Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Mách bạn: Cách phân biệt nước tẩy trang La Roche Posay thật giả

Ngày 28/10/2021
Kích thước chữ

Hiện nay cách phân biệt nước tẩy trang La Roche Posay thật giả vẫn luôn khiến nhiều người quan tâm và lo ngại. Cùng tìm hiểu những mẹo để dễ dàng xác định hàng thật giả nhé!

Là một trong những sản phẩm bán chạy và được yêu thích của hãng, nước tẩy trang La Roche Posay nổi tiếng với công dụng làm sạch da nhẹ nhàng, cân bằng độ ẩm và pH cho da. Tuy nhiên điều này cũng khiến sản phẩm này bị làm nhái nhiều. Bài viết mách bạn 5 cách phân biệt nước tẩy trang La Roche Posay thật giả.

Nhận biết nước tẩy trang La Roche-Posay thật giả qua hình thức bao bì

Mách bạn: Cách phân biệt nước tẩy trang La Roche Posay thật giả 1Bao bì Laroche sắc nét, cứng cáp và chữ không bị mờ nhòe

Nước tẩy trang La Roche Posay được thiết kế khá đơn giản với hình trụ tròn từ nhựa cao cấp. Trong đó, chai nhựa hình trụ xanh dương nhạt là phiên bản dành cho da dầu và chai nhựa không màu dành cho da nhạy cảm. Ví dụ như La Roche-Posay Micellar Water Ultra Sensitive thì có màu trong suốt. Khi bạn cầm trên tay sẽ cảm giác được sự cứng cáp và chắc chắn. 

Với hàng thật, thông tin được in trực tiếp lên bao bì rất rõ nét để khách hàng nhận biết được nguồn gốc, nơi sản xuất của sản phẩm. Phần nắp chai cứng cáp, thân chống xước nên những thông tin luôn rõ ràng và không bay màu.

Với hàng giả, bạn có thể thấy thiết kế rẻ tiền và không được tinh tế như hàng thật. Cụ thể, bạn có thể để ý font chữ, cách trình bày, in ấn không được nổi bật. Đặc biệt nét mực in không được xử lý hoàn hảo, mờ, nhòe hoặc sai chính tả, và cạo nhẹ có thể bong.

Cách phân biệt nước tẩy trang La Roche Posay thật giả bằng cảm quan

Mách bạn: Cách phân biệt nước tẩy trang La Roche Posay thật giả 2Nước tẩy trang thật có mùi thơm nhẹ dịu, không gây rát da

Nếu là nước tẩy trang La Roche Posay thật, chính hãng sẽ có kết cấu lỏng trong suốt, mùi thơm nhẹ và lưu lại tương đối lâu. Khi lắc lên ít bọt nổi đều và nhanh chóng chuyển sang trong suốt như bình thường.

Còn nếu là sản phẩm hàng Fake thì sẽ có mùi hóa học khá nồng, nếu bạn tiếp xúc lâu đôi khi sẽ cảm thấy hơi đau đầu, khó chịu. Ngoài ra khi lắc lên sẽ thấy nhiều bọt to tựa như bong bóng xà phòng, lâu vỡ.

Đặc biệt là khi sử dụng nước tẩy trang La Roche Posay thật sẽ không gây rát da nhưng hàng giả thì gây rát da và mùi hương nồng.

Cách nhận biết nước tẩy trang La Roche Posay thật giả qua mã vạch

Mỗi sản phẩm La Roche Posay đều có một mã vạch riêng in rõ nét trên vỏ chai, bạn hãy check mã vạch này trước để kiểm tra xem chất lượng của sản phẩm nhé. Tuy nhiên bạn không nên vội check qua các ứng dụng vì cách này lại không còn quá chính xác vì giờ mã vạch cũng bị sao chép khá tinh vi.

Đầu tiên, hãy chú ý 3 chữ số đầu tiên của mã vạch. Vì là sản phẩm được sản xuất tại Pháp nên sẽ có mã vạch đầu là 300 – 379. Nếu thỏa điều kiện này, bạn tiếp tục lấy tổng của các số hàng chẵn nhân cho 3, rồi cộng với các số lẻ (không tính số cuối cùng).

Sau đó, lấy kết quả này cộng với số cuối cùng, nếu số cho ra có đuôi là 0 thì đây là hàng thật. Ngược lại nếu khác 0 thì 100% đây là hàng giả, kém chất lượng.

Cách nhận biết nước tẩy trang La Roche Posay thật giả bằng check code

Mách bạn: Cách phân biệt nước tẩy trang La Roche Posay thật giả 3Khi lắc lên thì bọt Laroche rất mịn và sẽ hòa tan nhanh

Mỗi check code của La Roche Posay sẽ bao gồm các thông tin sản phẩm, nguồn gốc, xuất xứ. Vì thế bạn chỉ scan mã vạch, nếu hiện đúng là sản phẩm nước tẩy trang La Roche Posay thì đây là nước tẩy trang thật.

Nhận biết nước tẩy trang La Roche Posay thật giả qua giá bán 

Nước tẩy trang La Roche Posay có nhiều loại và nhiều dung tích khác nhau từ 40ml, 100ml, 200ml, 500ml. Mỗi loại sẽ có giá chênh lệch tuy nhiên cũng không quá rẻ. Ví dụ nước tẩy trang cho da nhạy cảm La Roche-Posay Micellar Water Ultra với dung tích 200ml với hàng thật sẽ có giá khoảng 335.000đ/chai.

Ngược lại hàng fake sẽ có giá rẻ hơn khá nhiều, nếu bạn cảm giấy giá rẻ bất thường thì hãy cẩn thận nhé vì khả năng cao là hàng giả.

Nhận biết nước tẩy trang La Roche Posay thật giả qua nhãn phụ

Những thông tin trên nhãn chai La Roche Posay thường được thể hiện bằng tiếng Pháp và tiếng Anh. Ngoài ra những sản phẩm nước tẩy trang được nhập về Việt Nam đều được trang bị thêm một nhãn phụ tiếng Việt với đầy đủ thông tin có trên bao bì gốc.

Với nhãn phụ này, bạn sẽ biết rõ được cụ thể hơn về rất cả thông tin về sản phẩm cũng như những lưu ý khi dùng. Vì thế nếu bạn kiểm tra thấy nhãn phụ của sản phẩm thì đây là hàng thật chính hãng. Nếu không có hoặc nhãn phụ được in với chất lượng kém thì đây chính xác là hàng nhái.

Mua nước tẩy trang chính hãng La Roche Posay ở đâu?

Hiện nay các dòng sản phẩm thuộc thương hiệu La Roche Posay được làm nhái và giả rất nhiều. Vì thế bạn có thể đến nhà thuốc Long Châu để mua hàng chính hãng. Các sản phẩm ở đây đều được nhập khẩu 100% với đầy đủ giấy tờ, hóa đơn và bảo hành quốc tế của hãng. Ngoài ra khi mua hàng bạn còn được các dược sĩ tư vấn cách sử dụng nên hoàn toàn yên tâm nhé!

Trên đây là những thông tin giúp bạn có thể phân biệt nước tẩy trang La Roche Posay thật giả một cách chuẩn xác. Hy vọng rằng với các chia sẻ vừa rồi sẽ hữu ích cho bạn trong quá trình tìm mua cho mình sản phẩm chính hãng, chất lượng.

Xuân Trúc

Nguồn: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Mỹ Huyền

Đã kiểm duyệt nội dung

Dược sĩ Đại học có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn Dược phẩm và hỗ trợ giải đáp thắc mắc về Bệnh học. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin