Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Một số sản phẩm dầu tẩy trang tốt nhất hiện nay

Ngày 22/02/2023
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Dầu tẩy trang là vật bất ly thân dành cho các cô nàng thường xuyên trang điểm và có lớp trang điểm dày, đậm. Hãy cùng tìm hiểu một số sản phẩm dầu tẩy trang tốt nhất hiện nay dành riêng cho các cô nàng đam mê makeup nhé.

Nếu là một tín đồ makeup chắc hẳn bạn sẽ biết rằng mắt và môi là hai bộ phận khó tẩy trang nhất, đặc biệt chúng không thể sạch hoàn toàn nếu chỉ sử dụng nước tẩy trang thông thường. Với bài viết hôm nay Nhà thuốc Long Châu sẽ giới thiệu đến các bạn top 5 loại dầu tẩy trang mắt môi mà các cô nàng đam mê trang điểm không thể bỏ qua!

Dầu tẩy trang mắt môi là gì?

Một số sản phẩm dầu tẩy trang tốt nhất hiện nay 1 Dầu tẩy trang mắt môi là sản phẩm chuyên dụng dành cho mắt, môi

Chắc hẳn các bạn đã quen với sản phẩm làm sạch là nước tẩy trang, vậy bạn đã biết đến dầu tẩy trang chưa? Dầu tẩy trang tuy là sản phẩm “sinh sau đẻ muộn” nhưng lại rất được ưa chuộng bởi những tiện lợi tuyệt vời và phù hợp với cuộc sống hiện đại ngày nay. Dầu tẩy trang mắt môi là sản phẩm chuyên dụng để làm sạch cho vùng mắt và môi. Dầu tẩy trang mắt môi với kết cấu dạng dầu cần nhũ hóa trước khi sử dụng để đánh bay đi lớp trang điểm cứng đầu.

Vì sao cần phải sử dụng dầu tẩy trang chuyên biệt cho mắt môi

Vùng da mắt và môi cực kì mỏng do vậy những vùng da này rất nhạy cảm trước những tác động bên ngoài, trong đó có mỹ phẩm và nước tẩy rửa. Đa phần các sản phẩm tẩy trang chuyên dùng cho vùng mắt môi đều sở hữu công nghệ làm sạch vượt trội, có khả năng tẩy sạch các lớp makeup lỳ không trôi trong nước như mascara, liner, son môi lì,....

Một số sản phẩm dầu tẩy trang tốt nhất hiện nay 2 Mắt và môi là vùng da nhạy cảm nên cần sử dụng dầu tẩy trang chuyên biệt 

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn sử dụng các thành phần lành tính, an toàn đối với vùng da nhạy cảm. Do đó, việc bạn lựa chọn sản phẩm tẩy trang dành riêng cho mắt môi là điều vô cùng cần thiết sẽ giúp làn da của bạn được bảo vệ tối đa khi tẩy trang cũng như giảm thiểu kích ứng cho da và ngăn ngừa lão hóa da.

Một số sản phẩm dầu tẩy trang mắt môi tốt nhất hiện nay

Dưới đây là một số sản phẩm dầu tẩy trang mắt môi tốt nhất trên thị trường hiện nay mời các bạn cùng tham khảo:

Dầu tẩy trang mắt và môi A'pieu All Clean Lip&Eye Remover

Dầu tẩy trang mắt và môi A'pieu All Clean Lip&Eye Remover mang lại hiệu quả làm sạch vượt trội với công thức kết hợp theo tỉ lệ hoàn hảo giữa dầu và nước giúp làm sạch hiệu quả lớp trang điểm ngay cả lớp chống thấm nước.

Sản phẩm với thành phần hoa cúc cùng trà xanh sẽ giữ ẩm cho vùng da nhạy cảm một cách nhẹ nhàng. Đồng thời dầu tẩy trang mắt và môi A'pieu All Clean Lip&Eye Remover còn giúp làm tăng độ đàn hồi và tươi sáng, mịn màng cho làn da makeup với mùi hương hoa cúc nhẹ nhàng dễ chịu mà không gây kích ứng ngay cả làn da bị mụn

Tuy nhiên sản phẩm có thiết kế đơn giản, không cầu kỳ cùng với đó là thiết kế nắp đậy bằng nhựa mỏng nên cần nhẹ tay khi đóng mở.

Tẩy trang mắt môi Clinique Take The Day Off Makeup Remover 

Clinique là một trong những thương hiệu cao cấp đến từ Mỹ, ứng dụng công nghệ làm sạch độc quyền giúp bạn yên tâm sử dụng với hiệu quả tuyệt vời. Tẩy trang mắt môi Clinique ELC có khả năng làm sạch vượt trội lớp makeup cứng đầu, bụi bẩn, ngay cả kem chống nắng ở những vùng da nhạy cảm như mắt và môi giúp trả lại làn da êm dịu sau khi tẩy trang.

Tẩy trang mắt môi Clinique Take The Day Off Makeup Remover giúp loại bỏ dầu thừa và tẩy sạch những mỹ phẩm lâu trôi, không thấm nước, vô cùng bền màu. Bên cạnh đó, sản phẩm giúp làm giảm tốc độ lão hóa, giảm nếp nhăn và ngăn ngừa hình thành tàn nhang cho các vùng da bị tác động lên nhiều lần. Đồng thời Clinique còn giúp tạo độ ẩm và dưỡng cho làn da tránh được những tác hại mà mỹ phẩm để lại.

Tuy nhiên sản phẩm còn một số nhược điểm như có thiết kế tối giản, không gây bắt mắt. Bên cạnh đó, Clinic là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp với chất lượng vượt trội nên giá thành sẽ hơi cao so với những bạn học sinh, sinh viên.

Một số sản phẩm dầu tẩy trang tốt nhất hiện nay 3 Những sản phẩm dầu tẩy trang mắt môi hot nhất trên thị trường hiện nay

Tẩy trang môi & mắt Clio Micro-Fessional Lip & Eye Remover 

Tẩy trang môi & mắt Clio Micro-Fessional Lip & Eye Remover là một dạng sản phẩm tẩy trang mắt môi 2 lớp nước và dầu kết hợp từ đó mang lại hiệu quả hòa tan làm sạch sâu ngay cả những vùng da chứa dầu. Với chiết xuất từ dầu moringa, hỗ trợ cấp ẩm trong quá trình tẩy trang mang cảm giác mềm mịn sau khi làm sạch mà không gây nhờn rít cho da.

Tuy nhiên khi sử dụng bông tẩy trang kết hợp với sản phẩm, bạn cần lắc đều chai trước khi dùng. Bạn nên nhắm mắt thật kỹ, nếu không may tẩy trang dính vào mắt bạn nên rửa lại thật kỹ vì sản phẩm này có thành phần có hiệu quả tẩy tốt, an toàn cho da nhưng được chuyên gia khuyến cáo không nên dây vào mắt.

Dầu tẩy trang mắt môi F.O.X Sakura Moisture Eye & Lip Make-Up Remover

Dầu tẩy trang mắt môi F.O.X Sakura Moisture Eye & Lip Make-Up Remover là dạng dầu tẩy trang giúp nhũ hóa và làm sạch lớp trang điểm vùng mắt, môi không gây cảm giác cay, rát hay kích ứng da.

Sản phẩm giúp làm sạch cặn makeup, bụi bẩn đồng thời hỗ trợ cấp nước cân bằng ẩm, tái tạo vùng da hư tổn. Bên cạnh đó, dầu tẩy trang này còn giúp ngăn ngừa những vấn đề liên quan đến mụn ở da da và làm sáng da, hạn chế tình trạng lão hóa da với chiết xuất hoa anh đào & collagen.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về một số sản phẩm dầu tẩy trang mắt môi tốt nhất hiện nay. Mong rằng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm tẩy trang này. 

Minh Thúy

Nguồn tham khảo: Tổng hợp 

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm