Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Khỏe đẹp

Tổng hợp những app đếm bước chân tốt nhất dành cho Android và IOS

Ngày 15/02/2023
Kích thước chữ

Cùng điểm qua một số thông tin về các app đếm bước chân miễn phí trên hệ điều hành iOS và Android dưới đây. Bạn có thể lựa chọn một ứng dụng phù hợp với nhu cầu của mình và tải về sử dụng trên điện thoại cá nhân.

Theo các chuyên gia, mỗi ngày chúng ta nên đi bộ 10.000 bước. Thói quen tốt này nên được duy trì đều đặn đặn để rèn luyện sức khỏe, tăng độ dẻo dai cho cơ thể, nhất là những bạn làm việc văn phòng. Ở bài viết này, chúng tôi chia sẻ đến bạn một số app đếm bước chân miễn phí trên Google Play và App Store. Những ứng dụng này sẽ giúp bạn đếm số bước chân trong ngày của mình bằng điện thoại, hỗ trợ bạn chủ động hơn trong việc rèn luyện thể chất.

App đếm bước chân StepsApp

StepsApp là một ứng dụng điện thoại di động được thiết kế để theo dõi số bước chân bạn đi trong ngày. Với app đếm bước chân này, người dùng có thể theo dõi hoạt động đi bộ của mình và xem thống kê về số bước đã đi, quãng đường đã đi, thời gian hoạt động và nhiều thông tin khác liên quan đến sức khỏe.

Tổng hợp những app đếm bước chân trên Google Play và App Store 1 App đếm bước chân StepsApp cho phép người dùng có thể theo dõi hoạt động đi bộ trên điện thoại.

Ứng dụng cung cấp nhiều tính năng hữu ích khác như thông báo nhắc nhở để tập luyện thường xuyên, khả năng lưu trữ lịch sử hoạt động của người dùng và đồng bộ hóa dữ liệu với các thiết bị khác như Apple Watch và Google Fit.

Ngoài ra, StepsApp còn cung cấp chức năng thiết lập mục tiêu và theo dõi tiến độ để giúp người dùng đạt được các mục tiêu tập luyện của mình. Ứng dụng này có thể hữu ích cho những người muốn duy trì một lối sống lành mạnh và tập thể dục định kỳ.

Bạn có thể tải StepsApp tại: Android và iOS.

Accupedo

Accupedo là một ứng dụng theo dõi hoạt động đi bộ cho các thiết bị di động, được thiết kế để giúp người dùng theo dõi số bước đi của họ và giúp đo lường và cải thiện sức khỏe của người dùng.

Ứng dụng này sử dụng cảm biến gia tốc trên thiết bị di động của bạn để đếm số bước bạn đi và đo khoảng cách, tốc độ, thời gian, và lượng calo tiêu thụ trong quá trình đi bộ. Ngoài ra, Accupedo cũng cung cấp các tính năng khác như giúp bạn thiết lập mục tiêu tập luyện, theo dõi tiến độ của bạn và thống kê hoạt động của bạn theo ngày, tuần và tháng.

Accupedo cũng có thể được sử dụng khi bạn đang tập thể dục bằng cách chuyển sang chế độ chạy, đồng hồ đo tốc độ và khoảng cách sẽ được kích hoạt để theo dõi việc tập luyện của bạn. Nó có thể hữu ích cho những người muốn duy trì một lối sống lành mạnh, tập thể dục định kỳ hoặc giảm cân.

Bạn có thể tải Accupedo tại: Android và iOS.

App đếm bước chân Walker - Pedometer M7 - M14

Walker - Pedometer M7 - M14 là một ứng dụng đếm số bước đi bộ và theo dõi hoạt động tập luyện trên thiết bị di động. Ứng dụng này được thiết kế để sử dụng các cảm biến tích hợp trên các thiết bị iPhone của Apple (từ iPhone 5S trở lên) và các thiết bị Android hỗ trợ cảm biến đếm bước để đếm số bước đi bộ, đo khoảng cách, đo tốc độ và tiêu hao năng lượng.

Tổng hợp những app đếm bước chân trên Google Play và App Store 2 Walker - Pedometer M7 - M14 sử dụng các cảm biến tích hợp trên các thiết bị iPhone.

Với ứng dụng Walker - Pedometer M7 - M14, người dùng có thể thiết lập mục tiêu hàng ngày cho số bước đi bộ của mình và theo dõi tiến độ của mình. Ứng dụng cũng cung cấp thông tin về lượng calo tiêu hao, thời gian và khoảng cách đã đi và cung cấp thống kê hoạt động của người dùng trong một khoảng thời gian nhất định.

Ngoài ra, ứng dụng Walker - Pedometer M7 - M14 cũng có tính năng đo lường và theo dõi nhịp tim và huyết áp. Ứng dụng này có thể hữu ích cho những người muốn theo dõi sức khỏe của mình và giữ cho cơ thể khỏe mạnh.

Bạn có thể tải Walker - Pedometer M7 - M14 tại iOS.

Pedometer - Simple Count Steps

Pedometer - Simple Count Steps sử dụng cảm biến gia tốc trên điện thoại của bạn để đếm số bước đi bộ mà bạn đã đi. Sau đó nó sẽ hiển thị thông tin về số bước đi bộ, khoảng cách, thời gian và tốc độ của bạn.

Pedometer - Simple Count Steps cung cấp một giao diện đơn giản, dễ sử dụng, cho phép người dùng dễ dàng bắt đầu đếm bước đi bộ ngay lập tức. Nó không yêu cầu kết nối mạng và không chứa quảng cáo. Ứng dụng này cũng có tính năng tắt tiết kiệm pin khi không sử dụng.

Ngoài ra, Pedometer - Simple Count Steps còn cung cấp tính năng đặt mục tiêu cho người dùng và theo dõi tiến độ của họ. Bạn có thể đặt mục tiêu cho số bước đi bộ hàng ngày của mình và ứng dụng sẽ hiển thị tiến độ của họ theo từng ngày. Từ đó giúp họ cải thiện thói quen tập luyện của mình.

Bạn có thể tải Pedometer - Simple Count Steps tại: Android và iOS.

App đếm bước chân Step Counter Maipo - Pedometer

Một ứng dụng đếm bước đi bộ trên thiết bị di động miễn phí gợi ý đến bạn trong bài viết này chính là Step Counter Maipo - Pedometer. Ứng dụng Step Counter Maipo - Pedometer cũng dùng cảm biến gia tốc trên điện thoại để đếm số bước đi bộ, đo khoảng cách, đo tốc độ và hiển thị thống kê hoạt động của người dùng.

Tổng hợp những app đếm bước chân trên Google Play và App Store 3 Step Counter Maipo - Pedometer có tính năng đặt mục tiêu và theo dõi tiến độ của người dùng.

Ngoài ra, Step Counter Maipo - Pedometer còn có tính năng đặt mục tiêu và theo dõi tiến độ của người dùng. Tóm lại, đây là một ứng dụng đơn giản và hữu ích cho những người muốn theo dõi và cải thiện sức khỏe của mình thông qua việc đi bộ.

Bạn có thể tải Step Counter Maipo - Pedometer tại: Android và iOS.

Qua các thông tin về 5 app đếm bước chân mà chúng tôi đã chia sẻ ở trên, mong rằng sẽ giúp bạn lựa chọn được một ứng dụng phù hợp với nhu cầu, và tương thích với hệ điều hành trên điện thoại của mình. Chúc bạn sẽ rèn luyện tốt thói quen đi bộ mỗi ngày mà mình đã vạch định ra.

Bảo Vân

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcTừ Vĩnh Khánh Tường

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Khoa Dược trường Đại học Võ Trường Toản. Có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Dược. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin