Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Dinh dưỡng

Tác dụng làm đẹp da từ yến sào

Ngày 29/09/2021
Kích thước chữ

Nước yến sào là thực phẩm mang lại nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể và giàu hàm lượng collagen giúp chị em sở hữu làn da mịn màng.

Thời gian là kẻ thù lớn nhất đối với sắc đẹp phụ nữ, để có làn da khỏe mạnh và nâng cao sức khỏe thì việc bổ sung các thực phẩm bổ dưỡng như nước yến sào là một giải pháp cực kỳ đơn giản, an toàn và hiệu quả.

Hàm lượng collagen có trong nước yến sào giúp làm tăng độ đàn hồi của da, giúp làn da trở nên mịn màng, tươi trẻ. Ngoài ra, nước yến sào còn giúp làm chậm quá trình lão hóa, giúp các chị em có làn da khỏe mạnh.

Hàm lượng collagen có trong nước yến sào giúp làm tăng độ đàn hồi của da, làn da trở nên mịn màng, tươi trẻCollagen có trong nước yến sào giúp làn da trở nên mịn màng, tươi trẻ

Nước yến sào là gì?

Nước yến sào là sản phẩm được chế biến với nguyên liệu là tổ yến kết hợp với những phụ liệu phụ khác.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nước yến sào khác khác nhau với các thành phần chính là nước, yến sào, đường phèn, nấm tuyết, mật ong và có thể có thêm một số thành phần khác như cholesterol, chất béo bão hòa, canxi, natri.

Những lợi ích của nước yến sào đối với làn da

Thời gian để nước yến sào có tác dụng trên làn da thường sẽ chậm hơn so với với những người sử dụng nước yến sào để hồi phục sức khỏe.

Nước yến sào không cho thấy hiệu quả tức thì mà sẽ có sự thay đổi từ từ đến từ bên trong.

Bạn cứ tưởng tượng việc sử dụng nước yến sào giống như việc tưới cây, cần một thời gian đủ dài để nước yến sào có thể thẩm thấu các dưỡng chất vào cơ thể và phát huy tác dụng.

Dưỡng chất threonine có trong nước yến sào sẽ giúp cho da có thể hình thành được collagen và elastine. Đây là 2 loại dưỡng chất có tác dụng hỗ trợ tái tạo tế bào da, ngăn ngừa lão hóa, tăng nội tiết tố nữ.

Nhờ đó làn da sẽ giúp duy trì được sự trẻ trung, tươi tắn nhất là đối với các chị em trung niên có làn da bị lão hoặc các chị em vừa trải qua quá trình sinh nở.

Ngoài ra, sử dụng nước yến sào đều đặn còn giúp làn da giảm bớt tình trạng mụn, nám, tàn nhang. Đặc biệt trong nước yến sào còn chứa nhiều hàm lượng protein, giúp làm chậm quá trình lão hóa và duy trì nét tươi trẻ, nếu sử dụng lâu dài sẽ đem lại làn da căng bóng, rạng rỡ.

Sử dụng nước yến sào đều đặn giúp làm chậm quá trình lão hóa trên da và duy trì nét tươi trẻSử dụng nước yến sào đều đặn giúp làm chậm quá trình lão hóa trên da và duy trì nét tươi trẻ

Sử dụng nước yến sào ở độ tuổi nào để bảo vệ làn da khỏi lão hóa

Nước yến sào được sử dụng cho mọi độ tuổi. Ở phụ nữ muốn duy trì làn da trẻ trung thì độ tuổi lý tưởng để sử dụng nước yến sào là trên 30 tuổi.

Bởi vì ở giai đoạn này, thời kỳ lão hóa bắt đầu diễn ra nhanh do lượng collagen bị suy giảm, lúc này làn da bắt đầu hình thành các nếp nhăn, tàn nhang và nổi nhiều mụn.

Khi bước vào độ tuổi 30, làn da của phụ nữ bắt đầu bị sạm và khô nhanh hơn lúc trẻ do tiếp xúc nhiều với môi trường không khí bị ô nhiễm cộng thêm những áp lực, căng thẳng trong gia đình, cuộc sống, công việc và làn da tiếp xúc thường xuyên với môi trường máy lạnh khiến cho quá trình lão hóa da nhanh hơn.

Công dụng của nước yến sào đối với phụ nữ mang thai

Không chỉ đem lại làn da khỏe mạnh, nước yến sào còn có các chất dinh dưỡng như vitamin, glycoproteins, acid amin và các nguyên tố vi lượng khác nhau nhằm giúp tăng cường sức đề kháng đối với phụ nữ mang thai.

Ngoài ra, nước yến sào còn giúp cải thiện hệ tiêu hóa và tăng khả năng các hấp thụ chất dinh dưỡng.

Ngoài tác dụng cải thiện da, nước yến sào còn giúp tăng cường sức đề kháng đối với phụ nữ mang thaiNước yến sào còn giúp tăng cường sức đề kháng đối với phụ nữ mang thai

Các công dụng của nước yến sào đối với phụ nữ mang thai có thể kể đến như sau:

  • Với hàm lượng cao các dưỡng chất, nước yến sào giúp phụ nữ mang thai duy trì được một sức khỏe, hệ miễn dịch tốt trong thai kỳ.
  • Tăng cường chức năng của hệ tiêu hóa, giúp cơ thể hấp thu và trao đổi chất tốt hơn.
  • Sử dụng nước yến sào trong thời kỳ mang thai sẽ giúp sức khỏe nhanh hồi phục sau khi sinh.
  • Nếu bổ sung nước yến sào một cách thường xuyên và đều đặn, các vết rạn da trên bụng của bà bầu sẽ giảm đi đáng kể.
  • Không chỉ mang lại lợi ích đối với người mẹ mà nước yến sào còn có những tác dụng hiệu quả với thai nhi, giúp thai nhi phát triển bình thường và ít bệnh tật hơn sau khi ra đời.

Sử dụng nước yến sào một cách đều đặn và thường xuyên sẽ đem lại một cơ thể và làn da khỏe mạnh, tăng khả năng tái tạo da và hạn chế sự lão hóa. Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm nước yến sào trôi nổi và không rõ nguồn gốc. Do đó, bạn cần tìm và mua nước yến sào có xuất xứ rõ ràng và được kiểm định chất lượng.

Nước Yến Cao Cấp Nunest Gold 6 Hũ X 70Ml là sản phẩm đang được phân phối chính thức tại nhà thuốc Long Châu. Với nhiều công dụng đem lại, Nước Yến Cao Cấp Nunest Gold 6 Hũ X 70Ml đang được nhiều người tin tưởng và sử dụng.

Thuý Nguyễn

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcTừ Vĩnh Khánh Tường

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Khoa Dược trường Đại học Võ Trường Toản. Có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Dược. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin