Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Tinh trùng ít điều trị bằng spermq có hiệu quả không?

Ngày 16/01/2023
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Tinh trùng ít điều trị bằng spermq sẽ giúp hỗ trợ sản sinh ra nhiều tinh trùng chất lượng. Spermq là một sản phẩm có độ an toàn, hiệu quả vượt trội được nhiều nam giới tin tưởng và sử dụng trong điều trị hiếm muộn.

Hiện nay có rất nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng tinh trùng ít ở nam giới. Vấn đề này được cải thiện chủ yếu bằng cách thay đổi lối sống sinh hoạt và đi kèm với đó là những giải pháp y khoa để hỗ trợ bệnh nhân. Tinh trùng ít điều trị bằng spermq sẽ giúp các nam giới cải thiện vấn đề này.

Tinh trùng ít là gì?

Tinh trình ít điều trị bằng spermq Tìm hiểu về tinh trùng ít 

Số lượng tinh trùng được coi là thấp hơn so với bình thường nếu có ít hơn 15 triệu tinh trùng trong mỗi ml tinh dịch. Tinh trùng ít sẽ làm giảm hẳn khả năng thụ tinh của tinh trùng với trứng của người phụ nữ, dẫn đến tình trạng giảm tỷ lệ mang thai. Tuy nhiên không phải hầu hết người có số lượng tinh trùng thấp sẽ dẫn đến vô sinh, nhiều người đàn ông có số lượng tinh trùng thấp vẫn có thể làm cha.

Triệu chứng của tinh trùng yếu

Dấu hiệu chính của số lượng tinh trùng thấp là khó có khả năng thụ thai. Có thể không có những dấu hiệu hoặc triệu chứng rõ ràng nào khác.

Ở một số nam giới, một số vấn đề tiềm ẩn như mất cân bằng nội tiết tố, bất thường nhiễm sắc thể di truyền, giãn tĩnh mạch tinh hoàn hoặc tình trạng cản trở sự di chuyển của tinh trùng. Một số triệu chứng có thể kể đến như:

  • Các vấn đề với chức năng tình dục như ham muốn tình dục thấp hoặc khó duy trì sự cương cứng (rối loạn cương dương)
  • Bị sưng, đau hoặc nổi cục ở vùng tinh hoàn.
  • Rụng tóc hoặc có dấu hiệu khác của nhiễm sắc thể hoặc hormone bất thường.

Nguyên nhân của tinh trùng yếu

Biểu hiện của tinh trùng yếu Biểu hiện của tinh trùng yếu

Sự nhiễm trùng: Một số bệnh nhiễm trùng có thể gây ra sẹo cản trở sự di chuyển của tinh trùng, việc sản xuất tinh trùng hoặc sức khỏe của tinh trùng. Chúng bao gồm viêm tinh hoàn hoặc viêm mào tinh hoàn và một số bệnh nhiễm trùng lây truyền qua đường tình dục, bao gồm cả bệnh lậu hoặc HIV. 

  • Các vấn đề về xuất tinh: Trong khi đạt cực khoái thay vì phóng ra khỏi đầu dương vật thì xuất tinh ngược dòng xảy ra khi tinh dịch đi vào bàng quang. Nhiều bệnh lý có thể gây không xuất tinh hoặc xuất tinh ngược, bao gồm bệnh tiểu đường và phẫu thuật bàng quang, tuyến tiền liệt hoặc niệu đạo.
  • Các kháng thể tấn công tinh trùng: Là các tế bào của hệ thống miễn dịch nhận dạng nhầm tinh trùng là những có hại và cố gắng tiêu diệt chúng.
  • Các khối u: Các khối u không ác tính và ung thư có thể ảnh hưởng trực tiếp đến cơ quan sinh sản của nam giới. Phẫu thuật, hóa trị hoặc xạ trị để điều trị khối u cũng có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới.
  • Mất cân bằng hormon: Vùng dưới đồi, tuyến yên và tinh hoàn sẽ sản xuất các hormone cần thiết để tạo ra tinh trùng. Những thay đổi trong các hormone này, cũng như từ các hệ thống khác như tuyến thượng thận và tuyến giáp có thể làm giảm sản xuất tinh trùng.
  • Hóa chất công nghiệp: Tiếp xúc lâu với toluen, xylen, benzen, thuốc diệt cỏ, thuốc trừ sâu, dung môi hữu cơ và chì có thể góp phần làm giảm số lượng tinh trùng.
  • Bức xạ hoặc tia X: Có thể làm giảm sản xuất tinh trùng nếu tiếp xúc với bức xạ, và có thể mất vài năm để sản xuất tinh trùng trở lại bình thường. Với liều lượng cao của bức xạ sẽ khiến sản xuất tinh trùng có thể bị giảm vĩnh viễn.
  • Quá nóng tinh hoàn: Nhiệt độ tăng cao cũng sẽ làm suy giảm chức năng và sản xuất tinh trùng. 

Tinh trùng ít điều trị bằng spermq có tốt không?

Spermq là một sản phẩm được sản xuất bởi Công ty dược TW Mediplantex. Nó có khả năng tăng cường sức khỏe sinh sản, hỗ trợ điều trị kịp thời tình trạng hiếm muộn hoặc vô sinh ở nhiều cặp vợ chồng hiện nay.

Với cơ chế hoạt động phục hồi và nuôi dưỡng những tinh trùng yếu, sản sinh nhiều tinh trùng với chất lượng vượt trội. Từ đó giúp cho quá trình thụ thai cũng như tỷ lệ mang thai cơ hội sẽ cao hơn. Tinh trùng ít điều trị bằng spermq là sự lựa chọn số 1 của các cánh mày râu.

Thành phần và công dụng spermq

Điều trị bằng spermq giúp tăng số lượng tinh trùng Điều trị bằng spermq giúp tăng số lượng tinh trùng

Các thành phần của thuốc sẽ cung cấp một số các dưỡng chất nhằm cải thiện tình trạng yếu sinh lý

  • Lycopene – 4000 mcg: Loại chất này được chiết xuất từ cà chua có vai trò chống oxy hóa, phá bỏ gốc tự do làm tổn hại đến tinh trùng. Ngoài ra nó còn có tác dụng làm chậm quá trình mãn dục sớm ở phái mạnh.
  • L – arginine – 50 mcg: Đây là một trong những loại axit amin rất quan trọng cho sự phát triển của các tế bào trong cơ thể. Nó tham gia vào quá trình tổng hợp các chất nitơ và đạm cần thiết để đi nuôi cơ thể. Hơn nữa nó giúp kích thích sự sản sinh ra nội tiết tố testosterone và từ đó số lượng lớn tinh trùng được sản xuất. 
  • L – Carnitine 1000 mcg: Đây là một trong những vitamin rất quan trọng trong quá trình sinh hoạt hàng ngày của cơ thể. Giúp tinh trùng được di chuyển linh hoạt hơn và khả năng gặp được trứng sẽ nhanh hơn mức bình thường giúp cho đậu thai sẽ dễ dàng hơn.
  • ZinC Sulfate – 15 mcg: Nó cũng có chức năng là sản sinh ra số lượng tinh trùng đảm bảo về chất lượng, giúp tinh trùng di chuyển một cách dễ dàng và hơn hết là hỗ trợ tăng khả năng miễn dịch cho cơ thể.
  • Coenzyme Q10 – 5 mg: Loại chất này có tác dụng chống oxy hóa để tạo hàng rào bảo vệ cơ thể, ngăn ngừa những yếu tố có hại từ môi trường ảnh hưởng đến tinh trùng.
  • Selenium – 12 mcg: Được chiết xuất từ hạt hướng dương và các loại hải sản. Nó có công dụng bảo vệ hệ thống miễn dịch, giúp tuyến giáp hoạt động tốt và hỗ trợ kiểm soát lượng Cholesterol trong máu.
  • Acid folic – 400 mcg: Đây là hoạt chất cần thiết đối với những người bị thiếu máu, đồng thời làm giảm các tình trạng bệnh lý mãn tính và giảm sự hình thành của các khối u.
  • Ngoài ra, còn có các thành phần vitamin E, C, nhóm B và các phụ liệu khác tham gia vào quá trình cải thiện sức khỏe sinh lý nam giới.

Cách sử dụng thuốc khi điều trị tinh trùng ít điều trị bằng spermq

Mỗi lần 1 viên, ngày uống 2 lần sau ăn. Nên duy trì thời gian sử dụng trong khoảng từ 4 – 6 tháng để đạt hiệu quả cao.

Lưu ý: 

  • Không dùng cho phụ nữ và những đối tượng có bất cứ mẫn cảm nào đối với thành phần của thuốc.
  • Không được dùng quá liều, dùng theo bác sĩ kê đơn.
  • Thường xuyên tập thể dục và bổ sung các dưỡng chất từ thực phẩm lành mạnh.
  • Hạn chế uống rượu bia và ăn những đồ cay nóng.
  • Hạn chế làm việc trong môi trường có nhiều áp lực, điều kiện mệt mỏi kéo dài

Cảm ơn bạn đã dành thời gian để đọc và tìm hiểu vấn đề tinh trùng ít điều trị bằng spermq mà nhà thuốc Long Châu đã chia sẻ. Các bạn có thể thấy spermq mang đến nhiều lợi ích to lớn cho các nam giới nhờ tăng khả năng thụ thai thành công, đặc biệt là với các cặp vợ chồng hiếm muộn. Hi vọng các bạn có thể yên tâm điều trị và cải thiện chất lượng sống của mình.

Hải Yến

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm