Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Thanh năng lượng là gì? Những thanh năng lượng bổ dưỡng hiện nay

Ngày 17/02/2023
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Thanh năng lượng là sản phẩm tuyệt vời dành cho người tập gym nói riêng và những người bận rộn nói chung. Dưới đây là những loại thanh năng lượng bổ dưỡng được nhiều người tin dùng.

Bên cạnh phong trào tập luyện đang ngày càng nở rộ, chế độ dinh dưỡng cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Đặc biệt là khi tập luyện xong, cơ thể trở nên mệt mỏi, kiệt sức, việc bổ sung năng lượng ngay lập tức có thể đẩy nhanh tốc độ phục hồi. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những loại thanh năng lượng được yêu thích nhất hiện nay. 

Thanh năng lượng là gì? 

Thanh năng lượng là tên gọi chung của một nhóm thực phẩm ăn liền có khả năng bổ sung năng lượng cấp tốc cho cơ thể. Sản phẩm này rất giàu vi chất, giúp người dùng giảm nhanh cơn đói, cải thiện thể chất và tăng sự tập trung. Vì vậy, sản phẩm này rất phổ biến với những người tập gym hoặc các vận động viên chuyên nghiệp. 

Hầu hết các thanh năng lượng đều được đóng thành từng gói nhỏ, tiện lợi, đáp ứng đủ nhu cầu như một bữa ăn bình thường. 

Làm sao để chọn thanh năng lượng phù hợp? 

Trên thị trường hiện nay, có hàng ngàn loại thanh năng lượng thể thao. Vì vậy, để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với bản thân mình, bạn có thể tham khảo các tiêu chí sau: 

  • Nên chọn sản phẩm có hàm lượng protein và carbs cao, ít đường và ít chất béo xấu. 
  • Nên chọn sản phẩm ít thành phần nhân tạo, ít phẩm màu để đảm bảo sức khỏe cho người dùng. 
  • Có mùi vị thơm ngon, đa dạng, kết cấu không quá khô và cứng.
  • Thành phần dinh dưỡng dễ hấp thụ, dễ tiêu hóa.
  • Giá cả hợp lý, phù hợp với chất lượng sản phẩm. 
  • Thương hiệu uy tín, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. 
Thanh năng lượng là gì? Những thanh năng lượng bổ dưỡng hiện nay 1 Mỗi người lại có những tiêu chí đánh giá thanh năng lượng riêng 

Những thanh năng lượng bổ dưỡng được yêu thích nhất

Nếu chưa trải nghiệm bất cứ sản phẩm thanh năng lượng nào, chúng tôi khuyên bạn nên tham khảo ý kiến của những người có nhiều kinh nghiệm. Dưới đây là 4 loại thanh năng lượng được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng nhất hiện nay. Đó là: 

Thỏi dinh dưỡng hữu cơ RawBite Protein

Đứng đầu trong danh sách thanh năng lượng bổ dưỡng nhất hiện nay là thỏi dinh dưỡng hữu cơ RawBite Protein. Một thỏi RawBite 50g có chứa đến 47% là trái cây khô, 21% là các loại hạt cùng với bột ca cao, bột protein và hạt bí ngô. Vì vậy, sản phẩm này được đánh giá rất cao, không chỉ tiếp năng lượng cho cả ngày dài học tập và làm việc mà còn kích thích cơ bắp phát triển to khỏe. 

Nhà sản xuất cũng cam kết sản phẩm đáp ứng đủ 3 “Không”: Không hóa chất nhân tạo, không đường hóa học và không chất bảo quản. Vị ngọt của món ăn này đến từ chính vị ngọt tự nhiên của trái cây và các loại hạt. Đến nay, sản phẩm đã có mặt tại hơn 30 quốc gia và được rất nhiều vận động viên chuyên nghiệp tin dùng. 

Thanh năng lượng là gì? Những thanh năng lượng bổ dưỡng hiện nay 2 Thỏi dinh dưỡng RawBite Protein

Thỏi dinh dưỡng hữu cơ RawBite Cacao

Đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng này không thể không kể đến cái tên RawBite Cacao. Với những người yêu thích sự ngọt dịu nhẹ của cacao, kết cấu giòn rụm như một chiếc bánh quy thì thỏi dinh dưỡng hữu cơ RawBite Cacao được sinh ra để dành cho bạn. Theo nhiều đánh giá, chỉ số Polyols có trong sản phẩm này thấp hơn nhiều so với những loại thanh năng lượng khác trên thị trường. 

Với lượng chất xơ cao cùng 225 calo, sản phẩm này rất phù hợp với những người bị thừa cân, béo phì. Giá thành của sản phẩm vừa phải, phù hợp với túi tiền của nhiều người dùng.

Thanh năng lượng là gì? Những thanh năng lượng bổ dưỡng hiện nay 3 Thỏi dinh dưỡng RawBite Cacao

Thỏi dinh dưỡng hữu cơ RawBite Cashew 

Nếu yêu thích chế độ dinh dưỡng hữu cơ, bạn đừng nên bỏ qua thỏi dinh dưỡng hữu cơ RawBite Cashew. Nguyên liệu chủ yếu cấu tạo nên sản phẩm này là gạo lứt và các loại hạt bổ dưỡng như: Hạnh nhân, chà là khô, nho khô và hạt điều. Vì vậy, thanh năng lượng này còn có tác dụng cung cấp nguồn năng lượng Carbohydrate an toàn để phục hồi cơ thể cấp tốc. Hơn nữa, chất béo trong các loại hạt còn tăng cường sức khỏe tim mạch, làm tăng sự tập trung cho bộ não. 

Mỗi thanh chỉ khoảng 50g nhưng có chứa hơn 200 calo, đáp ứng đầy đủ nguồn dưỡng chất cho con người tương đương với một bữa ăn lành mạnh. 

Thanh năng lượng là gì? Những thanh năng lượng bổ dưỡng hiện nay 4 Thỏi dinh dưỡng hữu cơ RawBite Cashew

Thanh năng lượng Play

Thanh năng lượng Play đang dần chiếm được cảm tình tuyệt đối của người dùng tại Việt Nam bởi hương vị đặc biệt thơm ngon. Sản phẩm được sản xuất như một hỗn hợp bánh ăn kiêng, bao gồm các loại hạt và trái cây sấy. Không chỉ phù hợp với các vận động viên, sản phẩm còn được biết tới như một món quà vặt ngon miệng dành cho dân văn phòng, người ăn kiêng, người theo đuổi chế độ ăn healthy, trẻ em, người mắc bệnh tiểu đường và tim mạch. 

Với quy trình sản xuất khép kín chuyên nghiệp, chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất quan trọng, sản phẩm được chứng nhận là an toàn với sức khỏe con người. Đồng thời, hỗ trợ cắt giảm mỡ thừa, ổn định huyết áp và ngăn ngừa các bệnh lý về tim mạch như: Suy tim, tắc nghẽn mạch máu,... 

Trên đây là những loại thanh năng lượng được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân để nâng cao sức khỏe toàn diện nhé! 

Thu Trang 

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm