Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Sản phẩm trị mụn Decumar bao nhiêu tuổi mới được dùng?

Ngày 22/07/2022
Kích thước chữ

Kem trị mụn Decumar là sản phẩm nổi tiếng và được nhiều người lựa chọn sử dụng bởi giá thành rẻ cũng như mức độ hiệu quả mà Decumar mang lại. Tuy nhiên, không phải độ tuổi nào cũng phù hợp để sử dụng sản phẩm này vì nếu cho trẻ nhỏ dùng quá sớm có thể gây hiện tượng kích ứng da.

Da mặt xuất hiện mụn chính là nỗi sợ hãi của rất nhiều người, vì mất đi vẻ đẹp vốn có của làn da cũng như khiến mọi người trở nên tự ti hơn về ngoại hình. Chính vì vậy, sản phẩm Decumar là một sự lựa chọn tuyệt vời để điều trị mụn. Vậy Decumar bao tuổi mới được dùng? Hãy cùng nhà thuốc Long Châu tìm hiểu về sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Decumar là sản phẩm như nào?

Decumar là nhãn hiệu chăm sóc da mụn nổi tiếng thuộc Công ty Cổ phẩn Dược Mỹ phẩm CVI. Đây là thương hiệu nội địa trong nước với hầu hết các sản phẩm được sản xuất từ thành phần thiên nhiên kết hợp cùng với công nghệ hiện đại đem đến giải pháp an toàn trong việc chăm sóc làn da mụn. Tuy Decumar là một sản phẩm thuần Việt nhưng nhờ chất lượng và hiệu quả cao nên ngày càng được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn sử dụng.

Sản phẩm trị mụn Decumar bao tuổi mới được dùng? 1 Sản phẩm điều trị mụn Decumar là thương hiệu rất nổi tiếng tại Việt Nam

Tại sao nên sử dụng Decumar?

Ngoài việc sản phẩm có thiết kế bao bì khá bắt mắt và thu hút người dùng với hai màu chủ đạo là cam trắng, tuýp nhỏ tiện lợi và dễ dàng mang theo thì decumar còn có những lý do sau mà người dùng nên sử dụng:

  • Sản phẩm được áp dụng công nghệ tiên tiến, đạt chứng nhận chuẩn CGMP, được sản xuất tại nhà máy Dược phẩm công nghệ cao CVI Pharma đạt tiêu chuẩn GMP – WHO nên đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng cao và an toàn khi sử dụng.
  • Bên cạnh thành phần chính là siêu nghệ Nano Curcumin thì Decumar cũng có nhiều thành phần dược chất thiên nhiên với nhiều công dụng khác nhau, làm tăng hiệu quả điều trị mụn, trị thâm sẹo rất hiệu quả, nhanh chóng và giúp cho người dùng sở hữu một làn da trắng sáng, sạch mụn.
  • Decumar có khả năng làm tối giản quy trình chăm sóc da mụn chỉ với 3 bước đơn giản là làm sạch, ngừa mụn, bảo vệ, không làm mất nhiều thời gian mà vẫn có thể chăm sóc được cho da mặt.

Decumar bao tuổi mới được dùng?

Các sản phẩm của Decumar đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với quy mô khép kín, được đóng gói, kiểm định và kiểm soát chặt chẽ. Không chỉ vậy, sản phẩm còn được bào chế hoàn toàn từ những nguyên liệu thiên nhiên nên không hề gây ra tác dụng phụ, không gây kích ứng da, thích hợp với hầu hết mọi loại da và mọi lứa tuổi.

Decumar có thể sử dụng cho trẻ từ 6 tuổi trở lên. Tuy nhiên, lứa tuổi dậy thì vẫn là lứa tuổi phù hợp sử dụng sản phẩm nhất vì đây là độ tuổi mụn xuất hiện và hoành hành nhiều nhất. 

Sản phẩm trị mụn Decumar bao tuổi mới được dùng? 2 Decumar phù hợp với lứa tuổi dậy thì sử dụng bởi đây là lứa tuổi có nhiều mụn xuất hiện nhất

Ưu và nhược điểm của Decumar

Ưu điểm:

  • Là một sản phẩm trị mụn lành tính, an toàn nhờ có thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, rất hiệu quả đối với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
  • Được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến và hiện đại. Các thành phần có trong sản phẩm đều được dùng dưới dạng tinh chất. Nhờ đó mà dưỡng chất có thể dễ dàng thẩm thấu nhanh vào sâu bên trong da giúp cho quá trình trị mụn được đẩy nhanh.
  • Cách sử dụng sản phẩm rất dễ thực hiện, chỉ cần thoa lên vùng da bị tổn thương là được.
  • Giá thành rẻ, phù hợp với học sinh và sinh viên. Hiện nay mức giá của bộ 3 sản phẩm nhà Decumar chỉ có giá 255.000 VNĐ và được bày bán ở nhiều nơi trên toàn quốc.
Sản phẩm trị mụn Decumar bao tuổi mới được dùng? 3 Decumar giúp làm da của chị em phụ nữ trở nên trắng sáng và căng mịn hơn

Nhược điểm:

  • Không thể phát huy tác dụng đối với những trường hợp mụn nặng như mụn bọc, mụn mủ, mụn đầu đen.
  • Không thể xóa được những vết thâm lâu năm do mụn để lại.
  • Người dùng cần kiên trì sử dụng sản phẩm nếu như muốn hết mụn hoàn toàn. 

Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng Decumar

Decumar có điều trị mụn ẩn không?

Decumar có điều trị mụn ẩn nhé. Đây là sản phẩm có thể điều trị đa dạng các loại mụn, kể cả mụn ẩn. Mụn ẩn xuất hiện trên da mặt là do bụi bẩn và vi khuẩn hình thành và tồn tại lâu trên da, lúc này Decumar sẽ có công dụng là kháng khuẩn, kháng viêm và làm cho mụn ẩn biến mất nhanh chóng.

Dùng Decumar bao lâu thì hết mụn?

Thông thường, khi sử dụng Decumar được khoảng 1 tuần thì sẽ thấy các mụn bọc ở trên da bớt sưng tấy và bắt đầu khô lại. Tuy nhiên, thời gian hết mụn thì phải phụ thuộc vào tình trạng và mức độ mụn nặng hay nhẹ cũng như chế độ ăn uống và sinh hoạt hằng ngày. 

Decumar có làm trắng da không?

Trong Decumar có chứa tinh chất nghệ nano và rất nhiều vitamin E - đều là những thành phần làm da trở nên trắng sáng, bổ sung dưỡng chất giúp da căng bóng hơn. Tuy nhiên, công dụng chính của sản phẩm vẫn là điều trị mụn nên việc làm trắng da chỉ có hiệu quả nhỏ chứ không thể mạnh như những sản phẩm dưỡng trắng khác được. 

Kem trị mụn Decumar là sản phẩm có thể giúp cho người dùng loại bỏ nhanh chóng những nốt mụn xấu xí xuất hiện ở trên mặt. Nhà thuốc Long Châu hy vọng qua bài viết này, bạn đọc sẽ nắm bắt được thông tin chi tiết về kem trị mụn Decumar cũng như công dụng mà sản phẩm đem lại. Trong trường hợp sử dụng Decumar mà bạn thấy không có dấu hiệu cải thiện mụn hoặc xuất hiện một vài phản ứng bất thường thì hãy ngưng sử dụng sản phẩm ngay lập tức và liên hệ với bác sĩ để được trợ giúp kịp thời nhé. 

Tạ Quỳnh

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcTừ Vĩnh Khánh Tường

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Khoa Dược trường Đại học Võ Trường Toản. Có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Dược. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin