Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Thắc mắc: Tiêm filler mũi có ảnh hưởng gì không?

Ngày 13/12/2022
Kích thước chữ

Ngày nay, phương pháp tiêm filler mũi đang được rất nhiều người chọn lựa bởi những ưu điểm vượt trội so với phương pháp nâng mũi truyền thống. Vậy tiêm filler mũi có ảnh hưởng gì không?

Tiêm filler mũi hiện đang là một trào lưu làm đẹp của giới trẻ. Phương pháp giúp điều chỉnh dáng mũi được đánh giá an toàn khi hạn chế tối đa việc tác động dao kéo. Tuy nhiên, tiêm filler mũi có thật sự an toàn hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào nhiều yếu tố như: Chất lượng sản phẩm, tay nghề bác sĩ thực hiện và chăm sóc sau khi thực hiện tiêm filler…

Do đó, để phòng tránh những biến chứng của tiêm filler mũi, bạn đọc cần sáng suốt, hiểu đúng về tiêm filler mũi để từ đó có thể đưa ra sự lựa chọn sao cho phù hợp và đúng đắn nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chủ đề tiêm filler mũi có ảnh hưởng gì không qua bài viết dưới đây nhé!

Tiêm filler mũi là gì?

Tiêm filler mũi là phương pháp làm đẹp, giúp cải thiện hình dáng chiếc mũi một cách đơn giản, mở ra một xu hướng làm đẹp mới – làm đẹp không dao kéo, hạn chế can thiệp xâm lấn, mang lại hiệu quả nhanh chóng và không cần mất quá nhiều thời gian cho việc nghỉ dưỡng.

Tiêm filler mũi là sử dụng chất làm đầy với thành phần chính là Hyaluronic Acid, kết hợp với kỹ thuật đúng cách, thao tác thực hiện đúng chuyên môn của bác sĩ thẩm mỹ, sẽ “nâng cấp” chiếc mũi của bạn sao cho hài hòa và tự nhiên nhất. Phương pháp tiêm filler mũi này phù hợp với những người có dáng mũi hơi thấp hơn một xíu so với trung bình, chiếc mũi không quá thô và không quá tẹt.

Thắc mắc: Tiêm filler mũi có ảnh hưởng gì không?1 Tiêm filler mũi là sử dụng chất làm đầy với thành phần chính là Hyaluronic Acid

Ưu điểm của tiêm filler mũi là gì?

Ngay sau khi tiêm filler mũi, bạn có thể thấy được sự thay đổi rõ rệt ở dáng mũi. Tuy nhiên, filler HA có tuổi thọ nhất định của nó và bạn chỉ có thể duy trì được khoảng từ 9 đến 12 tháng. Mặc dù vậy, các chuyên gia thẩm mỹ vẫn khuyến khích khách hàng của họ nên nâng mũi bằng phương pháp này bởi những lý do cụ thể như sau:

  • Độ an toàn khi tiêm filler mũi sẽ cao hơn nhiều so với phẫu thuật nâng mũi truyền thống.
  • Hiệu quả tiêm filler mũi có thể nhìn thấy ngay lập tức.
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng do đó có thể tiết kiệm thời gian quý báu cho quý khách hàng.
  • Hầu như không gây ra bất kỳ tổn thương mũi nào, không ảnh hưởng đến cấu trúc mũi sau khi nâng.
  • Không cần lưu lại bệnh viện hoặc thẩm mỹ viện cho việc nghỉ dưỡng.
  • Có thể chỉnh sửa dáng mũi nếu việc tiêm filler không cảm thấy hài lòng.
  • Tiết kiệm cả chi phí thẩm mỹ một cách tối đa.
Thắc mắc: Tiêm filler mũi có ảnh hưởng gì không?2 Tiêm filler mũi có rất nhiều ưu điểm so với các phương pháp khác

Tiêm filler mũi có ảnh hưởng gì không?

Với những ưu điểm được kể trên, tiêm filler mũi đã “được lòng” rất nhiều các tín đồ đam mê làm đẹp. Vậy phương pháp tiêm filler mũi này có ảnh hưởng gì không?

Để giải đáp cho vấn đề này, bạn đọc cần nắm rõ thông tin rằng, tất cả mọi thủ thuật thẩm mỹ đều không đảm bảo sự an toàn tuyệt đối nào và phương pháp tiêm filler mũi cũng như vậy. Mặc dù đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về hiệu quả, về độ an toàn và là dịch vụ thẩm mỹ nội khoa được cấp phép tuy nhiên, tiêm filler mũi vẫn có thể xảy ra rủi ro trong và sau khi tiêm filler. Dưới đây là những thông tin về việc tiêm filler sẽ có những ảnh hưởng nhất định mà bạn đọc có thể tham khảo:

Trình độ tay nghề của bác sĩ thẩm mỹ

Trình độ tay nghề của người thực hiện tiêm filler có ảnh hưởng nhất định đến kết quả của việc tiêm filler mũi. Trong trường hợp bạn tiêm filler mũi tại các cơ sở không đảm bảo uy tín, không đảm bảo chất lượng và không được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ vẫn có thể sẽ xảy ra biến chứng trong và sau khi tiêm filler mũi.

Không những thế, đối với những người không nắm rõ cấu trúc giải phẫu dưới da, việc tiêm filler mũi có thể xảy ra nguy hiểm như tiêm không đúng vị trí, tiêm quá sâu vào các mạch máu hoặc tiêm quá nông và tiêm quá nhanh gây ra vón cục filler dẫn đến gồ ghề chiếc mũi…

Thắc mắc: Tiêm filler mũi có ảnh hưởng gì không?3 Tiêm filler mũi có ảnh hưởng gì không - là thắc mắc của rất nhiều người về phương pháp này

Sử dụng sai lượng filler

Đối với mỗi chiếc mũi khác nhau, sẽ có lượng chất làm đầy khác nhau giúp cho chiếc mũi được tự nhiên nhất. Và khi sử dụng sai dung tích filler cũng có thể ảnh hưởng đến việc tiêm filler mũi.

Đối với những người chưa có kiến thức chuyên môn và kiến thức thực tiễn, họ có thể sử dụng không chính xác lượng filler. Từ đó khiến chiếc mũi của bạn không đảm bảo chất lượng khi sử dụng quá ít, hoặc khi lạm dụng sẽ khiến lượng filler có nguy cơ bị tràn qua hai bên cánh mũi. Nguy hiểm hơn nếu tình trạng tràn filler nhưng không được xử lý kịp thời có thể dẫn đến tắc mạch, tràn lên xung quanh mắt có thể gây suy giảm thị lực, mù loà và hoại tử chiếc mũi.

Thắc mắc: Tiêm filler mũi có ảnh hưởng gì không?4 Sử dụng sai lượng filler có thể gây ra nhiều ảnh hưởng đến kết quả tiêm filler mũi

Chất lượng filler

Yếu tố ảnh hưởng cuối cùng là chất lượng của filler hay chất làm đầy được sử dụng.

Ngày nay, khi việc cạnh tranh giá thành đã không khiến những cơ sở hoạt động trôi nổi (hoạt động khi chưa được cấp phép) đã sử dụng những loại filler không rõ nguồn gốc – xuất xứ. Từ đó, gây ảnh hưởng rất lớn đến kết quả của việc tiêm filler mũi. Khi bạn sử dụng những sản phẩm kém chất lượng sẽ có nhiều nguy cơ dẫn đến dị ứng, kích ứng và xảy ra những biến chứng khó lường.

Thắc mắc: Tiêm filler mũi có ảnh hưởng gì không?5 Để việc tiêm filler mũi nhận được kết quả tốt bạn đọc nên chọn cơ sở uy tín để thực hiện

Trên đây là những thông tin giúp giải đáp thắc mắc cho bạn đọc về vấn đề tiêm filler mũi có ảnh hưởng gì không. Hi vọng những thông tin có trong bài viết này sẽ làm hài lòng và mang lại giá trị cho quý độc giả. Tiêm filler mũi là phương pháp làm đẹp được đánh giá rất an toàn nếu được thực hiện tại những cơ sở uy tín và chất lượng. Do đó, khi bạn có ý định nâng cấp chiếc mũi của mình bằng phương pháp này, hãy sáng suốt lựa chọn những cơ sở có uy tín để thực hiện bạn nhé!

Hoàng Yến

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNgô Kim Thúy

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp loại giỏi trường Đại học Y Dược Huế. Từng tham gia nghiên cứu khoa học đề tài về Dược liệu. Nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin