Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Tin tức sức khỏe

Review: Sữa Colosbaby pha sẵn có tốt không?

Ngày 04/08/2022
Kích thước chữ

Sữa bột pha sẵn Colosbaby là dòng sữa không còn quá xa lạ với các bà mẹ Việt. Đây là dòng sữa không chỉ bổ sung dưỡng chất mà còn cung cấp hàm lượng sữa non cao giúp tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch cho trẻ. Để biết rõ hơn về loại sữa này cùng xem review sữa colosbaby pha sẵn nhé.

Sữa bột pha sữa Colosbaby là dòng sữa giàu dinh dưỡng không còn quá xa lạ với các bà mẹ Việt. Các mẹ chọn dòng nữa này cho con không chỉ hỗ trợ về mặt dinh dưỡng mà còn tăng cường hệ miễn dịch chống lại bệnh tật, để trẻ phát triển khỏe mạnh. Tuy nhiên, vẫn có nhiều lo lắng liệu rằng sữa Colosbaby có thật sự tốt không. Để giải quyết nỗi lo này, các bậc phụ huynh đừng bỏ qua bài viết review sữa colosbaby pha sẵn này nhé.

Sữa Colosbaby của nước nào?

Sữa Colosbaby là sản phẩm của tập đoàn VitaDairy - thương hiệu lâu năm về các sản phẩm sữa, chăm sóc dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ. Sản phẩm với nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ, đặc biệt là nguyên liệu sữa non được nhập khẩu 100% từ tập đoàn sữa non Pantheryx của Mỹ. Sữa được sản xuất tại nhà máy ở Việt Nam bằng dây chuyền công nghệ hiện đại. Điều này giúp đảm bảo về chất lượng, hàm lượng dinh dưỡng không bị hao hụt.

Sữa còn được kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo các tiêu chuẩn, chứng nhận về chất lượng, an toàn thực phẩm. Do đó, các mẹ có thể hoàn toàn an tâm cho trẻ bổ sung. 

Sữa colosbaby của nước nào? Sữa colosbaby của nước nào?

Sữa bột pha sẵn colosbaby có mấy loại? 

Sữa Colosbaby chia thành 2 loại chính là sữa bột và sữa bột pha sẵn. Sữa bột pha sẵn Colosbaby có thành phần dinh dưỡng, công thức giống như sữa bột, chỉ có khác biệt là được pha sẵn đóng thành từng lốc 4 hộp với dung tích 180ml và 110ml. Sữa bột pha sẵn sẽ tiện lợi hơn cho các mẹ khi cho các bé sử dụng, đồng thời có thể chủ động, nhất là khi ra ngoài mà không cần đem theo nhiều dụng cụ và tìm nước nóng để pha sữa. 

Khi phân chia theo độ tuổi, thì sữa colosbaby có nhiều loại với công thức chuyên biệt dành riêng cho từng giai đoạn phát triển của trẻ. Do đó, khi lựa sữa, các mẹ nên lưu ý độ tuổi để phù hợp với sự tăng trưởng, tăng trưởng cũng như đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho trẻ nhé.

Sữa pha sẵn Colosbaby Gold

Ngoài sữa non đặc thù thì Colosbaby gold còn bổ sung thêm canxi, khoáng chất và các dưỡng chất cần thiết. Do đó, không chỉ tăng cường sức đề kháng mà còn hỗ trợ trẻ phát triển về chiều cao, cân nặng, trí não. 

Sữa với 3 mức độ tuổi: 

  • Colosbaby Gold 0+: Phù hợp cho trẻ từ 0 - 12 tháng tuổi.
  • Colosbaby Gold 1+: Thích hợp cho các bé từ 1-2 tuổi.
  • Colosbaby Gold 2+: Thích hợp bổ sung dinh dưỡng cho các trẻ từ 2 tuổi trở lên. 

Sữa pha sẵn Colosbaby 24 giờ

Thành phần sữa non trong sữa này được lấy 24 giờ đầu sau khi bò sinh nên lượng kháng thể cao nhất. Chính vì thế mà dòng sữa này cho hàm lượng dinh dưỡng cũng như kháng thể IgG cao nhất.

Sữa pha sẵn 24h chia thành 2 dung tích: Hộp pha sẵn 110ml và hộp pha sẵn 180ml.

Sữa pha sẵn Colosbaby IQ Gold

Thành phần dinh dưỡng trong sữa bổ sung kết hợp các dưỡng chất DHA, 2’FL HMO ,Lactium, các Vitamin và khoáng chất giúp trẻ phát triển toàn diện về chiều cao, cân nặng, tiêu hóa, sức đề kháng và trí tuệ.

Sữa cũng phần thành 3 mức độ tuổi cho trẻ:

  • IQ Gold 0+ phù hợp cho trẻ từ 0 - 12 tháng tuổi.
  • IQ Gold 1+: Thích hợp cho các bé từ 1 - 2 tuổi.
  • IQ Gold 2+: Thích hợp bổ sung dinh dưỡng cho các trẻ từ 2 tuổi trở lên.

Sữa pha sẵn Colosbaby Vitagrow

Colosbaby Vitagrow là dòng sữa không chỉ bổ sung dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ mà còn hướng đến tăng trưởng về chiều cao với sự kết hợp của MK7, canxi và vitamin D3.

Sữa phân thành các mức tuổi: 

  • Colosbaby Vitagrow 0+: Dành cho trẻ từ 0 - 12 tháng.
  • Colosbaby Vitagrow 1+: Phù hợp cho trẻ từ 1 - 2 tuổi.
  • Colosbaby Vitagrow 2+: Cho các bé từ 2 tuổi trở lên.
  • Colosbaby Vitagrow 3: Bổ sung cho trẻ từ 1 - 3 tuổi.
  • Colosbaby Vitagrow 4: Bổ sung cho trẻ từ 3 tuổi trở lên. Sữa Vita grow 4 không chỉ tăng trưởng về chiều cao mà còn giúp bé ăn ngon và ngủ ngon hơn. 
Review sữa colosbaby pha sẵn Review sữa colosbaby pha sẵn

Sữa pha sẵn Colosbaby Bio Gold

Dòng sữa này bổ sung 2’FL HMO, lợi khuẩn Bifidobacterium cũng các dưỡng chất khác giúp bổ sung dinh dưỡng, cải thiện tiêu hóa, giúp trẻ phát triển trí tuệ và thể chất một cách toàn diện.

Sữa phân thành các mức tuổi: 

  • Bio Gold 0+ bổ sung cho trẻ từ 0 - 12 tháng tuổi.
  • Bio Gold 1+ thích hợp cho trẻ 1 - 2 tuổi.
  • Bio Gold 2+ nguồn dinh dưỡng cho trẻ từ 2 tuổi trở lên.

Sữa pha sẵn Colosbaby Oggi

Sản phẩm sữa Colosbaby Oggi bổ sung nguồn dinh dưỡng cho trẻ phát triển toàn diện. Sữa được phân thành các mức tuổi: Oggi 0+ bổ sung cho trẻ từ 0 - 12 tháng tuổi, Oggi 1+ bổ sung phù hợp cho trẻ từ 1 - 2 tuổi, Oggi 2+ thích hợp cho các trẻ từ 2 tuổi trở lên. 

Ngoài ra dòng sữa Oggi còn phân thành nhiều dạng theo hàm lượng chất cần thiết:

  • Oggi Gold: Phù hợp bổ sung các trẻ từ 1-10 tuổi giúp bé tăng cân nhanh, ngăn ngừa táo bón.
  • Oggi BA: Dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên. Công thức sữa được nghiên cứu đặc biệt cho các trẻ biếng ăn, còi xương, suy dinh dưỡng.
  • Oggi suy dinh dưỡng: Dành cho các trẻ từ 3 tuổi trở lên và người trưởng thành. Sữa giúp tăng trưởng về chiều cao, cân nặng, khỏe thể chất.
  • Oggi Canxi: Phù hợp bổ sung cho trẻ trên 6 tuổi và người trưởng thành. Lượng canxi được bổ sung giúp hệ xương răng chắc khỏe, tăng trưởng chiều cao, ngăn ngừa nguy cơ thiếu hụt canxi, chống táo bón.
  • Oggi cho người gầy: Dành cho trẻ từ 3 tuổi trở lên và người trưởng thành. Sữa giúp cung cấp dưỡng chất, bù đắp năng lượng hiệu quả. 

Review sữa colosbaby pha sẵn có tốt không?

Về thương hiệu

Nguồn nguyên liệu sữa được nhập khẩu từ Mỹ và sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại từ tập đoàn lớn chuyển giao công nghệ ngoại nhập. Đồng thời, chất lượng sữa được kiểm định nghiêm ngặt, khắt khe bởi các chuyên gia do đó các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. 

Thành phần dinh dưỡng

Mặc dù sữa có nhiều loại, nhiều mức tuổi bổ sung nhưng vẫn có thành phần dinh dưỡng chính:

  • Hàm lượng sữa non cực cao: Sữa non 24 giờ có hàm lượng kháng thể IgG cực cao giúp tăng cường miễn dịch và sức đề kháng cho trẻ.
  • Thành phần Lactoferrin: Đây là một loại protein có trong sữa.
  • Chất xơ hòa tan FOS.
  • Thành phần phát triển về chiều cao: Canxi, phospho, vitamin D3, K2.
  • Thành phần phát triển não bộ và thị giác: Choline, DHA.
Review sữa colosbaby pha sẵn - có tốt không? Review sữa colosbaby pha sẵn có tốt không?

Công dụng chính của sữa

Dù sữa đem đến nhiều lợi ích cho sức khỏe với nhiều thành phần dinh dưỡng, sau đây là một số công dụng chính của sữa pha sẵn Colosbaby:

  • Cung cấp vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự tăng trưởng và phát triển.
  • Cải thiện và nâng cao sức khỏe tiêu hóa, hạn chế tình trạng táo bón.
  • Hỗ trợ phát triển thần kinh, thị giác, trí tuệ.
  • Tăng cường miễn dịch, sức đề kháng.
  • Phát triển chiều cao, cân nặng.
  • Giúp trẻ khỏe về thể chất, ngăn ngừa bệnh tật.

Theo nguyên cứu lâm sàng cho thấy, sữa non ColosBaby giúp làm giảm thiểu số lần nhiễm khuẩn hô hấp đến 56%, giảm đến 59% nguy cơ phải nhập viện và giảm 36% tổng số lần bị nhiễm khuẩn.

Trên đây là bài viết review sữa bột pha sẵn Colosbaby. Qua đó cho thấy, sữa pha sẵn Colosbaby là dòng sữa tốt đáp ứng nguồn dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển và tăng trưởng của trẻ trong từng giai đoạn. Các mẹ khi đã nắm được các thông tin về sữa bột pha sẵn colosbaby nên chọn đúng sản phẩm cho trẻ để đáp ứng tốt dinh dưỡng và sự phát triển nhé.

Thy Võ

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Mỹ Huyền

Đã kiểm duyệt nội dung

Dược sĩ Đại học có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn Dược phẩm và hỗ trợ giải đáp thắc mắc về Bệnh học. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin