Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Khỏe đẹp

Gợi ý 10 kiểu tóc nữ Hàn Quốc hot nhất hiện nay

Ngày 10/02/2022
Kích thước chữ

Bạn đã quá chán với mái tóc hiện tại và đang tìm kiếm một số kiểu tóc mới hợp thời trang? Nếu bạn đang có ý định như vậy thì đừng lo lắng, bài viết này sẽ giúp bạn tìm được kiểu tóc phù hợp nhé.

Các kiểu tóc Hàn Quốc sẽ mang lại cảm giác tự nhiên, thanh lịch và ngày càng hợp thời nên được nhiều bạn trẻ Việt Nam áp dụng. Nhà thuốc Long Châu giới thiệu đến các bạn 10 kiểu tóc hàn quốc nữ “hot” nhất, vừa thanh lịch, vừa khí chất, sẽ đưa vẻ đẹp của bạn lên một tầm cao mới!

Kiểu tóc ngắn Hàn Quốc nữ

Tóc ngắn dành cho nữ theo kiểu dáng Hàn Quốc là một kiểu tóc cực kỳ hot trong mùa hè. Có những kiểu tóc mái kết hợp như mái lưa thưa, mái ngố, mái bay,... Tóc mái rẽ ngôi giữa sẽ mang vẻ tươi tắn, ngọt ngào và có chút sang trọng, kiểu uốn xoăn lọn to sẽ toát lên khí chất dịu dàng.

Các kiểu tóc ngắn Hàn Quốc có khả năng chỉnh sửa khuôn mặt một cách xuất sắc, tạo nên những đường nét tinh tế trên khuôn mặt và sẽ tô điểm thêm đôi đỏ mọng nước. 

Năm 2022, các bạn gái để kiểu tóc ngắn Hàn Quốc sẽ vừa giảm tuổi vừa tạo thiện cảm, ưa nhìn hơn đấy nhé. 

Top 10 kiểu tóc nữ Hàn Quốc hot nhất hiện nay 1

Kiểu tóc ngắn Hàn Quốc nữ rất thích hợp trong mùa hè

Kiểu tóc Hàn Quốc nữ uốn xoăn chữ C

Đối với cô gái thích kiểu tóc uốn quyến rũ, giới thiệu đến các bạn kiểu tóc uốn đuôi chữ C Hàn Quốc này. Phần tóc dài và mái giữa được xử lý theo kiểu mây xoắn ốc uốn xoăn từ phần giữa.

Với kiểu tóc ngắn đang thịnh hành, bạn chỉ cần nhấn nhá thêm ở đuôi tóc các gợn tóc uốn xoăn chữa C sẽ làm cho khuôn mặt trở nên thon gọn hơn. Dường như khuôn mặt nào thì kiểu tóc uốn chữ C cũng ở phần đuôi tóc cũng rất phù hợp chứ không kén chọn như các kiểu tóc dài uốn xoăn. 

Để cho khuôn mặt thêm phần ngây thơ, bạn chỉ cần kết hợp mái tóc uốn xoăn chữ C với phần tóc mái thưa. Kiểu tóc phù hợp cho các sinh viên và phụ nữ trưởng thành thích sự nhẹ nhàng, trẻ trung và các bạn nữ có khuôn mặt nhỏ. Đây là một trong những kiểu tóc kiểu tóc học sinh nữ hàn quốc ngắn được yêu thích.

Màu tóc có thể chọn là tóc nhuộm màu nâu đen, nó sẽ mang lại cho bạn một hơi thở ấm áp và nhân đôi sự quyến rũ của bạn. Khi chọn kiểu tóc xoăn này thì bạn nên thường xuyên dưỡng tóc để không bị khô và xơ rối nhé. 

Top 10 kiểu tóc nữ Hàn Quốc hot nhất hiện nay 2

Kiểu tóc Hàn Quốc nữ uốn xoăn chữ C nhẹ nhàng

Tóc uốn sóng nước Hàn Quốc

Trong số những kiểu tóc hàn quốc đang hot nhất hiện tại thì kiểu tóc sóng nước Hàn Quốc có độ dài vừa phải này chắc chắn là một kiểu rất được yêu thích. Kiểu tóc này khác với kiểu uốn truyền thống, nó sẽ hơi rối, tạo cảm giác rất thoải mái, phần đuôi tóc được uốn vào trong thể hiện khí chất thời trang phong cách, sang trọng, siêu xinh đẹp.

Đối với kiểu sóng nước này bạn không lo trông sẽ bị "dừ" khi tóc xoăn đâu, ngược lại, kiểu tóc này rất trẻ trung và thời trang đấy nhé.

Top 10 kiểu tóc nữ Hàn Quốc hot nhất hiện nay 3

Tóc uốn sóng nước Hàn Quốc

Kiểu tóc uốn ngang bồng bềnh

Một kiểu tóc hai mái hàn quốc nữ uốn bồng bềnh kiểu Hàn Quốc rất phù hợp với các chị em trong độ tuổi 20 – 40. Tóc ngang vai uốn cụp mềm mại, với phần tóc mái rẽ ngôi phù hợp với sự giản dị. 

Kiểu tóc này kết hợp với phần tóc dài phía trước được uốn thành tóc mái bằng máy uốn tóc ngang trán càng làm tăng thêm vẻ retro, ngoài ra còn có tác dụng thay đổi khuôn mặt tuyệt vời, thể hiện sự sang trọng và khí chất, đưa bạn lên một tầm cao mới về sắc đẹp!

Top 10 kiểu tóc nữ Hàn Quốc hot nhất hiện nay 4

Kiểu tóc uốn ngang bồng bềnh

Tóc mái thưa Hàn Quốc

Những năm gần đây, tóc mái thưa được lăng-xê nhiệt tình vì khả năng "hack tuổi" cực ấn tượng. Nếu bạn muốn thay đổi chiếc mái ngang truyền thống khá dày thì mái thưa xoăn nhẹ là một lựa chọn tuyệt vời.

Mái thưa giúp nàng trông trẻ hơn vài tuổi và còn dễ thương, tự nhiên nữa. Đặc biệt, nếu nàng là tín đồ đam mê phong cách vintage, retro thì không thể bỏ qua kiểu tóc thưa uốn nhẹ này đâu nhé.

Top 10 kiểu tóc nữ Hàn Quốc hot nhất hiện nay 5

Tóc mái thưa Hàn Quốc "hack tuổi" trông thấy

Tóc tomboy nữ Hàn Quốc

Kiểu tóc tomboy nữ Hàn Quốc là kiểu tóc được nhiều quý cô Hàn Quốc lựa chọn trong những năm gần đây. 

Đuôi tóc có độ dài ngang cằm, ôm trọn khuôn mặt vào bên trong giúp các đường nét trên khuôn mặt được chỉnh sửa tức thì. Khuôn mặt thon dài ngay lập tức, nhưng các đường nét trên khuôn mặt cũng sẽ thay đổi. Nó sâu hơn và có ba chiều, khiến bạn trông nhẹ nhàng hơn, đặc biệt vào mùa hè, nó có thể khiến người ta tỏa sáng.

Đây là kiểu tóc cực ngắn làm nổi bật các đường nét trên khuôn mặt. Tuy nhiên để dịu dàng và nữ tính hơn, bạn có thể chọn kiểu tóc mái lưa thưa. Nhờ vào tóc mái này sẽ che bớt phần má và phần trán cao. Kiểu tóc ôm ngắn này sẽ phù hợp hơn với những cô nàng có nhiều tóc.

Top 10 kiểu tóc nữ Hàn Quốc hot nhất hiện nay 6

Tóc tomboy nữ Hàn Quốc

Tóc lob Hàn Quốc

Vốn dĩ tóc ngắn ngang vai mang đến cho người nhìn cảm giác thanh tú và dễ thương. Thêm một chút tóc mái thưa hay mái bay rẽ ngôi giữa giúp khuôn mặt nhỏ hơn. Đây là một trong những kiểu tóc học sinh nữ hàn quốc được yêu thích. Tóc ngắn ngang vai phù hợp với những cô nàng có cằm nhọn, có thể thêm vào đó là màu tóc vàng bạch kim bắt mắt và được nhiều người yêu thích.

Top 10 kiểu tóc nữ Hàn Quốc hot nhất hiện nay 7

Tóc lob Hàn Quốc

Tóc nữ Hàn Quốc ngang vai

Đối với những cô nàng đi theo hướng gợi cảm và quyến rũ thì hãy chọn kiểu tóc ngang vai uốn xoăn nhẹ này sẽ rất hợp.

Nếu bạn muốn cá tính hơn, hãy cho tóc xoăn nhiều hơn để tạo cảm giác bồng bềnh và khiến cho khuôn mặt nhỏ lại. Tóc xoăn ngang vai bồng bềnh và kết hợp với váy hoa là một cảm giác tuyệt vời trong kỳ nghỉ.

Những cô gái thích phong cách ngọt ngào có thể thử kiểu tóc thẳng đơn giản. Toàn bộ kiểu tóc để thẳng tự nhiên và nhuộm một ít màu nâu trầm tạo nên sự dịu dàng, cuốn hút.

Top 10 kiểu tóc nữ Hàn Quốc hot nhất hiện nay 8

Tóc nữ Hàn Quốc ngang vai

Tóc tỉa layer

Trong thời gian gần đây ở Hàn Quốc rất thịnh hành kiểu cắt tỉa layer dành cho tóc dài. Điều đặc biệt của kiểu tóc này là phần đuôi tóc sẽ được cắt thành hai lớp trong và ngoài, phần đuôi tóc được cắt theo kiểu xếp lớp, phần ngôi giữa bồng bềnh hơn một chút. 

Kiểu tóc này không chỉ giúp bạn tươi tắn hơn mà còn gợi cảm nữa nhé. Ngoài ra, mái tóc dài vừa phải có thể cắt tỉa layer rồi uốn xoăn lọn đến gần ngang vai, kiểu này sẽ toát lên vẻ chững chạc, gọn gàng!

Top 10 kiểu tóc nữ Hàn Quốc hot nhất hiện nay 9

Tóc tỉa layer giúp bạn tươi tắn hơn

Tóc xoăn mì Hàn Quốc

Kiểu tóc xoăn xù mì Hàn Quốc đã trở lại và tiếp tục đốn tim các nàng bởi phong cách cá tính, rất thời thượng. Hình ảnh các cô gái với mẫu tóc xoăn mì Hàn Quốc rất cá tính, thu hút, khó làm cho người ta rời mắt. Với mẫu tóc này, bạn chỉ cần nhuộm nâu, ăn mặc, trang điểm đơn giản cũng đủ xinh và hack tuổi rồi.

Kiểu tóc này bồng bềnh, lộn xộn và rất dễ thương. Tuy nhiên, lọn tóc xoăn mì tương đối bồng bềnh nên không phù hợp với những cô nàng mặt vuông. Đối với những bạn tóc yếu thì cần phải chăm sóc mái tóc xoăn và dưỡng tóc để độ xoăn giữ được lâu hơn nhé. 

Top 10 kiểu tóc nữ Hàn Quốc hot nhất hiện nay 10

Tóc xoăn mì Hàn Quốc

Với 10 kiểu tóc dành cho nữ “hot” nhất Hàn Quốc đã đủ để bạn lựa chọn chưa nào. Mỗi kiểu lại có một đặc điểm và phong cách riêng, nếu thích thì bạn có thể thử lại trong mùa này, và chắc chắn chúng sẽ khiến bạn trở nên xinh đẹp!

Hoàng Trang

Nguồn tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Vũ Kiều Ngân

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh. Có nhiều năm trong lĩnh vực dược phẩm. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin