Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Tổng hợp 7 loại nước súc miệng thảo dược mà bạn không nên bỏ qua

Ngày 27/07/2022
Kích thước chữ

Bên cạnh các loại nước súc miệng thông thường thì những sản phẩm thảo dược cũng rất được đón nhận. Dưới đây là 7 loại nước súc miệng thảo dược an toàn và hiệu quả trong việc bảo vệ răng miệng mà bạn nên biết.

Các sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên, thảo dược luôn được nhiều người lựa chọn. Vì khả năng lành tính và độ an toàn của những thành phần trên khiến cho người dùng luôn an tâm sử dụng. Do đó mà các nhà sản xuất nước súc miệng luôn cố gắng cho ra mắt những dòng sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên nhưng vẫn đảm bảo khả năng làm sạch và bảo vệ răng miệng hiệu quả. Cùng nhà thuốc Long Châu tìm hiểu 7 loại nước súc miệng thảo dược phổ biến nhất qua bài viết sau.

Nước súc miệng dược liệu An Thảo

An Thảo là một trong những sản phẩm nước súc miệng thảo dược được nhiều người yêu thích. Với thành phần chiết xuất từ các dược liệu thiên nhiên như vỏ cau, tinh dầu đinh hương, tinh dầu bạc hà, lá lấu,... sản phẩm giúp làm săn chắc răng lợi, ngăn ngừa sâu răng và viêm lợi hiệu quả.

Nước súc miệng dược liệu An Thảo không những có khả năng làm sạch khoang miệng mà còn giúp hỗ trợ điều trị các vấn đề về răng miệng. Nếu bạn đang gặp các tình trạng như nhiệt miệng, chảy máu chân răng, viêm lợi, sưng lợi, đau răng,... thì An Thảo là sản phẩm rất phù hợp dành cho bạn.

Nước súc miệng thảo dược: An Thảo Nước súc miệng dược liệu An Thảo

Cách dùng nước súc miệng An Thảo:

  • Dùng mỗi lần khoảng 15 - 20ml nước súc miệng, ngậm 3 - 5 phút/lần.
  • Đối với người đang bị các bệnh răng miệng: súc miệng ít nhất 3 lần mỗi ngày.
  • Để phòng ngừa các bệnh răng miệng: dùng thường xuyên 2 lần mỗi ngày.

Nước súc miệng Listerine Gum Care Vị Gừng Thảo Mộc Không Cồn

Nước súc miệng vị gừng thảo mộc Listerine Gum Care không chứa cồn, vị gừng thảo mộc không cay. Công thức độc đáo giúp thâm nhập sâu bên trong khoang miệng tiêu diệt vi khuẩn trong màng sinh học bằng tinh dầu thiên nhiên, giúp loại bỏ vi khuẩn nhanh hơn gấp 2 lần so với các loại nước súc miệng thông thường. Ngoài ra, Listerine Gum Care còn chứa tinh chất gừng thảo mộc tự nhiên giúp nướu chắc khỏe hơn sau 2 tuần.

Nước súc miệng thảo dược: Listerine Gum Care Nước súc miệng Listerine Gum Care Vị Gừng Thảo Mộc Không Cồn

Nước súc miệng thảo dược Ngọc Châu

Nước súc miệng thảo dược Ngọc Châu thích hợp cho người đang hoặc thường bị nhiệt miệng, viêm lợi, tụt lợi, chảy máu chân răng, răng lung lay, sau khi nhổ răng, hay lấy cao răng. Trong thành phần của nước súc miệng Ngọc Châu, có thể thấy được những nguyên liệu từ thiên nhiên như chiết xuất cúc La Mã, cam thảo, trà xanh, hoa hòe, lô hội, tinh dầu tràm, tinh dầu bạc hà,... Vì vậy sản phẩm rất lành tính và thích hợp để dùng hàng ngày.

Các công dụng nổi bật của nước súc miệng thảo dược Ngọc Châu bao gồm:

  • Làm sạch răng miệng, khử hôi miệng hiệu quả.
  • Có khả năng kháng khuẩn, góp phần: giảm viêm, giảm đau răng, ngừa sâu răng, giảm mảng bám, hạn chế tích tụ cao răng.
  • Ngăn ngừa các vấn đề răng miệng như viêm nướu (lợi), viêm quanh răng, nhiệt miệng, chảy máu chân răng,...
  • Làm dịu vùng miệng, giảm triệu chứng sưng đỏ, xót của nhiệt miệng, viêm lợi, hay chảy máu chân răng.

Nước súc miệng thảo dược Nha Diệu Ngọc

Nước súc miệng Nha Diệu Ngọc được chiết xuất hoàn toàn từ các thảo dược như ngấy hương, lá lấu, tế tân, tinh dầu đại bi, tình dầu bạc hà,... Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ giảm đau nhức, giảm viêm do sâu răng, khử mùi hôi, giúp hơi thở thơm tho. Bên cạnh đó còn giúp làm sạch khoang miệng, phòng ngừa và ngăn chặn sâu răng, các bệnh về răng miệng.

Nước súc miệng thảo dược Nha Diệu Ngọc giúp bảo vệ sức khỏe răng miệng của bạn một cách toàn diện. Sản phẩm phù hợp cho cả người lớn và trẻ em.

  • Đối với người lớn: Sử dụng 15 - 20ml/lần, ngậm từ 3 - 5 phút sau đó súc kỹ, nhổ đi. Súc miệng 2 - 4 lần/ngày tùy theo mức độ đau và viêm răng.
  • Đối với trẻ em: Chỉ dùng ½ liều người lớn.
  • Mỗi đợt dùng để hỗ trợ điều trị kéo dài từ 5 - 7 ngày.
Nước súc miệng thảo dược Nha Diệu Ngọc Nước súc miệng thảo dược Nha Diệu Ngọc

Dung dịch nha khoa Nutri Dentiz

Dung dịch Nutri Dentiz được biết đến là dung dịch nha khoa chiết xuất thành phần thiên nhiên, rất an toàn cho sức khỏe răng miệng. Sản phẩm có chứa thành phần chính là sáp ong hay còn gọi là keo ong (propolis). Sáp ong có tác dụng rất tốt trong việc sát khuẩn, chống viêm, giảm sưng, giảm chảy máu chân răng và hỗ trợ làm sạch răng miệng, bảo vệ niêm mạc nướu khỏi bị viêm nhiễm.

Bên cạnh đó, dung dịch Nutridentiz còn bao gồm các thảo dược như lá trầu không, dịch chiết xuất vỏ Chay, cùi quả Cau,... Tất cả kết hợp tạo thành một dung dịch có khả năng làm sạch răng miệng, tăng cường sự chắc khỏe của nướu, ngăn ngừa và cải thiện các vấn đề răng, khắc phục sự hình thành vôi răng, khử mùi hôi hiệu quả.

Nước súc miệng thảo dược: Nutri Dentiz Dung dịch nha khoa Nutri Dentiz

Dung dịch Nutri Dentiz phù hợp dùng súc miệng hàng ngày. Sản phẩm không chứa kháng sinh, corticoid gây hại nên thích hợp cho mọi đối tượng, kể cả trẻ em. Những ai đang mắc các vấn đề răng miệng hay có thói quen hút thuốc lá hay ăn thực phẩm có mùi khó chịu thì Nutridentiz là giải pháp dành cho bạn.

Nước súc miệng dược liệu Rona

Nước súc miệng dược liệu Rona chứa các thành phần như chiết xuất đinh hương, lá xoài, cam thảo, trầu không và menthol. Dung dịch có công dụng tăng cường sức khỏe răng miệng bằng cách hạn chế sự hình thành của các mảng bám trên răng, tác động đến các triệu chứng của bệnh răng miệng. Những tác động đó bao gồm giảm viêm sưng, cầm máu, làm săn se nướu lợi, giảm tình trạng lún, tụt lợi,... Từ đó giúp lợi và răng chắc khỏe, ngăn chặn các nguyên nhân gây viêm lợi.

Ngoài ra, nước súc miệng Rona còn giúp tạo một lớp màng bảo vệ cho răng miệng, kháng khuẩn và ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn có hại. Do đó có thể hạn chế tình trạng hôi miệng, chảy máu chân răng một cách hiệu quả. Sản phẩm có thành phần hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên nên an toàn cho cả mẹ bầu, mẹ sau sinh và trẻ nhỏ.

Nước súc miệng Boni-Smok

Nước súc miệng Boni-Smok là loại nước súc miệng đặc biệt dành cho người thường xuyên hút thuốc lá. Sản phẩm gồm các thành phần thảo dược như bồ công anh, kim ngân hoa, cúc hoa, tinh dầu quế... Boni-Smok sẽ phản ứng với nicotine có trong khói thuốc làm mất vị ngon và mùi thơm của thuốc lá. Từ đó giúp bạn giảm thiểu và hết cơn thèm thuốc cũng như hỗ trợ điều trị hôi miệng do hút thuốc. Nước súc miệng Boni Smok không gây tác dụng phụ, rất an toàn cho cơ thể.

Nước súc miệng thảo dược: Boni Smok Nước súc miệng Boni Smok

Ngoài ra, nước súc miệng Boni Smok còn dùng cho các trường hợp bị viêm lợi hay sâu răng. Dung dịch có khả năng làm sạch và đem lại hơi thở thơm mát cho bạn. Mỗi ngày súc miệng 3 - 4 lần, mỗi lần 20ml trước khi hút thuốc lá. Dùng liên tục 3 - 7 ngày để thấy được hiệu quả.

Bài viết đã tổng hợp 7 loại nước súc miệng thảo dược giúp bảo vệ răng miệng hiệu quả mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn tìm ra nước súc miệng chân ái cho bản thân.

Tuyết Nhi

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm