếu thấy nhịp tim bất thường.

Bên cạnh đó, thiết kế máy sang trọng, màn hình LCD giúp hiển thị thông số được rõ ràng hơn rất nhiều. Ngoài ra máy còn có bộ nhớ dành cho 2 người với khả năng hiển thị 120 kết qua đo cùng ngày, giờ đo. Các chi tiết thiết kế giúp người dùng có thể dễ dàng hơn khi sử dụng sản phẩm.

Tư vấn: Nên mua máy đo huyết áp loại nào? 3Máy đo huyết áp là sản phẩm cần thiết trong gia đình

Máy đo huyết áp bắp tay Microlife

Máy có xuất xứ từ Thụy Sỹ với hãng Microlife danh tiếng. Tuy nhiên, thiết bị đo huyết áp lại được sản xuất tại Đài Loan với công nghệ Thụy Sỹ để đảm bảo đạt các tiêu chuẩn quốc tế theo quy định.

Đây là loại máy đo huyết áp hiện đại được thiết kế nhỏ giúp người dùng có thể thao tác sử dụng một cách dễ dàng nhất. Đặc biệt, sản phẩm này rất thuận lợi khi sử dụng cho những người cao tuổi.

Máy đo huyết áp bắp tay LAICA

Nên mua máy đo huyết áp loại nào thì LAICA chính là câu trả lời chính xác nhất. Đây là một trong những sản phẩm máy đo huyết áp được yêu thích trên thị trường hiện nay. Sản phẩm này đến từ thương hiệu Laica đến từ Ý .

Chiếc máy này có khả năng đo đạt huyết áp tâm trương và tâm thu để có thể kiểm soát tình hình sức khỏe của bản thân mình một cách hiệu quả nhất. Hơn thế, với chức năng lưu được 60 lần đo trong bộ nhớ sẽ giúp bạn có thể tiện lợi hơn trong việc theo dõi và chăm sóc sức khỏe của mình.

Máy đo huyết áp Yamasu

Hi vọng sau bài viết trên, bạn đã có thể tìm thấy những thông tin hữu ích về việc nên mua máy đi huyết áp loại nào để có thể tìm mua được loại thiết bị ưng ý nhất.

Bảo Hân

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm