Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Ly cà phê của bạn sẽ lành mạnh hơn với 5 loại thảo mộc tốt cho sức khỏe này

Ngày 30/06/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Không có gì đánh bại được mùi thơm cà phê vào buổi sáng. Hương thơm của đậu và caffein ngay lập tức đủ để khiến bất cứ ai rời khỏi giường. Kết hợp với một số loại thảo mộc cũng có thể giúp tách cà phê của bạn trở nên ngon miệng và lành mạnh hơn.

Cà phê mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nhưng không dừng lại ở đó, bạn có thể làm cho cà phê buổi sáng của mình trở nên bổ dưỡng hơn bằng cách thêm một thìa cà phê thứ gì đó bổ sung. Trong khi nhiều người hiếm khi bận tâm đến nhiều hơn một chút sữa hoặc một thìa đường, rất nhiều lựa chọn thay thế sẽ giúp bạn tăng cường sức khỏe và thỏa mãn vị giác của bạn.

Nghệ

Trong những năm gần đây, nghệ đã trở thành loại gia vị phổ biến cho sức khỏe vì nó rất giàu hợp chất gọi là curcumin. Phân tử này là một chất chống oxy hóa mạnh giúp giảm viêm và có liên quan đến việc giảm tác động của nhiều vấn đề sức khỏe.

Nếu bạn muốn thêm nó vào cà phê của mình, có lẽ bạn nên thêm một lượng nhỏ chất béo lành mạnh, chẳng hạn như dừa hoặc sữa hạnh nhân, vì điều này giúp cơ thể hấp thụ chất curcumin. Nếu bạn có thể chịu được mùi vị, một chút hạt tiêu đen cũng sẽ thúc đẩy sự hấp thụ curcumin và cải thiện giá trị dinh dưỡng.

Hãy làm ly coffee của bạn lành mạnh hơn với 5 loại thảo mộc tốt cho sức khỏe này 1 Một chút nghệ sẽ mang đến cho tách cà phê của bạn rất nhiều lợi ích về sức khỏe

Quế

Quế không chỉ dành cho những món bánh hay kẹo. Nó đã được sử dụng như một loại gia vị y học trong hàng ngàn năm và được đóng gói với các khoáng chất và chất dinh dưỡng. Các nghiên cứu cho thấy rằng một khẩu phần quế thường xuyên có thể giúp giảm nguy cơ ung thư và tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn.

Nếu bạn uống cà phê hạt, bạn có thể tạo hỗn hợp bằng cách kết hợp một thìa cà phê bột quế với một thìa cà phê nguyên chất. Nếu bạn sử dụng máy pha cà phê hoặc tự pha, hãy khuấy nửa thìa cà phê vào cốc pha cà phê của bạn để mang lại cho bạn tất cả những lợi ích bạn cần.

Maca

Bạn có thể đã nhìn thấy maca trong rất nhiều loại thực phẩm tốt cho sức khỏe. Bột này được làm từ rễ của cây maca, rất bổ dưỡng với nhiều lợi ích cho sức khỏe. Các nghiên cứu cho thấy nó giúp ích cho hoạt động thể thao và ham muốn tình dục và chứa nhiều axit amin thiết yếu mà cơ thể bạn không thể tổng hợp được.

Tốt nhất là bạn nên tiêu thụ khoảng hai thìa cà phê bột maca mỗi ngày để mang lại cho bạn nhiều lợi ích nhất.

Cacao

Hãy làm ly coffee của bạn lành mạnh hơn với 5 loại thảo mộc tốt cho sức khỏe này Cacao sẽ mang đến cho ly cà phê của bạn một hương vị thơm ngon hơn

Bột cacao thô không chỉ ngon mà còn rất bổ dưỡng, là một chất chống oxy hóa mạnh và có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nghiên cứu cho thấy rằng nó có thể giúp giảm huyết áp và cholesterol đồng thời có đặc tính chống trầm cảm có thể giúp điều chỉnh tâm trạng. Thêm điều đó vào hương vị sô cô la hấp dẫn, và bạn có một người bạn đồng hành cà phê hoàn hảo.

Gừng

Hãy làm ly coffee của bạn lành mạnh hơn với 5 loại thảo mộc tốt cho sức khỏe này 3 Hương vị của gừng rất hợp cho những tách cà phê nóng buổi sáng

Gừng là một cách tuyệt vời để thêm gia vị cho cốc nước uống buổi sáng của bạn. Nó có vị ngon và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe khi khởi động, với các nghiên cứu cho thấy rằng nó có thể điều trị chứng buồn nôn, đau cơ và giúp giảm cholesterol.

Có thể rất khó để thêm vào cà phê của bạn vì nó không hòa tan dễ dàng như các đề xuất khác. Bạn có thể lấy một gói gừng xay và rắc nửa thìa cà phê vào cà phê của mình, nhưng để có nhiều lợi ích nhất thì tốt nhất là dùng gừng tươi. Việc này có thể tốn nhiều thời gian, nhưng nếu bạn thái nhỏ hoặc xay một thìa cà phê gừng sống cho vào cà phê, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích nhất và truyền được hương vị tốt nhất.

Trên đây là 5 loại thảo mộc tốt cho sức khỏe này cho thể thêm vào ly cà phê. Thật khó để nghĩ rằng tách cà phê buổi sáng của bạn có thể ngon hơn! Tuy nhiên, bạn có thể nhận được nhiều lợi ích hơn nữa bằng cách thêm một hoặc nhiều trong số 5 thành phần ở trên vào cốc nước của bạn. Nếu bạn không thích hương vị của những gợi ý này, chúng vẫn là những bổ sung tuyệt vời cho chế độ ăn uống của bạn ở một nơi khác. Nhưng nếu bạn có thể đưa chúng vào thói quen của mình, bạn có thể nhân đôi lợi ích mà cà phê của bạn mang lại.

Bảo Hân

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm
Chủ đề:Cà phê