Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

So sánh cốc nguyệt san Lincup và Beucup

Ngày 15/06/2022
Kích thước chữ

"Cốc nguyệt san Lincup và Beucup có gì khác biệt?". Đây là thắc mắc của rất nhiều người đang quan tâm đến hai loại cốc này. Để giải đáp thắc mắc này, các bạn hãy tham khảo ngay bài viết so sánh cốc nguyệt san Lincup và Beucup dưới đây của chúng tôi nhé!

Trên thị trường có nhiều loại cốc nguyệt san với đa dạng các kích thước, màu sắc và thương hiệu khác nhau. Thế nhưng nổi bật lên có 2 thương hiệu cốc nguyệt san tốt nhất hiện nay là Lincup và Beucup. Hãy cùng Nhà thuốc Long Châu so sánh cốc nguyệt san Lincup và Beucup xem hai loại cốc nguyệt san này khác nhau như thế nào nhé!

Tổng quan về cốc nguyệt san Lincup

So sánh cốc nguyệt san Lincup và Beucup 1 Cốc nguyệt san Lincup được thị trường biết đến và cực kỳ ưa chuộng

Lincup là sản phẩm cốc nguyệt san Việt Nam với thiết kế sản phẩm đặc biệt cho cơ địa phụ nữ Châu Á. Một số dòng sản phẩm trước đó của Casco Bay Molding được thị trường biết đến và cực kỳ ưa chuộng như Casco, Green Cup of Maine hay Lifecup... với công nghệ silicone đạt tiêu chuẩn ISO. 

Hiện nay, Lincup có 3 dòng sản phẩm với các dung tích khác nhau là 28ml, 34ml và 40ml được thiết kế phù hợp với từng nhóm đối tượng có nhu cầu sử dụng. 

  • Cốc nguyệt san Lincup Sensitive: Có dung tích 28ml, Lincup Sensitive dùng cho đối tượng phụ nữ trẻ tuổi, cổ tử cung thấp, viêm cổ tử cung và lượng kinh nguyệt hàng tháng ở mức độ ít đến trung bình. Đặc điểm nhận biết Lincup Sensitive có vỏ hộp màu cam.
  • Cốc nguyệt san Lincup: Dung tích 34ml, vỏ hộp màu hồng thường sử dụng cho các chị em chưa sinh, sinh thường hoặc sinh mổ 1 bé.
  • Cốc nguyệt san Lincup+: Với dung tích lên đến 40ml, vỏ hộp màu hồng đậm. Loại cốc này thường dành cho các chị em đã sinh từ 2 bé trở lên, độ tuổi từ 30 đến 45 tuổi.

Cốc nguyệt san Lincup được đánh giá là một trong những loại cốc nguyệt san dễ dùng nhất. Các sản phẩm cốc nguyệt san Lincup luôn được “đề cử” với những phản hồi tích cực. Giá trung bình 1 sản phẩm Lincup là 699.000vnđ, đây là mức giá trung bình so với các sản phẩm cốc nguyệt san trên thị trường và được đánh giá là mức đầu tư hợp lý đối với chị em.

Tổng quan về cốc nguyệt san Beucup

So sánh cốc nguyệt san Lincup và Beucup 2 Cốc nguyệt san Beucup mang đến sự thoải mái, mềm mại, không gây đau rát

Review các loại cốc nguyệt san tốt nhất hiện nay mà các chị em không thể bỏ qua thương hiệu Beucup. Đây là loại cốc nguyệt san đặc biệt dành cho chị em nào đang muốn tìm hiểu loại cốc nguyệt san nào dễ dùng nhất.

Cũng là một sản phẩm cốc nguyệt san Made in Vietnam nhưng cốc nguyệt san Beucup mang tiêu chuẩn quốc tế, giá thành hợp lý và dễ dùng với cơ địa phụ nữ Việt Nam. Đây chính là lựa chọn lý tưởng cho chị em phụ nữ đang tìm hiểu review cốc nguyệt san nào tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Cốc nguyệt san BeUcup có thành phần silicone siêu mềm mại và lành tính của BeUcup được nhập khẩu từ Đức. Được sản xuất với quy trình khép kín, vô trùng, đảm bảo chất lượng an toàn cao nhất cho sản phẩm. Xét về tính năng sản phẩm cốc nguyệt san được đa số chị em tin dùng vì sự thoải mái, mềm mại, không gây đau rát, dị ứng cho vùng kín.

So sánh cốc nguyệt san Lincup và Beucup

So sánh cốc nguyệt san Lincup và Beucup 3 Cốc nguyệt san Lincup và Beucup có những ưu và nhược điểm riêng

Dưới đây là một số so sánh giữa Lincup và Beucup của Nhà thuốc Long Châu để các bạn có cái nhìn tổng quan nhất về hai sản phẩm này.

Nguồn gốc, xuất xứ 

Giống nhau: 

  • Cả 2 thương hiệu Lincup và Beucup đều có điểm chung liên quan đến Việt Nam. Cốc nguyệt san Beucup là thương hiệu đầu tiên được nghiên cứu và sản xuất tại Việt Nam và cốc nguyệt san Lincup là sản phẩm mũi nhọn của Lingroup Global ra đời dưới sự lãnh đạo của CEO Bạch Diệu Linh. 
  • Cả 2 sản phẩm đều đạt được chứng nhận tiêu chuẩn an toàn của Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (tiêu chuẩn FDA).

Khác nhau: 

  • Cốc nguyệt san Lincup được phát triển và sản xuất bởi công ty Casco Bay Molding Mỹ.
  • Trong khi đó, cốc nguyệt san Beucup được nghiên cứu và sản xuất tại Việt Nam.

So sánh chất liệu cốc nguyệt san Lincup và Beucup

Cốc nguyệt san Lincup và Beucup đều được làm từ chất liệu từ 100% silicone y tế cao cấp, hoàn toàn không chứa hóa chất độc hại, không kích ứng hay mẩn ngứa.

Chất liệu silicone mềm mại giúp mang đến cho người sử dụng sự thoải mái cho phái đẹp. Tuy nhiên, cốc nguyệt san Beucup được nhiều chị em đánh giá là mềm mại hơn và dễ dàng gấp và tháo/đặt hơn so với Lincup.

Về thiết kế, kích thước cốc nguyệt san

Giống nhau:

  • Cốc nguyệt san Lincup và Beucup đều được thiết kế các lỗ thông khí gần sát miệng cốc từ đó giúp nâng cao hiệu quả chống tràn, không lo “rò rỉ”.
  • Cả 2 sản phẩm đều có màu trắng trong suốt mang tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên cũng chính vì màu sắc này nên cả hai loại cốc đều dễ bị ố vàng sau vài năm sử dụng.

Khác nhau: 

  • Beucup sở hữu thiết kế hình thuôn dài trong khi đó Lincup sở hữu thiết kế độc quyền hình giọt nước nên sẽ dễ dàng tháo hơn.
  • Beucup chỉ có 1 size duy nhất, Lincup thì có đến thiết kế đến 3 size giúp chị em dễ dàng lựa chọn được kích thước phù hợp nhất với “cô bé” của mình.

So sánh giá bán cốc nguyệt san Lincup và Beucup

Hiện tại trên thị trường cả hai loại cốc nguyệt san Lincup và Beucup đều được bán với giá 699.000 VNĐ.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về việc: "So sánh cốc nguyệt san Lincup và Beucup". Mong rằng bài viết đã giúp các bạn có những đánh giá tổng quan nhất về hai loại cốc nguyệt san này và sớm lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho mình!

Minh Thúy

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNgô Kim Thúy

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp loại giỏi trường Đại học Y Dược Huế. Từng tham gia nghiên cứu khoa học đề tài về Dược liệu. Nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.