Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Những thông tin chi tiết về tư thế ngủ giúp tăng vòng 3

Ngày 28/11/2022
Kích thước chữ

Một vòng 3 đầy đặn sẽ giúp bạn tôn lên những đường cong quyến rũ trên cơ thể của mình. Có nhiều phương pháp để bạn có thể lựa chọn để áp dụng nhằm mục đích tăng kích thước của bộ phận này. Đơn giản nhất trong số đó bạn có thể lựa chọn những tư thế ngủ giúp tăng vòng 3. Chỉ với một thời gian kiên trì áp dụng như thói quen sẽ giúp bạn nhận thấy sự khác biệt rõ rệt.

Đối với những chị em không có quá nhiều thời gian để luyện tập. Thì đây sẽ là cứu cánh giúp bạn có được những đường cong quyến rũ trước người đối diện. Đừng bỏ qua các tư thế ngủ giúp tăng vòng 3 dưới đây nhé.

Lý do vòng 3 của bạn không được đầy đặn

Trước khi đi sâu vào tìm hiểu cách ngủ giúp tăng kích thước vòng 3. Bạn cần tìm hiểu xem mông của mình có đang thực sự bị "lép" hay không. Hiện nay có khá nhiều tiêu chuẩn sử dụng để đánh giá kích thước bộ phận này. Tuy nhiên với thông số chung khoảng 88 – 94 cm thì được nhận định là đẹp với đa số trường hợp. Con số này có sự dao động khác nhau tùy theo tỉ lệ cơ thể của mỗi người.

Có nhiều nguyên nhân khiến vòng 3 của bạn không được "đầy đặn"

Những trường hợp mà vòng 3 nhỏ hơn con số trên thì sẽ được cho rằng là bị “lép”. Nguyên nhân của việc này có thể là do:

  • Một người có vòng ba nhỏ chủ yếu là ảnh hưởng từ cấu trúc xương chịu tác động mạnh mẽ từ yếu tố di truyền.
  • Thói quen như lười vận động cũng sẽ khiến vòng 3 của bạn không được đầy đặn. Khi ngồi lâu một chỗ hay ngủ với tư thế không phù hợp cũng sẽ khiến cơ mông dễ bị nhão làm cho vòng ba nhỏ lại.
  • Mặc quần bó sát thời gian dài cũng là nguyên nhân làm vòng 3 của bạn bị lép. Lý do là việc này sẽ ảnh hưởng đến cấu trúc mông khiến nó bị biến đổi làm mông ngày càng nhỏ lại.
  • Chế độ dinh dưỡng không bổ sung đủ vitamin, khoáng chất,... cũng ảnh hưởng đến kích thước vòng ba.

Ngoài ra, một số yếu khác khác cũng có thể ảnh hưởng đến kích thước vòng 3 có thể kể đến như: Căng thẳng là nguyên nhân khiến nồng độ hormone cortisol tăng quá mức khiến lượng mỡ ở vòng ba bị tiêu hao nhanh chóng.

Những tư thế ngủ giúp tăng vòng 3 hiệu quả

Tư thế ngủ giúp tăng vòng 3: Nằm sấp

Ngủ với tư thế nằm sấp là một trong các tư thế được nhiều chị em khuyên nhau khi muốn tăng vòng 3. Khi ngủ theo tư thế này, toàn bộ cơ thể bạn sẽ được thoải mái, thả lỏng, mang lại cảm giác dễ ngủ và giúp cho vòng 3 ngày càng trở nên nảy nở hơn. Phần bờ mông của con người chủ yếu được cấu tạo từ các mô mỡ, khi ngủ với tư thế này phần mông không phải chịu trọng lực đè nén nên các mô mỡ sẽ có điều kiện phát triển hơn.

Chi tiết về tư thế ngủ giúp tăng vòng 3

Tư thế ngủ nằm sấp là tư thế giúp cho vòng 3 của phái nữ phát triển thoải mái

Tuy nhiên, tư thế ngủ nằm sấp tuy tốt cho vòng 3 nhưng lại không tốt cho vòng 1. Duy trì tư thế ngủ này sẽ có thể làm cho bộ ngực của bạn bị chảy xệ, tự động bóp nhỏ. Do đó, tốt nhất bạn nên cân bằng, từ sau 2 đến 3 tiếng ngủ nằm sấp thì nên chuyển qua tư thế khác.

Tư thế ngủ nằm nghiêng một bên trái hay phải

Nằm nghiêng cũng được đánh giá là một tư thế ngủ giúp tăng vòng 3 khá hữu hiệu. Đặc biệt, khi nằm nghiêng về bên phải bạn còn hạn chế được tác động trọng lực lên tim. 

Ngủ theo tư thế này tuy giúp 1 bên phần mông được thả lỏng nhưng lại khiến bên còn lại phải chịu sức ép khá lớn từ trọng lượng cơ thể. Nếu chỉ cố định nằm nghiêng về 1 bên trong suốt quá trình ngủ. Có thể khiến mông bị mất cân đối ở 2 bên. Do đó, trong khi ngủ tốt nhất bạn nên đổi tư thế ngủ luân phiên để cân bằng quá trình phát triển của vòng 3. 

Bên cạnh đó, bạn cũng nên kết hợp nhiều yếu tố khác để giúp mình có một vòng 3 đẹp.

Động tác đơn giản giúp vòng 3 nhanh chóng tăng kích thước

Ngoài những tư thế ngủ giúp tăng vòng 3 thì những bài tập nhẹ nhàng không quá tốn thời gian. Sẽ là sự lựa chọn không tồi nếu bạn đang muốn cải thiện đường cong cơ thể của mình. Nếu bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn bài tập nào để tăng kích thước và sở hữu vòng 3 săn chắc thì những gợi ý dưới đây là gợi ý đến từ các chuyên gia.

Ngồi quỳ gối trước khi ngủ

Ngồi quỳ gối là một trong những bài tập được đánh giá cao nhờ khả năng mang lại sự thư giãn nhanh chóng. Nhiều nghiên cứu từ các chuyên cho còn chỉ ra rằng khi ngồi quỳ gối trước lúc ngủ sẽ là cách hiệu quả để căng tròn vòng 3 hơn mỗi ngày. Bài tập này sẽ tác động mạnh mẽ lên cơ mông, cơ đùi và cơ sàn chậu, ngày càng giúp chúng trở nên to lớn và săn chắc hơn.

Chi tiết về tư thế ngủ giúp tăng vòng 3

Ngồi quỳ gối trước khi ngủ là cách hỗ trợ tăng vòng 3 hiệu quả

Các bước thực hiện:

  • Bạn hãy chuẩn bị với tư thế quỳ trên thảm sao cho gót chân mở và các ngón chân chụm vào nhau.
  • Cố gắng ngồi để cho lưng thẳng và để mông chạm vào lòng bàn chân.
  • Ép mắt cá chân sao cho sát với mặt thảm để phần hông được mở rộng ra.
  • Sau cùng hai tay đặt lên hai bên đùi với tư thế thoải mái nhất.

Bài tập này không quá nặng nhọc và cũng không khiến bạn mất quá nhiều thời gian. Do đó, hãy cố gắng tập mỗi ngày và thật kiên trì để cải thiện vòng 3 của mình nhé!

Bài tập Donkey Kicks

Donkey Kicks cũng là một trong số nhiều bài tập được các chị em áp dụng cho mục đích cải thiện vòng ba. Động tác bài tập này không quá phức tạp nên bạn có thể luyện tập mỗi khi thích hợp. 

Các bước thực hiện:

  • Bạn hãy chuẩn bị với tư thế chống tay quỳ trên thảm tập tư thế đùi vuông góc với mặt sàn.
  • Tiếp theo hãy giữ đầu gối vuông góc và bắt đầu nâng chân trái lên sao cho đùi song song với mặt sàn.
  • Giữ nguyên tư thế trên trong 1 – 2 giây rồi từ từ hạ xuống ở tư thế ban đầu.
  • Thực hiện khoảng 15 lần lập lại rồi làm tương tự đối với chân phải.

Chi tiết về tư thế ngủ giúp tăng vòng 3

Bài tập Donkey Kicks là bài tập giúp chị em nhanh chóng tăng kích thước vòng 3 tại nhà

Tư thế Leg Lifts giúp tăng vòng 3

Đây là một gợi ý khác cũng mang lại hiệu quả cải thiện kích thước vòng ba mà bạn có thể lựa chọn áp dụng. 

Các bước thực hiện:

  • Bạn hãy chuẩn bị với tư thế nằm ngửa thẳng lưng trên sàn sao cho hai chân duỗi thẳng.
  • Tiếp theo để hai tay đặt ra sau đầu hoặc duỗi thẳng hai bên người để hướng lòng bàn tay xuống dưới.
  • Bắt đầu siết cơ bụng và đưa hai chân dần lên cao hết mức có thể kết hợp với nhịp thở ra.
  • Giữ vị trí này từ 1 – 2 giây rồi từ từ hạ xuống trở về vị trí ban đầu theo nhịp hít vào.
  • Thực hiện lặp này lại động tác trên khoảng 20 lần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Ở bất cứ bài tập nào bạn cũng cần chú ý tránh các lỗi thường gặp khi nữ giới tập luyện nâng vòng 3 nhé!

Thói quen sinh hoạt giúp tăng kích thước vòng ba

Những thói quen tốt sinh hoạt hằng ngày cũng mang đến những hiệu quả tích cực đối với cải thiện kích thước vòng ba. Hãy lưu ý những điểm sau, hiệu quả của nó sẽ khiến bạn phải bất ngờ đấy.

Vận động thường xuyên

Vận động giúp cho sức khỏe và hình thể con người ngày càng được cải thiện. Đặc biệt, với những người ngồi lâu thì vận động nhiều sẽ là thói quen giúp vòng ba không bị thu nhỏ. bạn chỉ cần đứng lên đi vệ sinh, vươn vai tại chỗ,... cũng góp phần giảm thiểu việc mông bị áp lực, khiến nó chảy xệ.

Ngủ đủ giấc mỗi ngày

Tránh những tư thế ngủ dễ gây tổn hại sức khỏe là việc bạn nên làm. Một giấc ngủ ngon đủ sẽ là cách để tinh thần bạn luôn thoải mái. Qua đó, nồng độ cortisol của cơ thể được cải thiện, từ đó hạn chế mô mỡ ở vòng ba bị phá hủy. Hãy chuẩn bị chỗ ngủ thật dễ chịu, và áp dụng 2 tư thế ngủ đã giới thiệu ở trên nhé!

Chi tiết về tư thế ngủ giúp tăng vòng 3

Ngủ đủ giấc mỗi ngày là cách sinh hoạt khoa học giúp vòng 3 có thể phát triển

Ngồi đúng tư thế

Tư thế ngồi cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến kích thước vòng 3. Việc ngồi sai tư thế sẽ khiến mông bị chèn ép quá lâu, khiến nó bị thu nhỏ lại. Do đó, nếu phải ngồi lâu làm việc, hãy đảm bảo bạn có một chiếc ghế êm ái, thoải mái, và tư thế ngồi đúng đắn. Tránh những tư thế xấu như: Ngồi vắt chân vì dễ khiến vòng ba bị lệch và ảnh hưởng đến cột sống.

Mặc quần áo thoải mái

Cách lựa chọn và mặc trang phục hằng ngày cũng ảnh hưởng ít nhiều đến kích thước vòng ba. Hãy hạn chế mặc những chiếc quần có độ bó quá lớn. Tốt nhất, nên lựa chọn những bộ quần áo vừa tạo cảm giác thoải mái, vừa có không gian để vòng 3 có thể phát triển.

Chế độ dinh dưỡng có lợi cho vòng ba

Bổ sung đủ protein

Protein là vật chất cần thiết để giúp cơ thể sản sinh ra cơ bắp. Do đó, để cơ mông được căng tràn, thì thực đơn hàng ngày cần cung cấp lượng protein cần thiết. Các thực phẩm bạn nên chọn đó là: Trứng, thịt heo, thịt bò, sữa, hải sản,… để giúp cơ bắp trở nên săn chắc, đồng thời hạn chế nhức mỏi cơ và việc nhão cơ mông.

Hạn chế nhiều tinh bột

Nên hạn chế lượng tinh bột của các bữa ăn nếu bạn muốn cải thiện kích thước vòng 3 của mình. Lượng tinh bột sẽ chuyển hóa thành mỡ tích tụ dưới da. Khi lượng mỡ tăng lên dù bạn có thấy nó lớn lên nhưng lại không đảm bảo độ săn chắc. Nếu tích lũy quá nhiều lượng mỡ này, vòng ba sẽ trở nên xuề xòa, kém thu hút.

Chi tiết về tư thế ngủ giúp tăng vòng 3

Chú ý chế độ dinh dưỡng mỗi ngày để có vòng 3 đầy đặn săn chắc

Bổ sung các chất béo có lợi

Chuyên gia khuyên rằng sử dụng các loại chất béo có nguồn gốc thực vật tốt hơn là nội tạng hay mỡ động vật. Bổ sung dầu ô-liu, bơ hạnh nhân, bơ đậu phộng, hạt điều,… vào chế độ ăn sẽ là cách đơn giản để vừa giúp tăng vòng 3, vừa nâng cao sức khỏe.

Ăn thực phẩm giàu vitamin và khoáng chất

Các vitamin và khoáng chất tuy không tác động trực tiếp làm cho vòng ba lớn lên. Tuy nhiên, chúng góp phần quan trọng vào quá trình trao đổi chất của cơ thể. Khi quá trình này được cải thiện kết hợp ngủ và luyện tập, vòng ba của bạn sẽ tăng trưởng nhanh chóng trong thời gian ngắn.

Trên đây là thông tin về tư thế ngủ giúp tăng vòng 3 cũng như những vấn đề liên quan mà nhà thuốc Long Châu muốn gửi đến các bạn. Hi vọng từ đó bạn có thể xây dựng được thói quen, chế độ ăn uống và luyện tập khoa học để cải thiện vóc dáng của cơ thể đẹp hơn mỗi ngày.

Minh QA

Nguồn: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Mỹ Huyền

Đã kiểm duyệt nội dung

Dược sĩ Đại học có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn Dược phẩm và hỗ trợ giải đáp thắc mắc về Bệnh học. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin