Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Mẹ & bé

Phẫu thuật amidan giá bao nhiêu? Ở đâu uy tín, an toàn?

Ngày 26/08/2022
Kích thước chữ

"Phẫu thuật amidan giá bao nhiêu?" là thắc mắc chung của rất nhiều bệnh nhân. Bên cạnh đó, lựa chọn địa chỉ uy tín và an toàn để chữa trị cũng là vấn đề được quan tâm hàng đầu hiện nay.

Amidan là tổ chức lympho bao gồm hai khối mô nằm trong thành miệng gần đầu họng và một khối mô hình vòng cung ở phía trên vòm họng. Amidan nằm ở vị trí ranh giới ngăn cách các bộ phận trong cơ thể và nơi tiếp xúc với không khí bên ngoài. Hiện nay, có nhiều bệnh lý về amidan mà mọi người thường mắc phải như: Viêm amidan cấp hoặc mãn tính, viêm amidan hốc mủ, áp xe quanh amidan,... Do đó, chi phí phẫu thuật amidan sẽ phụ thuộc khá nhiều vào các yếu tố như tình trạng bệnh mắc phải, phương pháp phẫu thuật và cả địa chỉ y tế bạn lựa chọn. Cùng tìm hiểu  cắt amidan bao nhiêu tiền? Và những địa chỉ cắt uy tín.

Phẫu thuật amidan giá bao nhiêu ở thời điểm hiện nay?

Có rất nhiều khoảng giá cho việc phẫu thuật amidan. Thông thường thì chi phí phẫu thuật sẽ dao động ở khoảng từ 3 đến 9 triệu đồng và các yếu tố như sau:

  • Bảo hiểm y tế cũng là yếu tố lớn đến chi phí.
  • Phẫu thuật tại bệnh viện công hay tại bệnh viện tư.
  • Mức độ nghiêm trọng của bệnh ở thời điểm khám.
  • Phương pháp phẫu thuật amidan ở bệnh viện

Với các yếu tố kể trên, sự chênh lệch chi phí lớn nhất trong trường hợp là bệnh nhân có bảo hiểm y tế hay không.

Cắt amidan bao nhiêu tiền khi không có bảo hiểm?

cắt amidan bao nhiêu tiền Phẫu thuật amidan giá bao nhiêu tiền?

Trường hợp đối với bệnh nhân không có bảo hiểm y tế, khi cắt viêm amidan chi phí sẽ phải chịu là tốn kém hơn rất nhiều so với người có bảo hiểm. Mức chênh lệch trong hai trường hợp trên có thể lên đến 3 triệu đến 4 triệu đồng.

Theo nhiều chia sẻ thông thường, trước khi phẫu thuật amidan bạn sẽ phải thực hiện một số xét nghiệm cơ bản để có thể đánh giá tình trạng sức khỏe, chi phí giao động từ 1,2 triệu đồng đến 1,5 triệu đồng. Bao gồm: Xét nghiệm máu, khả năng đông máu, siêu âm tim, ổ bụng và cả chụp X quang phổi, tim.

Khi tiến hành phẫu thuật, nếu tại bệnh viện công bạn sẽ cần chuẩn bị khoảng từ 3 đến 5 triệu đồng. Đồng thời, ở bệnh viện tư số tiền có thể lên đến 7 đến 9 triệu đồng tùy từng bệnh viện và phương pháp phẫu thuật.

Giá thành phẫu thuật amidan có bảo hiểm

Nếu bắt buộc phải cắt amidan, thì việc có bảo hiểm y tế lại là một lợi thế. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều, qua đó giảm đáng kể áp lực về tài chính, đặc biệt là với những người có điều kiện kinh tế khó khăn.

Tại bệnh viện công, nếu có bảo hiểm y tế đúng tuyến thì bạn được hỗ trợ lên đến 80% chi phí phẫu thuật amidan. Tuy nhiên, để hưởng được chế độ này, thì bảo hiểm y tế của bạn bắt buộc phải còn hạn.

Còn tại các bệnh viện tư có xét chế độ bảo hiểm y tế, người phẫu thuật amidan sẽ được giảm chi phí xuống còn 50%. Mức giảm này cũng sẽ được tùy thuộc vào từng trường hợp của bệnh nhân, từng phương pháp phẫu thuật. Tuy nhiên, sẽ có một số bệnh viện tư sẽ không áp dụng khám và chữa bệnh với bảo hiểm y tế.

Mức giá trên đang chỉ là mức giá trung bình trên thị trường. Trong quá trình phục hồi sau phẫu thuật amidan có thể sẽ phát sinh thêm. Chính vì thế bạn nên dự phòng thêm một khoảng tiền để có thể chủ động hơn.

Các địa chỉ phẫu thuật amidan uy tín

Để có quá trình cắt amidan thuận lợi, không gây ra các biến chứng viêm nhiễm về sau, tốt nhất bạn nên lựa chọn các cơ sở khám chữa bệnh uy tín, an toàn, có đội ngũ bác sĩ lành nghề và cả cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến.

Địa chỉ cắt amidan ở Sài Gòn

Tại Sài Gòn nếu muốn phẫu thuật amidan bạn có thể tìm đến một trong số những địa chỉ sau:

Bệnh viện tai mũi họng TP. Hồ Chí Minh

Khoa tai mũi họng của bệnh viện này được trang bị nhiều máy móc hiện đại, tiên tiến. Bên cạnh đó cơ sở có đội ngũ y bác sĩ cũng được đánh giá cao trong ngành, nhiều kinh nghiệm trong điều trị bệnh. Chính vì thế, nếu muốn cắt amidan tại khu vực miền nam, bạn nên đến địa chỉ này.

bệnh viện tai mũi họng tp.hồ chí minh Bệnh viện Tai Mũi Họng TP. Hồ Chí Minh

Chi phí:

  • Phẫu thuật cắt amidan bằng phương pháp bóc tách sẽ là 5,6 triệu đồng.
  • Phẫu thuật bằng phương pháp Coblator sẽ là 7,8 triệu đồng.
  • Phương pháp phẫu thuật cắt amidan bằng công nghệ Plasma sẽ là 7,3 triệu đồng.

Địa chỉ: Số 155B Trần Quốc Thảo, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh.

Lịch Khám:

  • Trường hợp khám thường và có bảo hiểm y tế: 7 giờ 30 đến 16 giờ 30 từ thứ 2 đến thứ 6.
  • Khám dịch vụ: 5 giờ 30 đến 19 giờ từ thứ 2 đến thứ 6, 7 giờ đến 17 giờ vào thứ 7 và chủ nhật.

Bệnh viện tai mũi họng Sài Gòn

Bệnh viện tai mũi họng Sài Gòn có chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đội ngũ y bác sĩ lành nghề và tận tình với bệnh nhân. Ngoài ra, trang thiết bị hỗ trợ điều trị vô cùng hiện đại.

bệnh viện tai mũi họng sài gòn Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn

Chi phí: Tại Bệnh viện tai mũi họng Sài Gòn sẽ có phương pháp cắt amidan bằng sóng cao tần radio rất an toàn và hiệu quả. Gói cắt này hiện đang có giá khoảng 12 triệu đồng.

Địa chỉ: Số 1 Trịnh Văn Cấn, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Lịch thăm khám: 7 giờ 30 đến 16 giờ 30 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.

Địa chỉ phẫu thuật amidan ở Hà Nội

Những địa chỉ phẫu thuật cắt amidan uy tín ở Hà Nội đó là:

Phẫu thuật amidan tại Bệnh viện quân đội 108

Bệnh viện quân đội 108 là bệnh viện nằm trong top đầu về khám chữa bệnh nội khoa và cả ngoại khoa. Vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ uy tín, an toàn. Nếu muốn cắt amidan, bạn có thể tìm đến khoa tai mũi họng tại bệnh viện 108. Ở đây có đầy đủ các máy móc thiết bị hiện đại cho việc khám chữa bệnh được diễn ra thuận lợi.

bệnh viện trung ương quân đội 108 Bệnh viện trung ương quân đội 108

Ngoài ra, bệnh viện quân đội 108 cũng sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa về tai mũi họng lành nghề, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Đồng thời toàn bộ chi phí đều được công khai và minh bạch, được đánh giá khá hợp lý với cả trường hợp có bảo hiểm và không có bảo hiểm.

Chi phí:

  • Chi phí xét nghiệm ban đầu trước khi phẫu thuật cắt amidan sẽ khoảng 1,2 triệu đồng.
  • Tổng chi phí cắt bằng phương pháp thông thường có giá khoảng 5 triệu đồng.
  • Với phương pháp cắt amidan bằng Coblator bạn sẽ phải thêm 2 triệu đồng cho tiền vật tư và kỹ thuật. Giá được biết là khoảng 6,5 đến 7 triệu đồng.

Địa chỉ bệnh viện: Số 1 Trần Hưng Đạo, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Thời gian làm việc:

  • Khám thường từ 6 giờ 30 đến 17 giờ từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
  • Khám theo yêu cầu: Từ 6 giờ 30 đến 17 giờ từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.

Trên đây là toàn bộ giải đáp: "Phẫu thuật amidan giá bao nhiêu?" và những địa chỉ thực hiện uy tín, an toàn. Hy vọng đã cho bạn tham khảo được những thông tin cần thiết và sẽ tìm được địa điểm phù hợp nhất cho bản thân mình.

 

Minh Hạnh.

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Thị Thảo Nguyên

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Khoa Dược trường Đại học Nam Cần Thơ. Có nhiều năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện đang giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin