Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Hướng dẫn sử dụng tóc giả một cách thoải mái và mát mẻ trong thời tiết nóng

Ngày 17/05/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mùa hè nóng bức, hầu hết mọi người đều cảm thấy bị khó chịu, đặc biệt hơn là với những bạn đang sử dụng tóc giả. Sự bất tiện khi sử dụng những bộ tóc giả vào mùa hè là một trong những vấn đề phổ thông cho người dùng. Bài viết sau đây Long Châu sẽ chia sẻ một vài mẹo giúp bạn thoải mái hơn trong bộ tóc giả vào những ngày hè nhé!

Trong mùa hè nóng bức và khó chịu thì việc sử dụng tóc giả lại càng trở nên bất tiện hơn. Thay vào đó, để có được cảm giác dễ chịu và mát mẻ hơn thì bạn có thể thử sử dụng những giải pháp khác chẳng hạn như một chiếc khăn quàng cổ nhẹ hoặc một chiếc mũ. Nếu như bạn vẫn thích ngắm nhìn mình trong bộ tóc giả hơn thì đừng lo lắng, bài viết dưới đây Nhà thuốc Long Châu sẽ chia sẻ về những giải pháp giúp bạn có thể thoải mái hơn khi đội những bộ tóc trong trong mùa hè oi bức này nhé. Hãy cùng theo dõi trong bài viết sau đây của Long Châu nhé!

Chọn những kiểu tóc có kích thước ngắn hơn

Hướng dẫn sử dụng tóc giả một cách thoải mái và mát mẻ trong thời tiết nóng 1

Tóc giả kiểu ngắn tạo cảm giác mát mẻ 

Từ những bộ tóc giả với kiểu dáng tóc tém cho đến những bộ tóc giả với kiểu tóc bob dài, chọn một kiểu tóc giả ngắn hơn là một giải pháp vô cùng tuyệt vời, điều này vừa có thể giúp bạn đổi mới diện mạo của mình, lại còn có thể giữ cho bạn vẻ ngoài vô cùng sành điệu và sang trọng trong những tháng ngày nắng nóng.

Nếu như bạn cảm thấy thoải mái với những kiểu tóc ngang vai hoặc tóc ngắn thì đây chắc chắn là sự lựa chọn không thể nào hoàn hảo hơn, thậm chí khi bạn thả tóc ra thì vẫn không hề cảm thấy ngứa, khó chịu và nóng nực trong tiết trời không hề dễ chịu này.

Sử dụng tóc giả tổng hợp thay cho cho những bộ làm từ tóc thật

Hướng Dẫn Sử Dụng Tóc Giả Một Cách Thoải Mái Và Mát Mẻ Trong Thời Tiết Nóng Tóc giả tổng hợp nhẹ hơn tại cảm giác thông thoáng 

Những bộ tóc giả làm từ chất liệu tổng hợp thường sẽ nhẹ hơn những bộ tóc giả làm từ tóc thật, do đó tóc giả tổng hợp cũng là một sự lựa chọn cực kỳ thông minh cho mùa hè nóng nực chống tóc rụng, hư tổn nhiều.

Tóc giả làm từ tóc thật sẽ nặng hơn và dày hơn so với các sợi tổng hợp, tóc người sẽ hấp thụ độ ẩm tự nhiên từ không khí bên ngoài trong suốt một ngày. Do đó, tóc giả làm từ tóc thật sẽ khiến bạn cảm thấy khá nặng nề khi sử dụng lâu.

Sử dụng mũ tóc giả cơ bản

Hướng Dẫn Sử Dụng Tóc Giả Một Cách Thoải Mái Và Mát Mẻ Trong Thời Tiết Nóng Mũ tóc giả cơ bản tạo cảm giác thoải mái hơn

Viền mũ tóc giả được coi là một nền tảng của tóc giả, mũ tóc giả cơ bản vừa với hình dạng đầu của bạn cùng với mái tóc được gắn trên đó. 

Mũ tóc giả cơ bản hay còn gọi là mũ hở, không có mũ hoặc “có sợi” là những loại mũ tóc giả được chế tạo từ máy và được tạo ra bằng cách may những sợi ngang hoặc là màn che tóc lên một dải vật liệu đàn hồi và mỏng.

Nếu như bạn muốn có cảm giác mát mẻ và thoải mái khi đội thì hãy tìm kiếm cho mình một bộ tóc giả được búi lên ở phía sau để có thể tạo ra luồng thông khí cho da đầu của mình. Tóc giả ngang sẽ thoáng khí hơn nhiều so với những loại mũ tóc giả có cấu tạo khác.

Thử sử dụng thêm các phụ kiện cho tóc khác 

Hướng Dẫn Sử Dụng Tóc Giả Một Cách Thoải Mái Và Mát Mẻ Trong Thời Tiết Nóng Những phụ kiện tóc khác giúp bạn trở nên xinh hơn

Sử dụng thêm một chiếc băng đô hoặc một vài chiếc kẹp tóc cho bộ tóc giả của bạn không chỉ có tác dụng giúp bạn trở nên đẹp hơn, xinh xắn hơn mà còn giúp giữ cho mái tóc không bị bết vào mặt của bạn. Hãy thử sử dụng những chiếc kẹp hoặc thậm chí là những chiếc kính râm để giúp cho phần trán của trông đẹp hơn và tạo cảm giác mát mẻ hơn. Nếu như bạn đang sử dụng một chiếc tóc giả khá dài thì bạn cũng có thể thử những kiểu tóc đuôi ngựa thấp để giữ cho phần tóc không bị vướng vào cổ gây khó chịu.

Sử dụng băng đô cho tóc giả bên dưới bộ tóc giả

Hướng Dẫn Sử Dụng Tóc Giả Một Cách Thoải Mái Và Mát Mẻ Trong Thời Tiết Nóng Băng đô cho tóc giả bên dưới bộ tóc giả

Giống như những chiếc băng đô thông thường khác thì băng đô đội tóc giả được làm từ một loại vải mềm và mỏng nhẹ. Băng đô tóc giả sẽ có thể giúp cho bạn giảm được áp lực từ việc sử dụng mũ tóc giả cũng như tạo cho bạn cảm giác thoải mái hơn và mát mẻ hơn khi sử dụng. Thậm chí ở một vài loại băng đô tóc giả còn có thêm một dải silicon ở bên trong giúp bạn có thể cố định được phần tóc giả của mình và chăm sóc tóc một cách dễ dàng, chắc chắn. 

Thay vì sử dụng tóc giả một cách thường xuyên thì bạn có thể tân trang diện mạo của mình bằng cách sử dụng khăn quàng hoặc mũ. Bài viết trên là những chia sẻ của Nhà thuốc Long Châu về những mẹo giúp bạn cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn với bộ tóc giả trong những ngày hè oi ả. Hy vọng những thông tin mà Long Châu đã cung cấp trên sẽ giúp cho bạn giải quyết được những vấn đề nan giải này trong mùa hè nhé.

Minh Thúy

Nguồn tham khảo: Y học cộng đồng

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm