Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Mẹ & bé

Review sữa Colosbaby có tốt không? Có nên mua không?

Ngày 03/08/2022
Kích thước chữ

Sữa Colosbaby có tốt không? Có nên mua uống không là thắc mắc của rất nhiều bậc cha mẹ đang nuôi con nhỏ. Bởi đây là thương hiệu sữa uy tín được nhiều chuyên gia đánh giá cao.

Nuôi con nhỏ là hành trình với vô vàn dấu ấn tuyệt vời của các cha mẹ. Trong hành trình đó, cha mẹ nào cũng mong muốn lựa chọn cho con yêu các sản phẩm tốt nhất, dòng sữa tốt nhất. Và Colosbaby là một trong những thương hiệu sữa được nhiều cha mẹ săn đón trong thời gian gần đây. Vậy sữa Colosbaby có tốt thật không hay chỉ là quảng cáo? Cha mẹ có nên mua sữa này cho con yêu sử dụng hay không? Hãy cùng Nhà thuốc Long Châu tìm kiếm câu trả lời cha mẹ nhé!

Tìm hiểu về thương hiệu sữa Colosbaby

Colosbaby là thương hiệu sữa thuộc Công ty Cổ Phần Sữa VitaDairy của Việt Nam. Công ty này có lịch sử hình thành và phát triển lâu đời với những dòng sữa tốt cho sức khỏe dành cho trẻ sơ sinh, mẹ bầu và người già.

Review sữa Colosbaby có tốt không? Có nên mua không? 1 Sữa Colosbaby là một trong những dòng sữa tên tuổi nhất của VitaDairy

Colosbaby là một trong những dòng sữa tên tuổi đình đám nhất của VitaDairy. Điều đặc biệt của sữa này so với các dòng sữa trẻ em trên thị trường chính là thành phần sữa non quý hiếm giúp con tăng cường hệ miễn dịch, phát triển toàn diện cả về thể chất và trí não.

Nguồn sữa non có trong Colosbaby được nhập khẩu 100% tại Hoa Kỳ và trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt chính vì vậy cha mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mua sữa từ thương hiệu Colosbaby cho con yêu của mình.

Review sữa Colosbaby cho trẻ có tốt không?

Sữa Colosbaby ra đời không chỉ được giới chuyên môn đánh giá cao mà còn được rất nhiều cha mẹ tin tưởng lựa chọn cho con yêu của mình. Sản phẩm với nhiều ưu điểm vượt trội có thể kể đến như:

  • Sản phẩm có chứa các dưỡng chất tốt cho sự hoàn thiện và phát triển của trẻ nhỏ, điển hình là Canxi, photpho, vitamin D3, sữa non,… cho con phát triển tốt hệ xương khớp, phát triển chiều cao tối đa.
  • Thành phần Lactoferrin có trong Colosbaby được chứng minh giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch, ít ốm vặt, chống lại sự tấn công của các virus, vi khuẩn gây hại đồng thời phòng ngừa hiệu quả tình trạng thiếu máu ở trẻ.
  • Nguồn sữa non dồi dào và chất xơ FOS tốt cho hệ tiêu hóa non nớt của con, giúp tăng cường nhu động ruột, sản sinh các lợi khuẩn từ đó con sẽ ăn ngon, tiêu hóa tốt, hấp thụ tốt và phòng ngừa rối loạn tiêu hóa ở trẻ.
Review sữa Colosbaby có tốt không? Có nên mua không? 2 Sữa Colosbaby cho con thông minh, lanh lợi
  • DHA, ARA, Taurin, Choline,… giúp con phát triển toàn diện về trí não và thị lực.
  • Thêm vào đó, sữa Colosbaby còn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, quy trình sản xuất nghiêm ngặt nhờ đó sẽ mang đến một dòng sữa an toàn, tốt cho sự phát triển toàn diện của trẻ.

Ngoài ra, sữa Colosbaby còn được chứng minh có khả năng giúp trẻ tăng cân ổn định, bền vững mà hoàn toàn không gây ra béo phì nếu cha mẹ cho trẻ sử dụng đúng cách.

Sữa Colosbaby có tốt không, thì có thể khẳng định đây là một dòng sữa tốt mà cha mẹ nên cho trẻ sử dụng ngay từ hôm nay. Và để sản phẩm phát huy công dụng tối ưu nhất, cha mẹ đừng quên chọn mua sữa tại địa chỉ uy tín và sử dụng sữa cho con đúng cách cha mẹ nhé.

Pha sữa Colosbaby cho trẻ đúng chuẩn như thế nào?

Cha mẹ nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng sữa Colosbaby hoặc nhờ đến sự hỗ trợ của các tư vấn viên tại địa điểm bán hàng.

Quy trình pha sữa Colosbaby đạt chuẩn sẽ diễn ra như sau:

Bước 1: Chuẩn bị trước khi pha

Cha mẹ cần tiệt trùng sạch sẽ toàn bộ dụng cụ pha sữa như: Bình sữa, muỗng, chén,… có thể tiệt trùng bằng nước nóng. Tốt hơn hết, hãy dùng máy tiệt trùng để tiêu diệt toàn độ vi khuẩn gây hại đang bám trên dụng cụ.

Review sữa Colosbaby có tốt không? Có nên mua không? 3 Nên pha sữa Colosbaby với nước ấm

Bước 2: Pha sữa

Cha mẹ cho bột sữa vào bình với công thức: Cứ 1 muỗng sữa Colosbaby sẽ tương ứng với khoảng 30ml nước ấm 40 – 50 độ. Tùy thuộc vào độ tuổi và nhu cầu sử dụng sữa mà cha mẹ sẽ pha cho con với lượng tương ứng.

Tiếp đó, bạn khuấy đều bình sữa cho đến khi bột sữa tan hết, nhỏ vài giọt sữa lên mu bàn tay để kiểm tra lại nhiệt độ sữa, tránh làm bỏng con trước khi cho con sử dụng.

Lưu ý: Hãy đảm bảo rằng chỉ dùng nước ấm để pha sữa, tuyệt đối không dùng nước nguội hoặc nước quá nóng sẽ làm biến chất các chất dinh dưỡng có trong sữa của con.

Bước 3: Cho trẻ uống sữa

Sữa sau khi pha cần cho trẻ uống ngay, tuyệt đối không để quá lâu ở môi trường bên ngoài, không cho trẻ uống sữa thừa từ lần pha trước. Hộp sữa sau khi pha cũng cần được đậy kín và bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Việc pha sữa sai cách có thể khiến con đau bụng, tiêu chảy thậm chí bị rối loạn tiêu hóa. Vì vậy, chọn đúng sữa cho con là chưa đủ, cha mẹ còn cần có đủ kiến thức cần thiết để pha sữa, bảo quản sữa và đảm bảo nguồn sữa của con được an toàn và bổ dưỡng nhất.

Sữa Colosbaby có tốt không, có nên mua không, thì câu trả lời chắc chắn là CÓ. Cha mẹ hãy tìm mua sữa cho con ở địa chỉ uy tín để đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng nhất nhé. Chúc cho con yêu nhà mẹ luôn khỏe mạnh, hay ăn chóng lớn!

Lại Thảo

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNgô Kim Thúy

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp loại giỏi trường Đại học Y Dược Huế. Từng tham gia nghiên cứu khoa học đề tài về Dược liệu. Nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.