Long Châu

Gợi ý một số kem chống nắng cho da dầu mụn viêm

Ngày 26/04/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mụn viêm là một trong những “khuyết điểm” khiến các nàng không còn tự tin khi xuống phố. Khi xuất hiện tình trạng này chứng tỏ da bạn đang có những vấn đề nghiêm trọng. Nếu không sử dụng kem chống nắng các tia UV ngày càng sẽ khiến da bạn thêm xấu đi do không được bảo vệ đầy đủ. Vậy đâu là sản phẩm kem chống nắng cho da dầu mụn viêm phù hợp với bạn.

Da dầu mụn viêm để lựa chọn được những sản phẩm chăm sóc da phù hợp không phải điều dễ dàng. Nếu lựa chọn sai khi kem chống nắng khiến còn khiến tình trạng da của các bạn trở nên tồi tệ hơn. Dưới đây là một vài gợi ý về loại kem chống nắng cho các nàng da dầu mụn viêm để bạn tham khảo.

List kem chống nắng cho da dầu mụn viêm đáng mua

Sữa chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+

Khả năng chống nước và mồ hôi mạnh mẽ của sữa chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+ là điểm thu hút các nàng bị da dầu mụn viêm lựa chọn. Với công thức ưu việt mang lại làn da chắc khỏe như bạn mong muốn hạn chế các tác nhân làm mụn xuất hiện.

Kem hỗ trợ chống oxy hóa hiệu quả cùng với khả năng ngăn ngừa tình trạng lão hoá cho da. Với khả năng kiềm dầu tốt da của bạn sẽ không bị tình trạng bị bóng dầu trong suốt khoảng thời gian dài, kể cả khi trang điểm cũng không ảnh hưởng quá nhiều. Nếu bạn đang gặp khó khăn khi chọn kem chống nắng cho làn da dầu mụn của mình thì Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+ sẽ là một lựa chọn hàng đầu. Thương hiệu đình đám này luôn được nhiều người dùng đánh giá cao về chất lượng. Công nghệ tiên tiến mang lại cho người sử dụng những trải nghiệm hoàn hảo trên làn da.

Gợi ý một số kem chống nắng cho da dầu mụn viêm

Sữa chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+

Kem chống nắng Vichy Capital Soleil Dry Touch Face Fluid Spf50 Uva+Uvb M

Điểm thu hút người dùng của loại kem này đó là khả năng không gây bết dính và không nhờn rít khi sử dụng. Giúp cho các nàng có cảm giác thoải mái thông thoáng khi sử dụng. Vichy Capital Soleil Dry Touch Face Fluid Spf50 Uva+Uvb M là dòng kem chống nắng cực tốt “đặc hiệu” cho da dầu mụn đến từ Pháp. Nước khoáng dưỡng da trong kem giúp làm dịu các nốt mẩn đỏ và cảm giác ngứa. Sản phẩm có tính kiềm dầu tốt và chỉ số SPF cao giúp bảo vệ da của bạn dưới nắng khoảng 6-8 giờ nếu không hoạt động nhiều.

Ngoài khả năng chống nắng tốt những dưỡng chất trong loại kem này còn giúp tiếp thêm sức sống cho làn da tươi trẻ. Vichy Idéal Soleil Invisible Hydrating Mist SPF 50 phù hợp với mọi loại da chứ không chỉ riêng với trường hợp da dầu mụn.

Gợi ý một số kem chống nắng cho da dầu mụn viêm

Kem chống nắng Vichy Capital Soleil Dry Touch Face Fluid Spf50 Uva+Uvb M

Kem chống nắng Esunvy Plus Whitening Cream SPF 50+, PA ++++

Với ưu điểm phổ rộng kem chống nắng Esunvy mang lại hiệu quả chống nắng, bảo vệ da khỏi tia UVB đạt trên 98% lên đến 8 giờ. Công nghệ độc quyền SEPPIC (Pháp) giúp kem không bết dính khi thoa, kiềm dầu tốt và không thấm nước. Sản phẩm được nhiều chị em nhận định là sản phẩm sinh ra dành cho da mụn. EGCG cùng vitamin C giúp bảo vệ cho da giảm thâm đỏ, làm sáng da và giảm viêm cho làn da dầu mụn.

Esunvy Plus Whitening Cream có các thành phần dưỡng trắng từ dược liệu tự nhiên giúp da có thể phục hồi hiệu quả dưới ảnh hưởng từ nắng và môi trường bên ngoài. Những thành phần như màng lọc vô cơ giúp cho da bạn không bị sạm màu khi thoa kem trong thời gian dài.

Gợi ý một số kem chống nắng cho da dầu mụn viêm 10

Kem chống nắng Esunvy Plus Whitening Cream SPF 50+, PA ++++

Kem chống nắng da dầu mụn viêm Eucerin Sun Fluid Mattifying Spf 50+ 50ml

Điểm phù hợp với các nàng có da dầu mụn khi sử dụng loại kem này đó là khả năng Không gây bít tắc lỗ chân lông dù khi thời tiết nóng ẩm. Eucerin Sun Fluid Mattifying Spf 50+ 50ml sở hữu công nghệ Spectral với độ quang phổ rộng giúp bảo vệ da của bạn khỏi cả tia UVA và UVB một cách hiệu quả. Với thiết kế nhỏ gọn bạn có thể dễ dàng mang theo khi đi bất cứ đâu. Nếu bạn dị ứng với Alcohol Denat thì nên cẩn thận tham khảo ý kiến của bác sĩ để xem có sử dụng được hay không nhé!

Ngoài ra kem còn mang đến công dụng chống oxy hóa tối ưu nhờ vào sự kết hợp Licochalcone A và Glycyrrhetinic Acid. Quá trình tái tạo thông minh những DNA do tia cực tím ảnh hưởng cũng được đánh giá cao bởi phần lớn người dùng. Sau khi thoai ke có tác dụng nhanh, làm giảm tấy đỏ, dịu viêm mang lại cảm giác dễ chịu cho da.

Gợi ý một số kem chống nắng cho da dầu mụn viêm

Kem chống nắng da dầu mụn viêm Eucerin Sun Fluid Mattifying Spf 50+ 50Ml

Kem chống nắng cho da dầu Bioderma Photoderm AKN Mat SPF30

Bioderma là thương hiệu dược mỹ phẩm quen thuộc đối với các tín đồ yêu thích làm đẹp, chăm da. Sản phẩm đến từ Pháp và sản xuất với công nghệ độc quyền Fluidactiv™, giúp điều hòa chất lượng bã nhờn hiệu quả. Kem không gây ra sự bít tắc lỗ chân lông và mụn. Bảo vệ da trước tác động xấu của ánh mặt trời với các màng lọc tia UVA/UVB thông minh.

Bioderma Photoderm AKN Mat SPF30 còn có khả năng kích hoạt cơ chế bảo vệ da, ngăn ngừa các tổn thương và hạn chế lão hóa sớm do ánh nắng. Hiệu quả nhân đôi dành cho da dầu mụn được đánh giá cao nhờ vào sáng chế Cellular Bioprotection™ độc quyền của hãng.

Gợi ý một số kem chống nắng cho da dầu mụn viêm

Kem chống nắng cho da dầu Bioderma Photoderm AKN Mat SPF30

Kem chống nắng cho da dầu mụn Fixderma Shadow Spf 50+ Cream 75G

Thoa kem chống nắng là bước quan trọng trong việc chăm sóc da. Chính vì vậy đây là một trong những món skincare quan trọng không thể thiếu với các chị em. Một yếu tố quan trọng để các nàng chọn kem chống nắng cho da mụn chính là chất kem. Fixderma Shadow có công thức đặc biệt dạng gel cream giúp chống nắng bảo vệ da của bạn rất thông minh kèm khả năng dưỡng da mịn màng.

Đối với các bạn có làn da mụn Fixderma Shadow Spf 50+ Cream 75G có khả năng lấy đi lượng dầu thừa hiệu quả. Dù chỉ số SPF cao nhưng lại không gây ra những bất tiện khi sử dụng cho da. Sau khi thoa sẽ giúp da luôn khô thoáng, mượt mà và không bị bóng dầu, bết rít như các dòng kem chống nắng thường thấy.

Gợi ý một số kem chống nắng cho da dầu mụn viêm

Kem chống nắng cho da dầu mụn Fixderma Shadow Spf 50+ Cream 75G

Hi vọng những gợi ý trên của nhà thuốc Long Châu đã giúp bạn ít nhiều trong việc lựa chọn kem chống nắng cho da dầu mụn viêm. Để có được lựa chọn chính xác nhất bạn hãy tham khảo ý kiến của các chuyên gia để da của mình được chăm sóc tốt nhất.

Minh QA

Nguồn: Tổng hợp

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm