Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Tin tức sức khỏe

Review hiệu quả Decumar trị thâm có tốt không?

Ngày 17/07/2022
Kích thước chữ

Là sản phẩm được biết đến với công dụng trị mụn, Decumar là mỹ phẩm trị mụn thông dụng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng và giới chuyên môn. Vậy Decumar trị thâm có tốt không? Hãy cùng nhà thuốc Long Châu tìm câu trả lời thông qua bài chia sẻ này nhé.

Sản phẩm kem trị mụn Decumar được rất nhiều bạn trẻ, đặc biệt là lứa tuổi vị thành niên yêu thích và lựa chọn bởi giá thành khá mềm, chất lượng tốt. Bảng thành phần có chứa hoạt chất nano curcumin kết hợp với nhiều loại chiết xuất từ ​​thảo dược thiên nhiên sẽ giúp loại bỏ nhanh chóng các loại mụn cứng đầu, làm mờ vết thâm, ngừa sẹo hiệu quả…

Sẹo thâm mụn hình thành như thế nào?

Sẹo là kết quả của quá trình tự phục hồi ở các tế bào da bị tổn thương do vết thương. Sẹo xuất hiện khi các lớp bề mặt hoặc lớp sâu hơn của da bị tổn thương. Cơ thể hình thành các sợi collagen mới để thay thế các tổn thương. Khi bạn bị mụn sẽ gây tắc nghẽn lỗ chân lông, điều này có thể dẫn đến các nốt mụn. Ở dạng mụn mủ, mụn đỏ hay mụn bọc, khi đẩy mụn lên thường để lại sẹo hoặc vết thâm khó coi.

Decumar giúp loại bỏ nhanh chóng các loại mụn cứng đầu, làm mờ vết thâm, ngừa sẹo hiệu quả Decumar giúp loại bỏ mụn cứng đầu, làm mờ vết thâm, ngừa sẹo hiệu quả

Thông thường, các vết thâm do mụn sẽ biến mất theo thời gian nếu bạn có chế độ chăm sóc da đặc biệt. Tuy nhiên, điều đó là không thể với những vết sẹo lớn, lâu dài trên diện rộng hoặc quá sậm màu do vết thương quá nặng. Nếu không được điều trị mụn kịp thời và điều trị thâm sẹo đúng cách, vết thâm có thể tồn tại vĩnh viễn.

Tác dụng trị thâm và trị mụn của Decumar

Thành phần của Decumar

Trong sản phẩm ngăn ngừa mụn và vết thâm Decumar có chứa tinh chất nghệ nano curcumin. Đây là một loại kháng sinh tự nhiên có khả năng kháng khuẩn, chống viêm, trị mụn và tái tạo da. Tinh chất nghệ nano với các hạt cực nhỏ giúp curcumin thấm sâu vào da phát huy tác dụng tối đa, giảm nhanh mụn viêm sưng tấy, nhanh liền sẹo. Quá trình trị thâm cũng rất nhanh chóng.

Chiết xuất hành tây đỏ trong kem trị mụn này giúp ngăn ngừa sự hình thành những vết sẹo khó nắm bắt, chẳng hạn như sẹo thâm, sẹo lõm, sẹo lồi…

Decumar có chứa Vitamin E và chiết xuất từ ​​lá nha đam. Ngoài việc cấp ẩm cho da, hai loại tinh chất này còn có tác dụng dưỡng da và trị thâm rất tốt.

Decumar có chứa Vitamin E và chiết xuất từ ​​lá nha đam có tác dụng dưỡng da và trị thâm rất tốt Decumar có chứa Vitamin E và chiết xuất từ ​​lá nha đam

Công dụng của sản phẩm Decumar

  • Kháng viêm, giảm viêm tuyến tiết nhờn, giảm mụn nhanh chóng.
  • Decumar cũng có thể được sử dụng để đẩy nhanh quá trình tái tạo da, phục hồi nhanh chóng các tổn thương trên da do mụn, ngăn ngừa sẹo tái phát của các vết thương như trầy xước, va chạm, bỏng…
  • Tác dụng trị thâm: Hiệu quả nhất trong việc ngăn ngừa và làm mờ sẹo sau mụn.
  • Cung cấp độ ẩm cho da, giúp da luôn mịn màng và tươi mát.
  • Làm sáng da và chống oxy hóa.

Cách sử dụng Decumar trị thâm hiệu quả nhất

Cách sử dụng Decumar trị thâm rất đơn giản, bạn áp dụng theo các bước sau:

  • Vệ sinh da thật sạch bằng nước hoặc dung dịch sát khuẩn. Bạn có thể lau khô da bằng khăn mềm và sạch, nếu không hãy để khô tự nhiên.
  • Lấy lượng kem vừa đủ là hợp lý tùy thuộc vào tình trạng sẹo thâm trên mặt của mỗi người. Thoa kem lên vết sẹo thâm và massage nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ.

Để có kết quả nhanh chóng nhất, bạn nên sử dụng Decumar 1 lần / ngày. Sau khi kiên trì sử dụng trong một thời gian, da bạn chắc chắn sẽ đều màu hơn và các vết sẹo thâm cũng dần mờ đi. Đây là loại kem trị mụn khá phổ biến ở Việt Nam và được bán rộng rãi. Do đó, bạn có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm kem trị mụn Decumar tại các quầy mỹ phẩm hoặc quầy thuốc.

Decumar có trị mụn đầu đen không?

Tinh chất Cucurmin có trong các sản phẩm kem trị mụn Decumar tồn tại ở dạng phân tử li ti, giúp dễ dàng thấm sâu để điều trị vấn đề về da. Đối với các loại mụn đầu đen, mụn viêm, mụn ẩn mỗi sản phẩm Decumar lại có cơ chế để tác động khác nhau để việc điều trị đạt được kết quả như mong muốn.

Khi tác động lên các mụn đầu đen, Decumar có thể dễ dàng loại bỏ và ức chế sự hình thành những mụn mới. Đối với các vết mụn đầu đen lâu năm thì bạn cần kết hợp với các phương pháp điều trị khác mới mong có thể loại bỏ được chúng. Sản phẩm được đánh giá cao trong việc hỗ trợ đẩy mụn, làm se khít lỗ chân lông, loại bỏ mụn ẩn và hạn chế tình trạng mụn quay trở lại.

Tác dụng trị mụn hiệu quả của Decumar là nhờ vào khả năng làm sạch da, loại bỏ bã nhờn, các bụi bẩn, tế bào chết tích tụ lâu trong da.

Nổi bật trong đó là sản phẩm Decumar New với hiệu quả trị mụn đầu đen vượt trội. Nhờ vào các thành phần tự nhiên cùng hoạt chất lá chanh sim để mang đến làn da sạch mụn đầu đen, se khít lỗ chân lông khiến làn da mịn màng hơn.

Tổng kết lại Decumar được xem là một trong những sản phẩm trị mụn đầu đen tiện lợi, đơn giản với chi phí không quá cao nhưng hiệu quả tốt. Sản phẩm hiện có nhiều dòng với công dụng khác nhau, bạn có thể tham khảo để chọn lựa dòng Decumar phù hợp với tình trạng da của mình nhé.

Sử dụng Decumar trị mụn đầu đen tại nhà

Thoa Decumar trực tiếp lên da

Đây có lẽ là cách trị mụn đơn giản không quá cầu kỳ mà nhiều nàng lựa chọn để có thể khắc phục khuyết điểm làn da của mình. Điều bạn cần chú ý khi thực hiện theo cách này đó là phải làm đúng quy trình.

  • Bước 1: Làm sạch da với các sản phẩm chăm sóc da chuyên dụng. Đây là bước không được bỏ qua để có thể loại bỏ các bụi bẩn, bã nhờn giúp các tinh chất trong Decurma có thể thấm sâu và nhanh hơn.
  • Bước 2: Dùng khăn bông mềm lau khô nhẹ nhàng da mặt sau khi đã rửa sạch.
  • Bước 3: Lấy một lượng kem trị mụn Decumar đủ dụng, lau nhẹ nhàng kết hợp massage lên vùng da bị mụn.
  • Bước 4: Chờ khoảng 30 – 60 phút để các dưỡng chất có thời gian thấm sâu vào da.
  • Bước 5: Rửa lại mặt thật sạch với nước ấm và thực hiện thêm các bước dưỡng da khác.

Kết hợp Decumar, sữa tươi không đường và chanh

Ngoài ra bạn có thể kết hợp Decumar với sữa tươi không đường và chanh để đạt được hiệu quả trị mụn đầu đen tốt nhất. Các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Chuẩn bị 2 thìa cà phê gel Decumar, 1 thìa nước cốt chanh, 2 thìa cà phê sữa tươi không đường.
  • Bước 2: Cho vào một cái chén sạch rồi trộn thành hỗn hợp sệt.
  • Bước 3: Làm sạch mặt nhẹ nhàng rồi lau khô với khăn mềm. Sau đó thoa đều hỗn hợp lên vùng da bị mụn đầu đen kết hợp massage trong khoảng 30 phút.
  • Bước 4: Sau đó bạn hãy rửa sạch với nước ấm.

Giải đáp Decumar có trị mụn đầu đen không?

Kết hợp Decumar với sữa không đường và chanh để đem lại hiệu quả trị mụn cao hơn

Decumar và bột quế trị mụn

Bột quế ngoài công dụng làm gia vị, thuốc thì cũng được đánh giá cao trong điều trị và ngăn ngừa mụn. Khi kết hợp với Decumar bạn sẽ dễ dàng có được một mặt nạ trị mụn rất tốt. Các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu gồm 2 thìa nước ấm, 1 thìa cà phê Decumar và 1 thìa bột quế.
  • Bước 2: Cho vào một cái chén sạch rồi trộn đều các nguyên liệu đến khi thành hỗn hợp dạng sệt.
  • Bước 3: Rửa sạch da mặt với nước ấm rồi lau khô. Thoa hỗn hợp vừa thu được lên khu vực da mụn sau đó nằm thư giãn tầm 30 phút.
  • Bước 4: Rửa sạch nhẹ nhàng lại da mặt bằng nước ấm.

Decumar và bột yến mạch

Đây được xem là một trong những cách kết hợp trị mụn đầu đen tại nhà hiệu quả. Khi sử dụng Decumar và bột yến mạch sẽ mang đến công dụng loại bỏ mụn, chống lão hóa, cấp ẩm, sáng da và se khít lỗ chân lông. Các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu 1 thìa bột yến mạch, 1 thìa cà phê kem trị mụn Dcumar, và 1 thìa nước ấm.
  • Bước 2: Cho vào một chén sạch khô rồi trộn các nguyên liệu đã chuẩn bị.
  • Bước 3: Rửa sạch vùng da cần điều trị mụn rồi lau khô với khăn mềm. Thoa đều hỗn hợp lên vùng da mụn kết hợp với massage nhẹ nhàng.
  • Bước 4: Để im khoảng 30 phút để các dưỡng chất thẩm thấu vào da rồi rửa sạch lại với nước ấm.

Giải đáp Decumar có trị mụn đầu đen không?

Kết hợp Decumar và bột yến mạch để giúp đánh bay mụn nhanh hơn

Để việc điều trị các nốt mụn đầu đen có nhân bạn cần lấy nhân mụn ra trước khi sử dụng Decumar cùng các dưỡng chất khác.

Ưu điểm của sản phẩm ngăn ngừa mụn và vết thâm Decumar

Sản phẩm Decumar này có nguồn gốc từ thiên nhiên nên rất an toàn cho da. Nó có thể được sử dụng cho tất cả các loại da, kể cả người có làn da nhạy cảm, được gười tiêu dùng và các chuyên gia da liễu đánh giá cao. Tinh chất nano curcumin giúp thẩm thấu sâu và điều trị mụn viêm, ngăn ngừa sẹo, trị mụn, trị thâm hiệu quả.

Decumar có thể được sử dụng cho tất cả các loại da, kể cả người có làn da nhạy cảm Decumar có thể được sử dụng cho tất cả các loại da, kể cả người có làn da nhạy cảm

Những lưu ý khi sử dụng Decumar để trị sẹo thâm

Khi sử dụng sản phẩm ngừa mụn kết hợp trị thâm gel nghệ nano Decumar, bạn nên tuân thủ những lưu ý sau để đẩy nhanh quá trình trị thâm.

Tránh ánh nắng mặt trời để hạn chế tác hại của mặt trời. Bạn cần chú ý bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời trước khi ra ngoài vì khi tiếp xúc nhiều với ánh nắng, nồng độ melanin tăng cao sẽ làm vết thâm đen lại.

Đặc biệt, để ngăn ngừa sự hình thành của sẹo, bạn không được nặn, cậy mụn trứng cá, nhất là khi mụn trứng cá dạng viêm.

Bạn nên ăn nhiều rau xanh, trái cây, uống nhiều nước, bổ sung vitamin E, C, B…, để phục hồi vết thương do mụn. Đồng thời giúp bạn phục hồi lại làn da. Bên cạnh đó, bạn cần giữ da mặt sạch sẽ để tránh tình trạng viêm quay trở lại.

Hy vọng với những thông tin hữu ích về sản phẩm trị mụn Decumar và những lưu ý khác, bạn đã có thể giải đáp được thắc mắc Decumar trị thâm có tốt hơn, cách sử dụng sản phẩm này trị thâm hiệu quả cũng như có thể tự tin lựa chọn cho mình loại sản phẩm phù hợp với mình.

Thuý Nguyễn

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Chí Chương

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại Học Dược Hà Nội - chuyên môn Dược lâm sàng. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Chủ đề:DecumarTrị mụn