Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Sản phẩm viên sủi Vitamin C nào tốt trên thị trường hiện nay?

Ngày 24/04/2020
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Bổ sung vitamin C bằng viên sủi là phương pháp được áp dụng ngày càng phổ biến. Cập nhật tên những sản phẩm viên sủi vitamin C được người dùng đánh giá cao qua bài viết này.

Vitamin C là một chất đóng vai trò quan trọng nhưng cơ thể con người không thể tự sản sinh. Bổ sung vitamin C qua thức ăn hoặc qua sản phẩm như viên sủi vitamin C là cần thiết giúp tăng cường hệ miễn dịch và phòng bệnh hiệu quả. Sau đây, chúng tôi xin liệt kê một số sản phẩm vitamin C sủi đang được đánh giá cao hiện nay.

Viên sủi Vitamin C sản phẩm nào tốt 1

Sản phẩm vitamin C sủi nào tốt?

Viên sủi Vitamin C là gì?

Viên sủi vitamin C là một loại thuốc dạng sủi bọt được sử dụng ngày càng phổ biến. Khi thả viên sủi bọt vào nước, bọt khí thoát ra và viên vitamin C dần dần hòa tan vào trong nước tạo thành một dung dịch có vị thơm ngon. Viên sủi thường được bổ sung thêm hương liệu nên rất dễ uống và dễ hấp thụ. Viên sủi chứa khoảng 100mg đến 1g vitamin.

Vitamin C (hay còn gọi là Axit ascorbic) là một trong những vitamin quan trọng nhất trong cơ thể. Axit ascorbic có tác dụng quan trọng đối với xương, cơ bắp, mô liên kết và thành mạch máu. Vitamin này còn giúp hỗ trợ hấp thụ canxi và sắt diễn ra thuận lợi hơn.

Viên sủi Vitamin C sản phẩm nào tốt 2

Vitamin C có vai trò quan trọng đối với cơ thể.

Dấu hiệu nào cho thấy cơ thể thiếu vitamin C?

Người bị thiếu vitamin C có những biểu hiện như:

  • Xuất huyết: Sưng và chảy máu nước hoặc xuất huyết dưới da.
  • Mệt mỏi, đau nhức cơ khớp, sụt cân.
  • Vết thương lâu lành.
  • Giảm khả năng tập trung.

Giải pháp là bổ sung vitamin C từ các loại trái cây chua như: cam, chanh, bưởi, dâu, cà chua… hoặc uống viên sủi vitamin C.

Sử dụng vitamin C sủi trong trường hợp nào?

Viên sủi vitamin C có nhiều công dụng đối với sức khỏe, giúp tăng cường khả năng miễn dịch và hỗ trợ cơ thể sản sinh năng lượng cần thiết. Vitamin C được bổ sung còn giúp trung hòa và thúc đẩy đào thải độc tố trong cơ thể. Vitamin còn là chất thúc đẩy quá trình tổng hợp các chất dẫn truyền thần kinh và hỗ trợ tổng hợp vi chất sắt và canxi cho cơ thể.

Sử dụng viên vitamin C còn giúp cơ thể tăng cường sản sinh protein và collagen. Từ đó, giúp làm chậm lại quá trình lão hóa, giúp da mịn màng và luôn tươi trẻ. Sử dụng viên vitamin C sủi để có tinh thần khỏe khoắn, cơ thể dẻo dai và hệ miễn dịch bền bỉ.

Viên sủi bổ sung vitamin C thích hợp với những đối tượng:

  • Người hồi phục sau cơn ốm hoặc người bị suy nhược cơ thể, mệt mỏi
  • Người lao động nặng về sức lực hoặc trí lực
  • Người ăn kiêng, có chế độ ăn không cân đối hoặc người nghiện rượu
  • Trẻ em trong giai đoạn phát triển
  • Phụ nữ mang thai hoặc bà mẹ đang cho con bú
  • Người bị thiếu vitamin C cần bổ sung vitamin C

Sử dụng viên sủi đúng liều lượng được ghi trong hướng dẫn sử dụng. Tránh lạm dụng thuốc dẫn đến tình trạng ngộ độc vitamin C.

Sản phẩm viên sủi vitamin C nào tốt?

1. Viên sủi bổ sung Vitamin C MyVita

Viên sủi Vitamin C sản phẩm nào tốt 3

Viên sủi Myvita bổ sung Vitamin C cho cơ thể.

Viên sủi MyVita là sản phẩm từ nhà sản xuất SPM, có tác dụng bổ sung vitamin C giúp cơ thể tăng sức đề kháng phòng chống bệnh tật, ngăn ngừa nhiễm trùng và giảm tình trạng stress. Viên sủi chứa 75 mg vitamin C đáp ứng nhu cầu hàng ngày của cơ thể. Viên sủi tan nhanh trong nước và được bổ sung vị cam, chanh dễ uống. Cần lưu ý rằng mỗi viên sủi chứa 289mg Natri nên người đang kiêng muối cần chú ý đến khẩu phần ăn hàng ngày.

2. Viên sủi tăng đề kháng Heilusan Vitamin C

Viên sủi vitamin C Heilusan có xuất xứ từ Đức. Sản phẩm bổ sung vitamin C giúp cơ thể tăng sức đề kháng và tăng sức bền mạch máu. Viên sủi hỗ trợ cung cấp vitamin C và các loại vitamin thiết yếu khác nhằm đáp ứng nhu cầu hàng ngày của cơ thể. Sản phẩm giúp phục hồi sức khỏe cho người lao động nặng, người mới ốm dậy và những vận động viên thể thao.

Mỗi viên sủi Heilusan chứa khoảng 180mg vitamin C. Cho viên sủi vào cốc nước, sau khi tan hết bạn sẽ có một dung dịch thơm ngon với vị chanh tươi mát.

3. Viên sủi bổ sung Vitamin C Aquafizz Orange

Một tuýp Vitamin C Aquafizz Orange chứa 20 viên sủi giúp bổ sung vitamin C một cách tiện lợi, nhanh chóng và hiệu quả nhất. Vitamin C giúp gia tăng sức bền thành mạch, thúc đẩy chuyển hóa protein và chất béo, chống oxy hóa, tăng khả năng miễn dịch và giúp tế bào chống lại sự tấn công từ gốc tự do.

Aquafizz Orange sử dụng cho những đối tượng như: Người thiếu vitamin C, bệnh nhân phẫu thuật, người bị viêm xương khớp hoặc mắc bệnh lý về tim mạch. Mỗi ngày pha một viên vitamin C vào 200ml nước lọc rồi uống giúp giảm mệt mỏi và duy trì một cơ thể khỏe mạnh.

4. Viên sủi bổ sung Vitamin C Swiss Energy

Viên sủi Vitamin C sản phẩm nào tốt 4

Viên sủi Vitamin C Swiss Energy được nhập khẩu từ Thụy Sĩ

Viên sủi Swiss Energy Vitamin C nhập khẩu từ Thụy Sĩ, bù đắp vitamin C giúp tăng đề kháng, tăng cường miễn dịch và làm chậm quá trình lão hóa. Với hàm lượng 1g vitamin C/viên sủi, Swiss Energy là giải pháp bổ sung vitamin C nhanh chóng mỗi ngày giúp cơ thể luôn dẻo dai và tràn đầy năng lượng để sẵn sàng hoàn thành mọi công việc.

Viên sủi Swiss Energy Vitamin C phù hợp với cả người lớn và trẻ em trên 14 tuổi. Mỗi ngày hòa tan ½ viên sủi vào 200ml nước và uống giúp bổ sung vitamin C để tăng cường khả năng đề kháng và hệ miễn dịch của cơ thể. Swiss Energy Vitamin C được bổ sung hương cam thơm ngọt nên dễ uống, dễ hấp thụ.

>> Xem thêm: Viên sủi tăng đề kháng Berocca vị cam bổ sung kẽm, vitamin B, C đang hot hiện nay!

Uống nhiều viên sủi vitamin C có tốt không?

Viên sủi vitamin C là thuốc bổ nhưng cũng không nên lạm dụng nó. Không nên uống quá nhiều viên sủi để giải nhiệt khi thời tiết nóng nực vì nó không có tác dụng làm mát cơ thể. Thay vào đó, hãy ăn những loại thực phẩm có tính mát.

Viên sủi vitamin C cũng chứa nhiều natri clorid rất dễ gây tăng huyết áp. Bên cạnh đó, những ai có tiền sử sỏi thận và các bệnh lý đường tiết niệu khác nên hạn chế sử dụng viên C sủi hoặc sử dụng theo hướng dẫn của bác sĩ.

Bà bầu có nên uống vitamin C sủi không?

Bà bầu uống C sủi được không là điều mà nhiều người quan tâm. Câu trả lời là được nhưng chỉ trong phạm vi liều lượng cho phép để hạn chế tác động tiêu cực đối với thai nhi. Mẹ bầu chỉ nên bổ sung khoảng 50mg vitamin C mỗi ngày. Không nên sử dụng quá nhiều vì có thể dẫn đến tình trạng dị tật thai bẩm sinh.

Nhiều loại C sủi trên thị trường có hàm lượng vitamin C lên đến 1000mg/viên, cao hơn hàng chục lần so với nhu cầu của mẹ bầu. Để đảm bảo an toàn, phụ nữ mang thai nên lựa chọn sản phẩm có hàm lượng vitamin C thấp hoặc giảm liều lượng uống còn nửa viên hoặc 1/4 viên mỗi lần.

Những sản phẩm viên sủi vitamin C trên đều có thể sử dụng thường xuyên hàng ngày. Bạn cần lưu ý sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh và cần đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.

Uyên

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm