Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Tìm hiểu chi tiết về niềng răng invisalign

Ngày 29/08/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Niềng răng invisalign được xem là phương pháp niềng răng không dùng đến mắc cài, dây thun như niềng răng theo cách truyền thống thông thường, phương pháp này sử dụng các khay niềng trong suốt để chỉnh răng.

Là một người phụ nữ muốn có một nụ cười đẹp, duyên dáng thì tuyệt đối không nên bỏ qua các phương pháp niềng răng, đây được xem là biện pháp cấp cứu nhanh chóng cho các căn bệnh về răng xấu bẩm sinh hoặc bị những căn bệnh về hô, răng khập khểnh, đặc biệt, nếu được niềng răng một cách trọn vẹn, tôi nghĩ bạn cũng không nên bỏ qua phương pháp niềng răng invisalign. Sau đây, hãy cùng nhà thuốc Long Châu chúng tôi tìm hiểu vì sao lại không nên bỏ qua nhé.

Niềng răng invisalign là gì

Tìm hiểu chi tiết về niềng răng invisalign1 Bạn có quan tâm đến niềng răng trong suốt không? 

Niềng răng invisalign được đánh giá là một bước tiến mạnh mẽ trong công nghệ thẩm mỹ chỉnh nha . Niềng răng Invisalign là phương pháp niềng răng mà không cần dùng đến mắc cài, dây thun như niềng răng thông thường mà sử dụng các khay niềng invisalign để chỉnh răng tạo độ thẩm mỹ cao. 

Một số ưu điểm của niềng răng invisalign cần quan tâm

Chúng ta cùng đi tìm hiểu một số ưu điểm của niềng răng invisalign nhé. 

Niềng răng Invisalign đem lại tính thẩm mỹ cao

 Các khay niềng răng trong suốt sử dụng chất liệu an toàn, thân thiện. Khi bạn đeo khay Invisalign giao tiếp với người đối diện, họ hoàn toàn khó có thể nhận ra bạn đang niềng răng, điều này giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều. Đó chính là một trong những ưu điểm, một điểm cộng lớn của phương pháp niềng răng trong suốt Invisalign.

Niềng răng Invisalign giúp kiểm soát dịch chuyển răng hiệu quả

Trong suốt quá trình niềng răng trong suốt, khách hàng sẽ được sử dụng rất nhiều khay Invisalign khác nhau theo mỗi giai đoạn của răng. Sau khi tiến hành khám kiểm tra, tùy theo tình trạng răng của từng khách hàng mà bác sĩ sẽ lên các phác đồ điều trị rõ ràng. Dựa theo phác đồ điều trị cùng với sự hỗ trợ của máy móc tiên tiến, công nghệ iTero thông minh mà trung tâm Invisalign sẽ sản xuất các khay niềng răng đúng theo phác đồ đó. Tìm hiểu thêm về viêm, đau răng để có thêm nhiều hiểu biết về răng nhé. 

Dễ dàng tháo lắp

Nếu khách hàng niềng răng theo phương pháp sử dụng mắc cài thì khách hàng sẽ phải đeo mắc cài trong suốt thời gian từ 1,5 đến 2 năm. Tuy nhiên với ưu điểm vượt trội của Invisalign, bạn hoàn toàn có thể tháo ra hàng ngày để ăn uống cũng như vệ sinh răng miệng hoặc trong những thời điểm cần thiết.

Thoải mái, tiện lợi

Với phương pháp niềng răng Invisalign, bạn có thể dễ dàng tháo rời để vệ sinh răng miệng, ăn những món ăn khoái khẩu mà mình yêu thích mà không gây buốt, thoải mái tiếp chuyện với mọi người. Đặc biệt có thể tự thay và tháo lắp các khay niềng mà không cần tới nha khoa tái khám siết răng.

Đem lại hiệu quả cao

Thời điểm để đạt được hiệu quả tốt nhất khi điều trị niềng răng là lứa tuổi từ 6 đến 12. Nhưng với phương pháp niềng răng không mắc cài này, bất kỳ độ tuổi nào vẫn có thể điều trị dễ dàng, đáp ứng được đa dạng nhu cầu làm đẹp của mọi người. Tuy nhiên, kết quả còn phụ thuộc vào từng tình trạng răng và các yếu tố liên quan khác. Nhìn chung, so với các phương pháp niềng răng truyền thống, niềng răng invisalign có nhiều ưu điểm vượt trội và hiệu quả an toàn, tuyệt đối hơn nên chúng ta có thể an tâm sử dụng. Phòng tránh được căn bệnh u răng nguy hiểm. 

Trường hợp cần niềng răng invisalign

Tìm hiểu chi tiết về niềng răng invisalign2 Trường hợp cần niềng răng là gì? 

 Niềng răng trong suốt invisalign có thể áp dụng cho rất nhiều trường hợp như: 

  • Răng khấp khểnh hoặc răng thưa.
  • Các loại răng hô, răng móm, lệch lạc, răng mọc lộn xộn gây mất thẩm mỹ.
  • Niềng răng invisalign được đánh giá là phù hợp cho cả trẻ em đến người lớn, đặc biệt rất phù hợp cho những người đòi hỏi mức độ thẩm mỹ cao, giao tiếp nhiều, chụp ảnh hoặc đứng trước màn hình nhiều, đồng thời cũng hợp cho người bận rộn không có nhiều thời gian để đến nha khoa khám thường xuyên.

Giá thành của niềng răng invisalign

Giá thành của niềng răng thay đổi biến thiên theo từng loại mắc cài. Hiện nay có khá nhiều phương pháp niềng răng khác nhau và cũng có giá thành tương ứng với từng loại. Vì vậy mà khi có ý định niềng răng thì bạn nên tìm hiểu thật kỹ từng giá thành của các loại niềng răng để đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất cho bản thân mình. Niềng răng invisalign hiện nay có giá thành khoảng từ 100 đến 120 triệu. 

Lưu ý khi niềng răng niềng răng invisalign

Tìm hiểu chi tiết về niềng răng invisalign3

Hạn chế đồ ăn cứng để tránh ảnh hưởng đến răng.

Khi niềng răng thì bạn nên quan tâm đến những điểm niềng răng uy tín thông qua việc tìm hiểu trên các trang mạng và hỏi ý kiến người thân, bạn bè. Sau khi niềng răng bọn cũng cần nên lưu ý đến chế độ ăn uống của mình sao cho không ảnh hưởng tiêu cực tới niềng răng để thời gian niềng sẽ diễn ra nhanh chóng hơn và tránh được tình trạng sâu răng. Bạn không nên ăn các loại đồ ăn cứng hoặc uống các loại nước có ga để không gây tổn hại tới răng đang niềng cũng như quá trình phục hồi răng. 

Bài viết trên đây là toàn bộ những kiến thức được chia sẻ ,hi vọng qua đây mọi người có thể tin tưởng sử dụng phương pháp niềng răng invisalign này. Chúc mọi người sớm có được kết quả như mong muốn. Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến bài viết này. 

Minh Thúy

Nguồn tham khảo: Tổng hợp.

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm