Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Khỏe đẹp

Nước tẩy trang hoa hồng Cocoon được review có tốt không?

Ngày 31/03/2023
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Tẩy trang là một trong những bước không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da hàng ngày. Ở bài viết này, Nhà thuốc Long Châu sẽ giới thiệu đến bạn dòng sản phẩm nước tẩy trang hoa hồng Cocoon Rose Micellar Water - một sản phẩm an toàn và lành tính, được nhiều người yêu thích và tin dùng.

Trong những sản phẩm chăm sóc da, nước tẩy trang hoa hồng luôn là một lựa chọn được nhiều người ưa thích. Sản phẩm nước tẩy trang hoa hồng Cocoon Rose Micellar Water cũng không phải ngoại lệ. Đây là một sản phẩm được nhiều chị em quan tâm và tin dùng, đặc biệt là tại Việt Nam.

Khái quát về thương hiệu mỹ phẩm Cocoon

Công ty Natural Story đã ra mắt thương hiệu Cocoon vào năm 2014, đây là một thương hiệu hoàn toàn thuần Việt. Tất cả nguyên liệu sản xuất các sản phẩm như tẩy tế bào chết, nước tẩy trang, nước hoa hồng,... đều được lựa chọn từ các nông trại an toàn tại Việt Nam, điều này giúp nông dân có nơi tiêu thụ và giúp cây trồng địa phương như bí đao, rau má, tràm trà, cà phê Đắk Lắk, Nước tẩy trang Bí Đao Cocoon được khẳng định giá trị. Cocoon cam kết với khách hàng:

  • Sử dụng 100% nguyên liệu nguồn gốc rõ ràng, an toàn cho da
  • Sản phẩm thuần chay và không sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc từ động vật, chỉ sử dụng rau, củ, hoa, quả,...
  • Không thử nghiệm sản phẩm trên động vật.

Một số sản phẩm đình đám đã tạo nên tên tuổi của Cocoon có thể kể đến như: Nước tẩy trang bí đao Cocoon, Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon, Tẩy da chết Cà phê Đắk Lắk Cocoon,...

Nước tẩy trang hoa hồng Cocoon được review có tốt không 1Cocoon là thương hiệu mang đến những sản phẩm làm đẹp an toàn và 100% thuần chay

Giới thiệu nước tẩy trang hoa hồng Cocoon

Cocoon Rose Micellar Water là một trong những sản phẩm được nhiều người yêu thích từ Cocoon. Đồng thời, sản phẩm này thường xuyên đứng đầu danh sách Best seller của hãng. Nước tẩy trang hoa hồng thuộc dòng sản phẩm dưỡng ẩm và được chiết xuất từ hoa hồng tự nhiên, an toàn và lành tính.

Thiết kế bao bì nước tẩy trang hoa hồng Cocoon

Cocoon Rose Micellar Water được thiết kế dưới dạng chai nhựa hình trụ tròn với chất liệu nhựa cứng trong suốt không màu, giúp người dùng dễ dàng quan sát màu sắc và lượng dung dịch bên trong. Phiên bản mới của sản phẩm được thiết kế dưới dạng nắp xoáy thay vì bật như phiên bản trước đây, giúp bảo vệ sản phẩm tránh khỏi tình trạng tràn, đổ ra ngoài. Sự cải tiến này khá được người tiêu dùng yêu thích và đánh giá cao.

Mặc dù Cocoon là một hãng mỹ phẩm bình dân nội địa, tuy nhiên họ vẫn rất quan tâm đến việc thiết kế bao bì bên ngoài cho sản phẩm. Tất cả, từ hộp giấy đến vỏ chai và nhãn dán, đều được chăm chút đến từng chi tiết. Đặc biệt, nhãn dán được làm bằng chất liệu cao cấp chống thấm nước, được in bằng màu nhũ vàng sang trọng.

Nước tẩy trang hoa hồng Cocoon được review có tốt không?2Nước tẩy trang hoa hồng Cocoon thiết kế dưới dạng chai nhựa hình trụ, chất liệu nhựa cứng trong suốt

Nếu chỉ nhìn bề ngoài, không ai nghĩ rằng đây là một sản phẩm bình dân. Thông tin trên nhãn dán được in hoàn toàn bằng Tiếng Việt, giúp cho các khách hàng có thể tìm hiểu và hiểu rõ sản phẩm dễ dàng hơn.

Thông thường, các sản phẩm nước tẩy trang đều có dung tích lớn do lượng sử dụng mỗi lần tương đối nhiều. Hiện nay, nước tẩy trang hoa hồng Cocoon có hai loại dung tích là 300ml và 500ml. Loại 300ml rất tiện lợi mang theo khi di chuyển, loại 500ml phù hợp cho việc sử dụng lâu dài tại nhà.

Texture và mùi hương nước tẩy trang hoa hồng Cocoon

Nước tẩy trang hoa hồng Cocoon có kết cấu lỏng trong suốt, màu cam nhạt và không chứa dầu. Với tính chất này, sản phẩm không gây nhờn dính và nhanh khô trên da, tuy nhiên vẫn được độ ẩm mượt trên da. Đặc biệt hơn, sản phẩm được thêm vào những cánh hoa hồng bên trong, mỗi lần dùng, khi dòng nước lật ngược chai, những cánh hoa hồng bên trong sẽ nhẹ nhàng lơ lửng, tạo cảm giác thật lãng mạn và thú vị.

Một điểm chung đáng chú ý của các sản phẩm Cocoon là mùi thơm tự nhiên và sản phẩm nước tẩy trang này cũng không ngoại lệ. Với hương thơm đặc trưng của hoa hồng nhẹ nhàng, nước tẩy trang Cocoon không quá nồng mà lại cực kỳ thư giãn, nhẹ nhàng. Do đó, sản phẩm này rất phù hợp với mọi loại da và cả những người có làn nhạy cảm hoặc dị ứng với bất kỳ mùi hương mỹ phẩm cũng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Nước tẩy trang hoa hồng cocoon review có tốt không? 3Mùi hương nước tẩy trang hoa hồng dịu nhẹ, thư giãn

Công dụng nước tẩy trang hoa hồng Cocoon

Một số công dụng mà nước tẩy trang hoa hồng Cocoon mang lại:

  • Loại bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn và bã nhờn trên bề mặt da.
  • Ngăn ngừa và giảm thiểu việc hình thành viêm, mụn trên da.
  • Cung cấp độ ẩm, làm dịu da, giúp giảm các kích ứng và các vết viêm, đỏ.
  • Cải thiện độ đàn hồi của da, giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa.
  • Giúp da trở nên mềm mịn, khỏe mạnh, đặc biệt là với những làn da nhạy cảm và mỏng.

Hướng dẫn sử dụng nước tẩy trang hoa hồng Cocoon đúng cách

Tẩy trang là một trong những bước quan trọng trong chu trình chăm sóc da cơ bản. Do đó, bạn cần thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Rửa tay sạch trước khi bắt đầu thực hiện tẩy trang.
  • Bước 2: Lấy một lượng vừa đủ nước tẩy trang và thấm đều lên miếng bông, sau đó nhẹ nhàng lau đều khắp mặt từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên để loại bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn và dầu thừa. Dùng đầu ngón tay nhẹ nhàng tẩy trang cho vùng mắt và môi.
  • Bước 3: Rửa mặt lại với nước sạch và tiến hành các bước chăm sóc da tiếp theo.
Nước tẩy trang hoa hồng cocoon review có tốt không? 4Bạn cần nên rửa tay thật sạch trước khi thực hiện quá trình tẩy trang da mặt

Một số lưu ý khi sử dụng nước tẩy trang:

  • Sản phẩm này có thể sử dụng hàng ngày.
  • Bạn nên bảo quản nước tẩy trang ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp.
  • Sau khi sử dụng, bạn cần đậy nắp kín sản phẩm ngay lập tức.

Bài viết trên đây là những chia sẻ của Nhà thuốc Long Châu về nội dung nước tẩy trang hoa hồng Cocoon review có tốt không. Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm nhiều thông tin cần thiết về dòng sản phẩm nước tẩy trang hoa hồng đến từ nhà Cocoon được chiết xuất từ thiên nhiên.

Xem ngay Góc review: Serum Cocoon có tốt không?

Tuyết Trâm

Nguồn tham khảo: cocoonvietnam.com

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại học Nguyễn Vũ Kiều Ngân

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh. Có nhiều năm trong lĩnh vực dược phẩm. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin