Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Gợi ý 7 loại thuốc viên đặt phụ khoa tốt nhất hiện nay

Ngày 23/11/2021
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn 7 loại thuốc viên đặt phụ khoa tốt nhất và sử dụng hiệu quả nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Viên đặt phụ khoa (hay thuốc đặt viêm âm đạo) là một trong những liệu pháp điều trị được các chị em ưu tiên lựa chọn khi bị viêm âm đạo. Tuy nhiên, mỗi loại thuốc thường sẽ phù hợp với từng nguyên nhân gây bệnh khác nhau. Dưới đây là gợi ý 7 loại thuốc viên đặt phụ khoa tốt nhất hiện nay, tìm hiểu ngay nhé!

1. Thuốc đặt viêm âm đạo Canesten

Thuốc đặt viêm âm đạo Canesten được các bác sĩ hàng đầu và người bệnh tin dùng. Viên đặt phụ khoa này có khả năng chữa được bệnh do nhiều nguyên nhân gây nên và tương đối an toàn.

Gợi ý 7 loại thuốc viên đặt phụ khoa tốt nhất hiện nay

Thuốc đặt viêm âm đạo Canesten

Thành phần: Magie Stearate, Silicon Dioxide, Clotrimazole,Canxi Lactat.

Công dụng: Loại bỏ các hại khuẩn, chống nấm, cũng như điều trị những nguyên nhân khác dẫn đến viêm âm đạo. Tái tạo lại bề mặt của âm đạo và làm lành các tổn thương để bệnh chóng khỏi. Ngoài ra, còn giúp cân bằng môi trường pH âm đạo và hạn chế nguy cơ tái phát của bệnh.

Cách dùng: Thuốc bôi ngày bôi từ 2 đến 3 lần ở vị trí mép âm đạo. Thuốc hỗn dịch dùng 2 đến 3 lần mỗi ngày.

Giá bán: Khoảng 80.000 đồng/hộp.

2. Viên đặt phụ khoa Ladybalance 

Thuốc Ladybalance là viên đặt âm đạo chữa viêm nhiễm âm đạo vì sản phẩm duy trì được sự cân bằng độ pH trong âm đạo một cách tự nhiên.

Thành phần: Đây là một loại thuốc sát khuẩn dạng viên hộp 1 vỉ x 12 viên với thành phần chính là Lactose monohydrate, magnesium stearate, silicium dioxide  

Công dụng của viên đặt phụ khoa Ladybalance:

  • Phục hồi sự cân bằng tự nhiên của vùng kín, duy trì sự khỏe mạnh tại âm đạo.
  • Ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm xảy ra tại âm đạo.
  • Chữa trị viêm âm đạo, khắc phục tình trạng khí hư bất thường, có mùi hôi khó chịu, ngứa rát và đau nhức triệu chứng của viêm âm đạo.

Cách dùng thuốc Ladybalance: Vệ sinh vùng kín trước khi đặt thuốc Ladybalance, nhúng nhanh thuốc vào cốc nước để làm mềm, kẹp thuốc vào giữa 2 ngón tay và đẩy thuốc sâu vào âm đạo. Thuốc sẽ tan hết và thẩm thấu vào niêm mạc âm đạo trong 7 giờ sau khi đặt thuốc.

Gợi ý 7 loại thuốc viên đặt phụ khoa tốt nhất hiện nay 2

Viên đặt phụ khoa Ladybalance 

Liều dùng thuốc  Ladybalance:

  • Đối với trường hợp điều trị viêm âm đạo: Đặt 1 viên Ladybalance vào âm đạo trong vòng 1 tuần. Sau đó, khi các triệu chứng đã giảm, bạn sử dụng ½ viên/ ngày hoặc sử dụng 1 viên/ ngày cách 1 ngày đặt 1 lần.
  • Phòng ngừa viêm âm đạo: Để cân bằng môi trường âm đạo, phòng ngừa viêm nhiễm, bạn có thể đặt ½ viên hoặc cách 1 ngày đặt 1 viên.

3. Thuốc Revirgin Gung Bqcell

Revirgin Gung Bqcell là dạng thuốc đặt dùng được trong nhiều trường hợp bị viêm nhiễm phụ khoa. Sản phẩm sẽ giúp chị em phụ nữ chăm sóc vùng kín luôn sạch sẽ và không có mùi hôi.

Thành phần: Bồ công anh, mùi tây thân cứng, cây ngải.

Công dụng: Chăm sóc vùng kín luôn sạch sẽ, trẻ hóa và giúp se khít hơn. Đặc biệt là tác dụng tiêu diệt nấm, vi khuẩn, trùng roi gây bệnh và làm sạch khí hư, từ đó mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu ở vùng kín. Đồng thời phòng ngừa nguy cơ bị viêm nhiễm do các hại khuẩn gây ra.

Cách dùng: 3 ngày đầu dùng mỗi ngày chỉ dùng 1 viên đặt Revirgin Gung Bqcell. Sau đó, giảm liệu lượng xuống 1 tuần 1 viên.

Giá bán thuốc: 1.100.000 đồng/hộp.

4. Viên đặt phụ khoa Neo Tergynan

Neo Tergynan là viên đặt phụ khoa có công dụng chữa trị rất tốt bởi khả năng trị nấm cũng như loại bỏ hại khuẩn. Đây là một trong những loại thuốc rất được ưa chuộng của chị em hiện nay.

Thành phần: Neomycin Sulfate, Metronidazole, Nystatin.

Công dụng: Thuốc có tác dụng trị nấm và các hại khuẩn. Đồng thời giúp phòng ngừa viêm nhiễm vùng kín. Ngoài ra sản phẩm còn có thể sử dụng để điều trị các loại bệnh khác như viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung,…

Cách dùng: Sử dụng thuốc đặt ngày từ 1 đến 2 lần theo đúng mức độ bệnh lý.

Giá bán thuốc: 140.000 đồng/hộp.

5. Thuốc đặt viêm âm đạo Metromicon

Một số trường hợp người bệnh bị viêm âm đạo do các vi khuẩn kỵ khí nhạy cảm tấn công, bác sĩ điều trị thường chỉ định cho bệnh nhân dùng Metromicon. Thuốc đặt này có công dụng rất tốt nên được giới chuyên gia tin tưởng và khuyến cáo bệnh nhân nên dùng.

Thành phần: Metronidazole và tá dược vừa đủ.

Công dụng: Thuốc có thành phần chính là Metronidazol nên có đặc tính kháng viêm và kháng khuẩn mạnh nên có thể điều trị được bệnh viêm nhiễm phụ khoa nguyên nhân do khuẩn gram âm, gram dương, trùng roi và một số sinh vật đơn bào khác gây ra.

Cách dùng: Có thể sử dụng thuốc trước khi phẫu thuật và sinh nở để dự phòng nhiễm khuẩn. Mỗi ngày dùng 1 viên thuốc đặt vào vùng kín. Liệu trình dùng khoảng 7 -10 ngày.

Giá bán thuốc: 130.000 đồng/hộp.

6. Viên đặt phụ khoa Polidom

Viên đặt phụ khoa Polidom nằm trong danh sách 20 loại thuốc đặt phụ khoa tốt nhất hiện nay dành cho chị em. Sản phẩm có nhiều công dụng từ đó giúp chị em lấy lại sự tự tin của chính mình.

Gợi ý 7 loại thuốc viên đặt phụ khoa tốt nhất hiện nay 1

Viên đặt phụ khoa Polidom

Thành phần: Clotrimazole, Clindamycin Phosphate.

Công dụng: Thuốc đặt hỗ trợ điều trị viêm nhiễm vùng kín bởi các vi khuẩn nhạy cảm gây ra. Nếu bị viêm nhiễm có thể gây ra nhiều khí hư và mùi hôi khó chịu, chị em cũng có thể cân nhắc để sử dụng sản phẩm.

Cách dùng: Mỗi ngày, người bệnh dùng một viên thuốc đặt vào âm đạo. Sử dụng liên tục viên đặt trong 3 ngày kể cả khi đang ở trong chu kỳ kinh nguyệt.

Giá bán: 190.000 đồng/hộp.

7. Viên đặt phụ khoa Chlorquinaldol

Chlorquinaldol là loại thuốc đặt phụ khoa được rất nhiều chị em tin tưởng sử dụng bởi hiệu quả nhanh chóng, dễ sử dụng và ít tác dụng phụ.

Thành phần: Loại thuốc này được bào chế từ các thành phần chính như Promestriene, Chlorquinaldol với hàm lượng vừa đủ cho 1 viên.

Công dụng: Viên đặt mang đến hiệu quả nhanh chóng với công dụng mạnh, giúp điều trị viêm âm đạo có kèm theo hiện tượng viêm nhiễm do nấm, vi khuẩn và ký sinh trùng gây ra. Thuốc giúp cải thiện các triệu chứng bên ngoài của bệnh như ngứa ngáy, nóng rát và mùi hôi vùng kín. Giúp tái tạo niêm mạc âm đạo, cổ tử cung, làm phục hồi viêm nhiễm tốt hơn.

Cách dùng: Người bệnh sử dụng 1 viên thuốc đặt sâu vào bên trong âm đạo. Thuốc đặt phụ khoa này cần sử dụng liên tục trong vòng 18 ngày và sử dụng ngay cả khi đến tháng.

Giá bán tham khảo: Thuốc được bán với giá dao động là 110.000 đồng/ hộp.

Trên đây là tổng hợp top 7 loại thuốc viên đặt phụ khoa tốt nhất hiện nay. Hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp nhất với mình nhé!

Thủy Phan

(Nguồn: Tổng Hợp)

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm
Chủ đề:bệnh phụ khoa