Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Sữa Peptamen Junior có tốt không?

Ngày 07/08/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Sữa Peptamen Junior có tốt không? Đâu là cách pha sữa Peptamen Junior đúng chuẩn? Đây chắc hẳn là thắc mắc chung của các mẹ khi tìm hiểu sữa Peptamen Junior, hãy cùng nhà thuốc Long Châu đi tìm câu trả lời nhé!

Sữa cao năng lượng được khuyên dùng cho trẻ suy dinh dưỡng do kém hấp thu hoặc các vấn đề về tiêu hóa. Sữa cao năng lượng giúp trẻ phục hồi nhanh chóng và bắt kịp đà tăng trưởng do chứa nhiều năng lượng. Sữa Peptamen Junior đến từ thương hiệu Nestle là sản phẩm sữa cao năng lượng được nhiều bà mẹ tin dùng.

Sữa Peptamen Junior đến từ thương hiệu Nestle là sản phẩm sữa cao năng lượng được nhiều bà mẹ tin dùng Sữa Peptamen Junior đến từ thương hiệu Nestle

Sữa Peptamen Junior có tốt không?

Sữa Peptamen Junior giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa cho bé hấp thu khỏe mạnh

Ở các bé có hệ tiêu hóa kém, việc bổ sung hợp lý các chất dinh dưỡng, đặc biệt là nguồn cung cấp chất đạm cho cơ thể cần được đặc biệt lưu ý để tránh ảnh hưởng đến quá trình tiêu hóa và hấp thu của trẻ.

Sữa Peptamen Junior với 100% đạm whey thủy phân hoàn toàn thành peptid nên dễ hấp thu, giảm tiêu chảy. Với công thức độc quyền này, sản phẩm này giúp hạn chế phản ứng dị ứng với protein sữa ở một số trẻ. Những ưu điểm nổi bật của đạm thủy phân có thể mang đến cho trẻ:

  • Thành phần 100% whey protein, được thủy phân hoàn toàn thành peptide, dễ tiêu hóa và hấp thu hơn so với các loại protein thông thường khác.
  • Thúc đẩy quá trình đồng hóa diễn ra nhanh hơn, từ đó giúp quá trình xây dựng cơ bắp và khối lượng nạc diễn ra nhanh chóng.
  • Hỗ trợ quá trình chống oxy hóa và bảo vệ tế bào ở trẻ.
  • Các thành phần trong sữa Peptamen Junior được đặc chế thành các phân tử nhỏ dễ tiêu hóa và hấp thu mà không gây căng thẳng cho hệ tiêu hóa.
  • 90% là peptide chuỗi ngắn dưới 40 giúp quá trình tiêu hóa và hấp thụ của bé dễ dàng và trọn vẹn hơn.

Sữa Peptamen Junior là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng cho sự phát triển toàn diện của trẻ

Peptamen Junior là dòng sữa năng lượng cao, cung cấp nguồn dinh dưỡng hoàn hảo cho sự phát triển toàn diện của bé. Thành phần của sản phẩm này chứa hơn 30 loại vitamin và khoáng chất như A, B, C, D, E, vitamin nhóm K, axit folic, sắt, kẽm, magie, photpho mang đến nguồn dinh dưỡng dồi dào cho bé. Sữa Peptamen Junior còn chứa nhiều canxi và dễ hấp thu, cung cấp cho bé hệ xương khỏe mạnh.

Bên cạnh đó, sữa còn bổ sung thêm canxi cùng vitamin D3, magie và photpho với tỷ lệ cân đối, giúp bé dễ dàng đạt được chiều cao lý tưởng. Ngoài ra, sữa Peptamen Junior còn giúp trẻ phát triển não bộ và thị lực toàn diện với Omega 3, Omega 6, cũng như taurine và choline.

Sữa Peptamen Junior bổ sung thêm canxi cùng vitamin D3, magie và photpho giúp bé dễ dàng đạt được chiều cao lý tưởng Sữa Peptamen Junior bổ sung thêm canxi cùng vitamin D3, magie và photpho

Taurine giúp kích thích sự phát triển của não bộ. Việc bổ sung Taurine cho trẻ sẽ giúp kích thích trí tò mò, trí nhớ và tư duy logic ở trẻ. Thành phần choline có vai trò thúc đẩy quá trình sản sinh tế bào ở trung tâm trí nhớ của não bộ, cải thiện khả năng học tập và ghi nhớ của bé.

Ngoài ra, sữa Peptamen Junior chứa kẽm và vitamin B có tác dụng kích thích quá trình tiêu hóa, kích thích vị giác, giúp bé ăn ngon miệng hơn và cải thiện tình trạng biếng ăn và suy dinh dưỡng ở trẻ. Sữa Peptamen Junior có hương vani với vị ngọt nhẹ tạo cảm giác dễ uống.

Sữa Peptamen Junior giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể

Sữa Peptamen Junior chứa chất chống oxy hóa giúp nâng cao khả năng miễn dịch và tăng cường hệ miễn dịch ở trẻ, trong đó có thể kể đến như:

  • Vitamin A: có vai trò quan trọng trong việc tăng cường khả năng miễn dịch cho bé. Vitamin A còn tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, chống lại các bệnh như uốn ván, lao phổi, hỗ trợ phòng chống ung thư hiệu quả.
  • Vitamin C: Tăng cường sức đề kháng cho trẻ giúp cơ thể chống lại các bệnh nhiễm trùng do vi khuẩn gây ra và giúp vết thương mau lành. Ngoài ra, việc bổ sung vitamin C còn có thể giúp trẻ giảm cảm giác mệt mỏi sau khi ốm.
  • Các vi chất như kali, mangan, kẽm, magie giúp tăng cường bảo vệ tế bào và tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ.

Sữa Peptamen Junior dành cho ai?

Sữa Peptamen Junior thích hợp để sử dụng cho trẻ từ 1 đến 10 tuổi gặp các vấn đề như biếng ăn, mắc các bệnh tiêu hóa và chậm phát triển, suy dinh dưỡng, bệnh tiêu hóa, bệnh nhi ung thư hoặc trẻ em cần cải thiện chiều cao và thể lực.

Sữa Peptamen Junior thích hợp để sử dụng cho trẻ từ 1 đến 10 tuổi gặp vấn đề biếng ăn Sữa Peptamen Junior thích hợp cho trẻ từ 1 đến 10 tuổi biếng ăn

Cách pha sữa Peptamen Junior đúng chuẩn mà mẹ nên biết

Để sử dụng Sữa Peptamen Junior hiệu quả, bạn cần tuân thủ các nguyên tắc pha sữa chuẩn như sau:

  • Vệ sinh dụng cụ pha sữa, cốc đựng sữa và tay trước khi pha.
  • Dùng muỗng có sẵn trong hộp sữa để định lượng
  • Mỗi muỗng gạt ngang với 30ml nước và sẽ cung cấp 1 calo năng lượng cho 1ml sữa
  • Một muỗng gạt ngang sữa với 19 ml nước sẽ cung cấp 1,5 kcal năng lượng cho 1 ml sữa dành cho trẻ mới ốm dậy hoặc cần phục hồi sức khỏe nhanh.
  • Nước pha sữa là nước ấm ở nhiệt độ 45 đến 50 độ C.
  • Cho sữa vào nước lắc đều hoặc khuấy nhẹ để sữa tan từ từ.
  • Sữa nên được uống ngay sau khi pha hoặc trong vòng 6 giờ khi bảo quản bên ngoài và trong vòng 24 giờ trong tủ lạnh. Sữa chỉ nên sử dụng một lần và không nên lưu trữ để sử dụng lại.
  • Hộp sữa sau khi đã mở nắp cần đậy kín và sử dụng hết trong vòng 4 tuần.

Như vậy bài viết trên đã chia sẻ đến bạn sữa Peptamen Junior có tốt không và cách pha sữa đúng cách. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên, các bậc phụ huynh có thể tin tưởng và lựa chọn cho bé yêu của mình sản phẩm sữa chất lượng nhất.

Thuý Nguyễn

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm
Chủ đề:Dinh dưỡng