Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Khỏe đẹp

Review băng vệ sinh dạng quần thương hiệu Diana và Kotex

Ngày 29/11/2022
Kích thước chữ

Trong những năm gần đây, băng vệ sinh dạng quần luôn là chủ đề hot nhận được đông đảo sự quan tâm, ưa chuộng của chị em. Trên thị trường có rất mẫu mã lẫn thương hiệu khác nhau, vậy đâu là sản phẩm chất lượng? Hãy cùng Nhà thuốc tìm hiểu thông tin chi tiết qua bài review dưới đây nhé.

Băng vệ sinh dạng quần là một cải tiến mới của của băng vệ sinh được nhiều chị em ưa chuộng. Với đặc điểm thiết kế chỉnh chu và hoàn thiện hơn với những sản phẩm dùng trong ngày đèn đỏ thông thường khác.

Băng vệ sinh dạng quần là gì?

Băng vệ sinh dạng quần là một trong những đột phá mới của băng vệ sinh. Sản phẩm được thiết kế chỉnh chu hơn những sản phẩm được dùng trong ngày đèn đỏ thông thường. Giúp nàng có thể tiết kiệm được thời gian thay băng một cách tối ưu nhất. Đồng thời phòng tránh tình trạng hỏng quần khi sử dụng vì phải tháo ra vào nhiều lần.

Băng vệ sinh dạng quần review thương hiệu Diana và Kotex 1 Băng vệ sinh dạng quần là sự kết hợp giữa quần và miếng dán băng vệ sinh

Review thiết kế

Là sản phẩm kết hợp 2 trong 1, giữa quần chíp và miếng băng vệ sinh thường. Thay vì phải dùng miếng dán băng vệ sinh dán vào quần thì bạn có thể mặc như một chiếc quần chip rất tiện lợi, hữu ích cho những ngày "rụng dâu".

Review thành phần

Không chỉ mang những tiện ích vượt trội về mặt thiết kế mà băng vệ sinh dạng quần còn được sử dụng thành phần lành tính như vải không dệt, bột giấy, hạt siêu thấm, thun đàn hồi và PE. Ngoài ra, việc sở hữu thêm miếng lót chống tràn bên dưới nên vô cùng tiện lợi giúp bạn tự do vận động mà không lo tràn.

Review băng vệ sinh dạng quần, ưu và nhược điểm

Như đã đề cập băng vệ sinh dạng quần nhận được nhiều tin yêu và lựa chọn của chị em. Vậy sau đây hãy cùng Nhà thuốc Long Châu tìm hiểu những ưu và nhược điểm của sản phẩm này để hiểu rõ hơn nhé.

Ưu điểm

Băng vệ sinh dạng quần đáp đáp ứng toàn bộ nhu cầu của chị em trong ngày đèn đỏ như thấm hút nhanh, chống tràn hiệu quả. Từ đó, giúp bạn tự tin cả ngày dài mà không còn lo sợ mùi hôi,… Sản phẩm được đánh giá cao vì mang lại nhiều ưu điểm vượt trội như:

Tiện lợi, dễ sử dụng

Băng vệ sinh dạng quần được thiết kế với nhiều kích thước, kiểu dáng, mẫu mã và chất liệu khác nhau phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Từ đó giúp nàng tự tin, thoải mái hơn mỗi khí sử dụng sản phẩm trong ngày rụng dâu.

Điểm cộng lớn nhất của băng vệ sinh dạng quần chính là đem đến sự vừa vặn cho người mặc, không có cảm giác gò bó, khó chịu.

Sạch sẽ, tính an toàn cao cho người sử dụng

Như đã đề cập, băng vệ sinh dạng quần được làm từ những chất liệu có tính an toàn cao, khả năng thấm hút nhanh và công nghệ chống tràn 360 hiệu quả. Ngoài ra, kích thước, form dáng giống như một quần chip thông thường sẽ ôm sát cơ thể, nhỏ gọn giúp nàng thoải mái, an tâm mỗi khi sử dụng.

Sản phẩm dùng cho mọi đối tượng

Sản phẩm được dùng phổ biến cho mọi giai đoạn, độ tuổi khác nhau của phụ nữ. Không chỉ tiện lợi đối với các chị em vào ngày đèn đỏ, tiền mãn kinh, sau sinh mà ngay cả những bé gái mới bước vào kỳ kinh nguyệt cũng có thể dùng. Điều này giúp các bé giảm sự bỡ ngỡ khi lần đầu tiên gặp tình trạng rụng dâu.

Review băng vệ sinh dạng quần thương hiệu Diana và Kotex2

Băng vệ sinh dạng quần có khả năng chống tràn 360 độ hiệu quả

Nhược điểm băng vệ sinh dạng quần

Sản phẩm có giá thành cao

Bởi vì đây là cải tiến mới, mang những tính đột phá cao trong sản xuất công nghệ hiện đại nên sản phẩm có giá thành cao hơn so với các loại băng vệ sinh thông thường trên thị trường.

Cảm giác không quen khi dùng

Với thời tiết nắng nóng, oi bức thì việc sử dụng băng vệ sinh dạng quần sẽ mang đến cảm giác khó chịu và kích ứng làn da. Đối với những bạn lần đầu tiên sẽ càng lạ lẫm hơn, đồng thời với những chiếc quần thiết kế lỗi khiến các đường biên cọ xát gây sự bất tiện và bạn trở nên gắt gỏng hơn.

Các loại băng vệ sinh dạng quần thường gặp

Hiện nay trên thị trường có hai loại băng vệ sinh dạng quần đó là Diana và Kotex. Các sản phẩm này đang làm mưa làm gió trên thị trường và được chị em đón nhận nhiều nhất mỗi khi ngày đèn đỏ ghé thăm.

Review băng vệ sinh dạng quần thương hiệu Diana

Băng vệ sinh Diana là một trong những thương hiệu hàng đầu giúp phụ nữ chăm sóc vệ sinh các nhân trong ngày rụng dâu. Với chức năng thấm hút nhanh, siêu thoáng mát đã đem đến sự thoải mái mà không gây nên tình trạng kích ứng da.

  • Chống tràn 5 miếng với thiết kế quần lót nhỏ gọn, vừa vặn ôm sát cơ thể và tăng sự thoải mái mỗi khi ngủ.
  • Sở hữu thiết kế vách chống tràn tự động nâng lên, từ đó ôm khít cơ thể và ngăn tràn ở 2 bên hiệu quả.
  • Thiết kế với hệ rãnh thông minh khiến cho chất lỏng xuống lõi thấm một cách nhanh chóng nhất.
  • Bề mặt lụa hoa mềm mịn, êm ái và đặc biệt không gây kích ứng da.

Băng vệ sinh dạng quần review thương hiệu Diana và Kotex 3

Băng vệ sinh dạng quần của thương hiệu Diana

Băng vệ sinh dạng quần review thương hiệu Kotex

Khác với những thương hiệu khác, băng vệ sinh Kotex sử dụng chất liệu cotton cao cấp đem đến sự mềm mại, thoáng mát và an toàn mỗi khi sử dụng.

  • Thiết kế dạng quần vừa vặn, ôm sát cơ thể cùng khả năng chống tràn 360 độ đem đến cảm giác thoải mái và an toàn mỗi khi sử dụng.
  • Thiết kế 2 trong 1 mang tính đột phá đồng thời còn trang bị thêm khả năng bảo vệ, an toàn và tiện lợi cơ thể phụ nữ trong ngày "dâu rụng".
  • Lõi thấm hút thiết kế 3D có thể ngăn chặn 7 nguyên nhân gây tràn băng hiệu quả khi ngủ.
  • Tăng cường thấm hút đến tận 2 lần so với sản phẩm băng đêm.

Vừa rồi là những thông tin chi tiết về băng vệ sinh dạng quần review được Nhà thuốc Long Châu tổng hợp, đánh giá. Hy vọng qua bài viết trên có thể giúp ích cho bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Minh Hạnh

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Vũ Kiều Ngân

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh. Có nhiều năm trong lĩnh vực dược phẩm. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin