Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Mách bạn những loại sữa rửa mặt cho da nhờn mùa hè

Ngày 13/04/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Tìm kiếm loại sữa rửa mặt cho da nhờn mùa hè tốt nhất là điều mà các cô nàng có làn da này mong muốn. Không chỉ có tác dụng làm sạch, sản phẩm còn giúp ngăn ngừa dầu nhờn hiệu quả trên da.

Để lựa chọn được loại sữa rửa mặt phù hợp vào thời tiết nắng nóng có lẽ không phải là điều dễ dàng. Đặc biệt là khi bạn sở hữu một làn da bóng dầu. Vậy, làm thế nào để tìm được sữa rửa mặt cho da nhờn mùa hè tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Sữa rửa mặt cho da nhờn mùa hè Normaderm Phytosolution

Normaderm Phytosolution là loại sữa rửa mặt của thương hiệu Vichy - một nhãn hiệu nổi tiếng tại Pháp. Normaderm Phytosolution được sinh ra là để dành riêng cho da da nhờn. Nhờ thành phần acid salicylic có trong sản phẩm, sẽ đi sâu vào lỗ chân lông, giúp loại bỏ bã nhờn một cách triệt để.

Mách bạn những loại sữa rửa mặt cho da nhờn mùa hè 1 Sữa rửa mặt Normaderm Phytosolution

Sữa rửa mặt mang lại cảm giác mát mẻ, thoải mái khi sử dụng. Tuy nhiên, bạn chỉ nên sử dụng một lượng nhỏ sữa trong mỗi lần rửa mặt. Do độ pH của sản phẩm là 9 nên có thể bị khô ráp nếu sử dụng với liều lượng lớn. 

Gel rửa mặt thích hợp cho da nhờn Snail Truecica 

Gel rửa mặt Snail Truecica có PH = 5.5 - độ PH hoàn hảo cho da dầu, giúp làm sạch da một cách nhẹ nhàng, những vẫn giữ được sự cân bằng ph trên da. Và đặc biệt, Snail Truecica được chiết xuất từ dịch nhầy của ốc sên, nên sản phẩm này còn có thêm công dụng làm đẹp da và chống lão hóa hiệu quả.

Sữa rửa mặt Kose Softymo

Kose Softymo là loại sữa rửa mặt đến từ đất nước Hàn Quốc. Sản phẩm có công dụng:

  • Tăng cường độ ẩm và cải thiện tình trạng da khô do thiếu nước.
  • Giúp làm đều màu da, mờ thâm và trị nám hiệu quả.
  • Sữa rửa mặt Kose Softymo giúp tẩy sạch dầu nhờn tận sâu trong lỗ chân lông, giúp da mềm mịn và thông thoáng hơn.

Mức giá của sữa rửa mặt Kose Softymo ở tầm trung, vì vậy phù hợp với khá nhiều phân khúc khách hàng.

Mách bạn những loại sữa rửa mặt cho da nhờn mùa hè 2 Sữa rửa mặt cho da nhờn mùa hè Kose Softymo được ưa chuộng

Sữa rửa mặt Innisfree trà xanh 

Sữa rửa mặt Innisfree có thành phần chính là tinh chất trà xanh, được chiết xuất từ thiên nhiên. Innisfree có khả năng kiềm dầu tốt, đồng thời giúp làm sạch sâu và chống lão hóa. Từ đó giúp làn da của chị em trở nên mịn màng và căng bóng hơn.

Sữa rửa mặt từ nhà Innisfree có 5 loại, cho chị em tha hồ lựa chọn như:Innisfree JeJu Volcanic Pore Cleansing Foam, Innisfree Apple Seed Deep Cleansing Foam, Innisfree Green Tea Cleansing Foam, và Innisfree Bija Anti Trouble Facial Foam.

Sữa rửa mặt chăm sóc da La Roche-Posay 

Toleriane Purifying Foaming Cleanser thuộc thương hiệu sữa rửa mặt La Roche-Posay. Sản phẩm được thiết kế dạng tuýp thon gọn, với thành phần giàu EDTA và Glycerin. Sản phẩm có công dụng dưỡng ẩm sâu, làm sạch da một cách nhẹ nhàng và hiệu quả.

Toleriane Purifying Foaming Cleanser không chỉ làm sạch da như các loại sữa rửa mặt thông thường, mà sản phẩm còn có tác dụng như chất tẩy trang cho các loại make-up nhẹ (kem chống nắng, phấn phủ, kem dưỡng, …).

Sữa rửa mặt Neutrogena (Oil Free)

Trong thành phần của Neutrogena Oil Free có chứa nhiều BHA, vì thế sản phẩm sẽ có tác dụng tuyệt vời trong việc điều trị và ngăn ngừa mụn. Cùng với đó là tẩy sạch sâu bụi bẩn và tế bào chết tồn đọng trên da.

Neutrogena Oil Free là loại sữa rửa mặt dạng gel, sẽ tạo ra không quá nhiều bọt. Nhưng vẫn có thể làm sạch da, mang lại cho người dùng một làn da thông thoáng và mịn màng. 

Với độ pH từ 3.5 - 4.0, Neutrogena (Oil Free) có thể sẽ khiến da bị khô. Vì thế, bạn nên sử dụng thêm một lớp kem dưỡng ẩm hoặc toner, để giúp da cân bằng lại độ ẩm.

Sữa rửa mặt Hada Labo 

Hada labo có khả năng thẩm thấu nhanh vào sâu trong lỗ chân lông, làm sạch sâu cho da, mà không khiến da bị nhờn rít. Với thành phần chính chứa các hợp chất: HA, SHA, và Nanoha, Hada Labo được coi là một người bạn đồng hành không thể thiếu với các cô nàng da dầu nhờn.

Ngoài ra, với mức giá trong khoảng trung bình thấp, sản phẩm sữa rửa mặt từ nhà Hada sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn đấy.

Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip

Senka Perfect Whip loại màu xanh dương, là sản phẩm chuyên dụng cho làn da thiên dầu. Bởi trong thành phần sữa có chứa hoạt chất amino acid, giúp lấy đi các bã nhờn trên da, mang lại một làn da khô thoáng và sạch sẽ.

Mách bạn những loại sữa rửa mặt cho da nhờn mùa hè 3 Senka Perfect Whip - sự lựa chọn phù hợp cho làn da nhờn

Tuy nhiên, bạn nên sử dụng kết hợp thêm toner hoặc kem dưỡng ẩm, vì sản phẩm từ Senka có thể làm da bị khô do thiếu nước.

Sữa rửamặt kiềm dầu L’Oreal Hydrafresh Mild Foam

Hydrafresh Mild Foam của L’Oreal là dòng sản phẩm dành cho làn da nhờn. Với khả năng làm sạch sâu và kiềm dầu hiệu quả, sữa rửa mặt Hydrafresh Mild Foam của L’Oreal đã và đang là một người bạn tuyệt vời cho các chị em trong mùa hè khó chịu này. 

Độ pH của sản phẩm này ở mức 6.5. Vì vậy, cần chú ý cấp thêm ẩm, vì loại sữa rửa mặt này có thể sẽ làm mất nước trên da của bạn đấy.

Trên đây là một số thông tin về sữa rửa mặt cho da nhờn mùa hè. Mong rằng, chia sẻ trên có ích cho bạn đọc, để từ đó giúp bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp nhất với làn da.

Minh Nguyễn

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm