Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Khỏe đẹp

Review các loại sữa rửa mặt cho da dầu mụn mùa hè tốt nhất

Ngày 13/04/2022
Kích thước chữ

Lựa chọn đúng loại sữa rửa mặt cho da dầu vào mùa hè sẽ không chỉ giúp làm sạch sâu mà đồng thời còn giúp nuôi dưỡng làn da từ bên trong, ngăn ngừa tình trạng dầu, mụn vào những ngày thời tiết nắng nóng.

Làn da dầu mụn là một trong những làn da khá kén chọn trong việc sử dụng các loại sữa rửa mặt. Cộng thêm vào mùa hè, thời tiết nắng nóng thì việc lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp càng trở nên khó hơn. Hãy cùng bài viết này tìm hiểu các loại sữa rửa mặt cho da dầu mụn mùa hè hiệu quả. 

Lưu ý khi lựa chọn sữa rửa mặt cho da dầu mụn mùa hè

Đối với những cô nàng có làn da dầu nhờn, thường rất dễ nổi mụn trứng cá, đặc biệt là vào thời tiết mùa hè nắng nóng. Vì thế, việc lựa chọn các loại sữa rửa mặt sao cho phù hợp, vừa giúp làm sạch da, giảm nhờn, ngăn ngừa mụn, mà không gây khô da thì không phải ai cũng biết.

Review top các loại sữa rửa mặt cho da dầu mụn mùa hè tốt nhất 1 Sữa rửa mặt cho da dầu mụn vào mùa hè

Dưới đây là một số “tip” chọn sữa rửa mặt, bạn có thể tham khảo:

  • Lựa chọn sản phẩm từ tự nhiên, không chứa hương liệu, có độ pH vừa phải để tránh làm khô da.
  • Nên chọn sữa rửa mặt có các hạt mịn, để tránh làm vỡ các nốt mụn khi đang rửa mặt, đặc biệt là mụn bọc, mụn mủ…
  • Ưu tiên những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, hoặc thuộc các thương hiệu nổi tiếng. Điều này, sẽ giúp cho da của bạn an toàn hơn đấy. 

Review sữa rửa mặt cho da dầu mụn mùa hè tốt nhất hiện nay

Một số loại sữa rửa mặt “thần thánh” dưới đây giúp các nàng không còn lo ngại vấn đề da dầu, da mụn nữa. 

Sữa rửa mặt cho da dầu mụn Cerave Foaming Facial Cleanser

Cerave Foaming Facial Cleanser là loại sữa rửa mặt tạo bọt nhẹ, làm sạch hoàn toàn bụi bẩn, dầu thừa và các tế bào chết trên da, mang lại một làn da sạch sẽ và tươi mới. Không những thế, Cerave Foaming Facial Cleanser còn rất an toàn cho da và không hề gây kích ứng da. 

Bằng một công thức hoàn hảo, Cerave duy trì sự cân bằng pH và độ ẩm trên da, bổ sung các hợp chất axit (hyaluronic và ceramides). Từ đó tạo nên hàng rào bảo vệ da khỏi tác hại của những yếu tố bên ngoài.

Cetaphil Gentle Skin Cleanser - sữa rửa mặt cho da dầu vào mùa hè

Nổi trội với công thức “không xà phòng”, Cetaphil Gentle Skin Cleanser đã đạt được nhiều giải thưởng lớn trong lĩnh vực làm đẹp. 

Review top các loại sữa rửa mặt cho da dầu mụn mùa hè tốt nhất 2 Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Các tinh chất dịu nhẹ có trong sản phẩm không gây bất kỳ kích ứng nào cho da. Đồng thời, đảm bảo sự sạch sẽ và thông thoáng cho da, giúp làn da của chị em trở nên mịn màng, căng mướt như da em bé.

Sữa rửa mặt trị mụn dạng gel Simple Kind To Skin Refreshing Facial Wash

Sữa rửa mặt Simple (Refreshing Facial) là một trong số ít loại sữa rửa mặt dạng Gel dùng được cho da dầu mụn. Simple có khả năng làm sạch dịu nhẹ, giúp loại bỏ tối đa bụi bẩn, bã nhờn và các cặn mỹ phẩm tận sâu trong lỗ chân lông. Từ đó, ngăn ngừa sự hình thành của mụn trên da. Cung cấp lượng nước cần thiết giúp da cân bằng độ pH, se khít lỗ chân lông. 

Sữa rửa mặt cho da dầu mụn mùa hè Neutrogena

Neutrogena có dạng tuýp 150ml, đây là dòng sữa rửa mặt đến từ Mỹ. Sản phẩm có thành phần chính là các axit hydroxy, giúp lấy đi toàn bộ dầu thừa và bụi bẩn trên da. Đồng thời, Neutrogena cũng giúp loại bỏ tối đa các yếu tố gây khô và sạm da như các tế bào chết, hắc sắc tố…

Neutrogena là sản phẩm không hương liệu, không cồn, và được chứng nhận an toàn bởi các chuyên gia kiểm định thế giới..

Paula’s Choice Clear Pore Normalizing Cleanser

Paula’s Choice là một sản phẩm hoàn hảo cho những cô nàng bị mụn lâu năm. Với các thành phần dịu nhẹ, Paula’s Choice giúp loại bỏ hoàn toàn lượng dầu thừa, và các tạp chất từ lớp make up, mà không làm cho làn da bị khô hay kích ứng. 

Review top các loại sữa rửa mặt cho da dầu mụn mùa hè tốt nhất 3 Sản phẩm sữa rửa mặt Paula’s Choice được ưa chuộng

Khi sử dụng sản phẩm của nhà Paula’s cũng sẽ đem đến cảm giác dịu nhẹ cho da. Hỗ trợ quá trình ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Senka Perfect Whip Cleansing Foam (màu xanh)

Senka Perfect Whip Cleansing Foam là một sản phẩm của tập đoàn Senka. Với mức giá vô cùng hợp lý, Senka Perfect Whip phù hợp với tất cả các cô nàng có nhu cầu làm đẹp. Sản phẩm nhẹ nhàng cuốn trôi mọi bụi bẩn, bã nhờn và tế bào chết già nua tận sâu trong lỗ chân lông.

Tuy nhiên, Senka Perfect Whip có kết cấu dạng kem khá đặc, và có một số hạt nhỏ li ti, dễ gây xước da nếu người dùng chà xát quá mạnh. Ngoài ra, với độ PH khá cao, sản phẩm sữa rửa mặt này sẽ khiến cho da bị khô, nếu không sử dụng kèm thêm toner hay kem dưỡng ẩm.

Sữa rửa mặt cho da dầu mụn Acne 

Acne Clear Foam nổi trội với thành phần trị mụn ưu việt (AHA - BHA - PHA). Giúp cải thiện kết cấu bề mặt da, tăng khả năng liên kết của các tế bào.

Do được bổ sung thêm tinh chất Calamine, sữa rửa mặt có tính năng kiểm soát lượng dầu trên da ở mức ổn định, mang lại cho người dùng một làn da thông thoáng. Acne Clear Foam cũng giúp da duy trì độ ẩm và làm sạch da mà không gây kích ứng, ngay cả khi bạn sở hữu làn da nhạy cảm.

Trên đây là danh sách các sản phẩm sữa rửa mặt cho da dầu mụn mùa hè được nhiều người tin dùng nhất hiện nay. Hy vọng chia sẻ trên có ích cho bạn, để từ đó giúp bạn lựa chọn được loại sữa rửa mặt phù hợp nhất cho da mặt.

Xem thêm: Top 7 sữa rửa mặt cho da khô vào mùa hè oi bức

Minh Nguyễn

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Chí Chương

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại Học Dược Hà Nội - chuyên môn Dược lâm sàng. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.