Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Thuốc bổ mắt Wit có tốt không? Công dụng của thuốc?

Ngày 11/09/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Thuốc bổ mắt Wit được biết đến là viên uống có chứa tinh chất Broccophane thiên nhiên giúp tăng cường thị lực và giảm tình trạng mờ hay mỏi mắt. Ngoài ra những thành phần khác cũng có công dụng hiệu quả đối với sức khỏe của đôi mắt. Vậy thuốc bổ mắt Wit có tốt không?

Nhìn mờ, mỏi mắt, nhức mắt, chảy nước mắt nhiều là những dấu hiệu thường gặp ở những người thường xuyên sử dụng máy tính. Các thiết bị điện tử này phát ra một nguồn ánh sáng xanh nguy hiểm làm tổn thương các tế bào thị giác và dẫn đến suy giảm thị lực. Vì vậy, sử dụng các loại thuốc bổ mắt để bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho mắt là giải pháp được nhiều người lựa chọn để chữa bệnh, bảo vệ và cải thiện thị lực từ bên trong.

Wit là một xu hướng mới trong chăm sóc mắt, là loại thuốc bổ dành cho mắt được các chuyên gia khuyên dùng vì độ an toàn và hiệu quả. Sản phẩm không chỉ chăm sóc mắt toàn diện mà còn bảo vệ tối ưu tế bào võng mạc mắt khỏi tác hại của ánh sáng độc hại.

Thành phần của thuốc bổ mắt Wit

Thuốc bổ mắt Wit được nghiên cứu và sản xuất tại Mỹ bởi St. Paul Brands, nhập khẩu và phân phối bởi Eco Pharmaceuticals (Ecogreen). Thương hiệu Eco luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng tốt, an toàn, hiệu quả cao, dịch vụ chuyên nghiệp với giá cả hợp lý.

WIT cung cấp đầy đủ các vitamin và khoáng chất cần thiết cho mắt giúp nuôi dưỡng và bảo vệ mắt từ sâu bên trong Wit cung cấp đầy đủ các vitamin và khoáng chất
  • Brocophane: Giúp tăng thioredoxin một cách tự nhiên, bảo vệ tế bào biểu mô sắc tố võng mạc với 3 cơ chế hoạt hóa, mã hóa thông tin giữa các tế bào, làm chậm quá trình thoái hóa và bảo vệ tế bào. Đồng thời, giúp cân bằng thành phần, tỷ lệ protein và trung hòa các chất làm thay đổi cấu trúc protein của thủy tinh thể. 
  • Tagetes erecta extract: Chiết xuất từ ​​hoa cúc vạn thọ, chứa nhiều zeaxanthin, lutein giúp cải thiện thị lực, làm chậm quá trình lão hóa mắt và hạn chế nguy cơ mắc các bệnh về mắt. 
  • Bilberry Extract: Giảm khô mắt và mỏi mắt do làm việc với các thiết bị điện tử, cải thiện thị lực, đặc biệt là nhìn ban đêm. 
  • Blackcurrant Extract: Chiết xuất blackcurrant rất giàu vitamin C và các chất dinh dưỡng và chất chống oxy hóa khác.
  • NovoOmega: Thành phần chứa nhiều DHA giúp cung cấp dưỡng chất cho mắt, bảo vệ võng mạc tối đa. 
  • Ngoài ra, WIT còn cung cấp đầy đủ các vitamin và khoáng chất cần thiết cho mắt như: Zeaxanthin, lutein, DHA, EPA, blueberry, beta-carotene, blackcurrant, vitamin C, vitamin E, kẽm, magie stearat, gelatin của đồng. .. do đó giúp nuôi dưỡng và bảo vệ mắt từ sâu bên trong. 

Công dụng của viên uống bổ mắt Wit

Thuốc bổ mắt WIT với tinh chất brocophane và các thảo dược thiên nhiên giúp tăng thioredoxin, bảo vệ tế bào biểu mô sắc tố võng mạc và thủy tinh thể:

  • Cải thiện thị lực, giảm loá mắt và mờ mắt. 
  • Bổ sung dưỡng chất, hoạt chất sinh học tự nhiên, hỗ trợ điều tiết mắt, cải thiện tình trạng khô mắt, mỏi mắt, nhức mắt. 
  • Cải thiện Hội chứng Rối loạn Thị giác (CVS) do sử dụng máy tính, điện thoại, màn hình TV; Cải thiện các tật khúc xạ (cận thị, loạn thị, viễn thị). 
  • Giảm nguy cơ đục thủy tinh thể (cườm nước) và giúp cải thiện tình trạng thoái hóa điểm vàng, tổn thương võng mạc do tiểu đường, tim mạch, hút thuốc lá
  • Giảm nguy cơ mù lòa do đục thủy tinh thể và thoái hóa điểm vàng.
Thuốc bổ mắt WIT với tinh chất brocophane và các thảo dược thiên nhiên giúp tăng thioredoxin, bảo vệ tế bào biểu mô sắc tố võng mạc và thủy tinh thể Thuốc bổ mắt Wit bảo vệ tế bào biểu mô sắc tố võng mạc và thủy tinh thể

Thuốc bổ mắt Wit có tốt không?

Để biết một sản phẩm có tốt hay không, bạn cần xem xét nhiều khía cạnh khác nhau, từ thành phần sản phẩm cho đến đánh giá của người dùng.

Ưu điểm vượt trội của Wit:

  • Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ.
  • Thành phần tự nhiên được tinh chế bằng công nghệ bào chế tiêu chuẩn quốc tế để giữ lại trọn vẹn những tinh túy quý giá.
  • Brocophane được khoa học kiểm nghiệm và công nhận về tính hiệu quả và công dụng.
  • An toàn khi sử dụng lâu dài và được bác sĩ nhãn khoa khuyên dùng. Về độ an toàn, thuốc bổ mắt Wit có nguồn gốc từ thiên nhiên nên khá dịu nhẹ. Hơn nữa, cho đến nay vẫn chưa có báo cáo về tác dụng phụ do thuốc gây ra.
Về độ an toàn, thuốc bổ mắt Wit có nguồn gốc từ thiên nhiên nên khá dịu nhẹ Về độ an toàn, thuốc bổ mắt Wit có nguồn gốc từ thiên nhiên nên khá dịu nhẹ

WIT với tinh chất quý giá từ brocophane thiên nhiên giúp tăng thioredoxin, bảo vệ và nuôi dưỡng võng mạc và thủy tinh thể từ bên trong, giảm hiện tượng mờ và mỏi mắt. Sản phẩm là giải pháp an toàn và hiệu quả giúp cải thiện thị lực cho người lớn và trẻ em trên 12 tuổi. 

Tại Việt Nam hiện nay, WIT là sản phẩm chăm sóc mắt cao cấp được nhiều người tin dùng. Sản phẩm chứa thành phần chính là tinh chất brocophane thiên nhiên chiết xuất từ ​​bông cải xanh (Broccoli) rất giàu sulforaphane có khả năng tăng thioredoxin một cách tự nhiên. Thioredoxin là một loại protein phân tử nhỏ đặc biệt tốt cho mắt, đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ võng mạc và thủy tinh thể, giúp bảo vệ mắt từ sâu bên trong trước tác hại của ánh sáng xanh và các tác nhân gây hại khác. 

Vì vậy, bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà không lo tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe, còn về hiệu quả thì chưa thể khẳng định được thuốc có tốt không.

Thuốc bổ mắt Wit được nhiều người lựa chọn bởi tính an toàn và những tác dụng đặc biệt đối với sức khỏe đôi mắt. Tuy nhiên để đánh giá mức độ hiệu quả thuốc bổ mắt Wit có tốt không còn tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe mắt của mỗi người cũng như cách sử dụng có đúng hay không. Chính vì vậy, để đảm bảo an toàn và hiệu quả bạn nên xin tư vấn của bác sĩ, dược sĩ trước khi sử dụng thuốc bổ mắt Wit nói riêng và các loại dược phẩm nói chung. Hy vọng những thông tin trên hữu ích đối với bạn.

Ngọc Hà

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm