Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Khỏe đẹp

Tổng hợp review kem chống nắng Eucerin được ưa chuộng hiện nay

Ngày 30/08/2022
Kích thước chữ

Kem chống nắng là sản phẩm không thể thiếu của hội chị em phụ nữ trong chu trình chăm sóc và bảo vệ làn da. Trong bài viết này, nhà thuốc Long Châu sẽ giới thiệu chi tiết về review kem chống nắng Eucerin những sản phẩm tốt nhất và được ưa chuộng nhất hiện nay.

Kem chống nắng từ lâu đã được coi là vị cứu tinh của mọi làn da trước ánh nắng mặt trời. Mặc dù thị trường sản phẩm đa dạng nhưng các loại kem chống nắng mang thương hiệu Eucerin vẫn được nhiều chị em tin dùng. Bài review 4 loại kem chống nắng Eucerin hàng đầu hiện nay sẽ gợi ý giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

Thông tin thương hiệu Eucerin

Trước khi tìm hiểu kem chống nắng eucerin review những sản phẩm được ưa chuộng nhất, chúng ta hãy cùng điểm qua một số thông tin của thương hiệu nổi tiếng này. Eucerin là một trong những thương hiệu mỹ phẩm chính hãng nổi tiếng trực thuộc tập đoàn Beiersdorf tại Đức. Thương hiệu đã có mặt trên thị trường hơn 100 năm và là thương hiệu được các chuyên gia da liễu khuyên dùng nhất tại Châu Âu.

Eucerin cũng đã có mặt tại thị trường Việt Nam khá lâu, các sản phẩm của hãng rất được người Việt ưa chuộng. Hiện tại, Eucerin được phân phối chính thức bởi Công ty TNHH Beiersdorf Việt Nam. Ngoài các sản phẩm chăm sóc da mặt, Eucerin luôn chú trọng đến việc bảo vệ sắc đẹp toàn diện. Kem chống nắng Eucerin là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất và bán chạy nhất của thương hiệu này.

Các loại kem chống nắng mang thương hiệu Eucerin được rất nhiều chị em tin dùng Các loại kem chống nắng mang thương hiệu Eucerin được rất nhiều chị em tin dùng

Review kem chống nắng Eucerin top 4 sản phẩm tốt nhất

Kem chống nắng Eucerin Tinted CC Fair SPF 50+

Tinted CC Fair SPF 50+ là dòng kem chống nắng dành cho làn da nhạy cảm của Eucerin với thành phần lành tính, không gây kích ứng da. Thành phần chứa chiết xuất cam thảo là một chất chống oxy hóa giúp làm sáng và đều màu da.

Kem chống nắng cho da nhạy cảm này bảo vệ hiệu quả các tế bào da khỏi tác hại của tia UV và HEVIS cũng như ô nhiễm môi trường. Thêm vào đó, sản phẩm có chứa glycyrrhetinic acid giúp cugn cấp độ ẩm cho da, nuôi dưỡng và hỗ trợ quá trình tái tạo, mang lại cho nàng làn da mịn màng, hồng hào.

Sản phẩm này có chất kem mềm, mịn, thấm nhanh vào da, không gây cảm giác bết dính đồng thời ngăn ngừa mụn rất tốt. Vì vậy, kem chống nắng Eucerin Tinted CC Fair SPF 50+ cũng có thể được sử dụng như một loại kem lót sáng nhẹ, không gây bít tắc lỗ chân lông. Thiết kế bên ngoài là kiểu đầu bơm mang đến sự tiện lợi cho chị em.

kem chống nắng Eucerin Tinted CC Fair SPF 50+ là dòng kem chống nắng dành cho da nhạy cảm Kem chống nắng Eucerin Tinted CC Fair SPF 50+ dành cho da nhạy cảm

Kem chống nắng Eucerin Sun Fluid Photoaging Control SPF 50+

Kem chống nắng Sun Fluid Photoaging Control SPF 50+ có công nghệ Spectral cải tiến mới giúp tăng khả năng chống tia cực tím lên 98%. Kết hợp với màng lọc tia UV giúp ngăn chặn các tác nhân có hại từ môi trường gây hại cho da. Đặc biệt nhờ các thành phần vật lý an toàn cho da, sản phẩm này có khả năng ngăn ngừa quá trình lão hóa, hỗ trợ phục hồi và trẻ hóa làn da.

Để tránh tình trạng da bị khô và kích ứng, loại kem chống nắng này của thương hiệu đã bổ sung thêm axit hyaluronic giúp cung cấp độ ẩm cần thiết giúp da luôn ẩm, mờ nếp nhăn, săn chắc và khỏe mạnh hơn. Kem chống nắng Eucerin phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là làn da nhạy cảm.

Kem chống nắng Eucerin Sun Fluid Mattifying SPF 50+

Nhờ công thức chống nắng vật lý, kem chống nắng Eucerin Sun Fluid Mattifying SPF 50+ cung cấp chỉ số chống nắng SPF cao có phổ rộng. Sản phẩm này thuộc dòng kem chống nắng Eucerin dành cho da hỗn hợp, da dầu, mụn.

Ngoài các thành phần giúp bảo vệ bạn khỏi ánh nắng mặt trời, kem chống nắng cho da dầu mụn này còn có khả năng dưỡng ẩm giúp nàng duy trì làn da mịn màng và tươi trẻ suốt cả ngày. Sản phẩm chuyên dụng cho vùng da mặt, cổ và ngực, thiết kế nhỏ gọn.

Sử dụng kem chống nắng Eucerin Sun Fluid Mattifying SPF 50+ hàng ngày còn hỗ trợ chị em trong việc điều trị mụn hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn và lão hóa từ trong ra ngoài, chất kem mềm, mịn, kiểm soát dầu tốt, hút ẩm và mồ hôi hiệu quả, không gây cảm giác bết dính, khó chịu khi thoa.

Sử dụng kem chống nắng Eucerin Sun Fluid Mattifying SPF 50+ hàng ngày hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả Sử dụng kem chống nắng Eucerin Sun Fluid Mattifying SPF 50+

Kem chống nắng Eucerin Sun Gel Cream Oil Control SPF 50+

Eucerin Oil Control là sản phẩm kem chống nắng có chứa octocrylene, homosalate và phenylbenzimidazole sulfonic acid nên khả năng bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB là tối ưu.

Chất kem dạng gel, mỏng nhẹ, dễ thoa, có khả năng kiềm dầu, giúp khai thông tuyến bã nhờn, rất thích hợp cho da dầu và da bị mụn. Trong thành phần sản phẩm phải kể đến bộ ba cyclomethicone, glycerin và ethylhexylglycerin giúp cung cấp độ ẩm và tăng độ đàn hồi cho làn da mịn màng.

Kem chống nắng Eucerin Sun Dry Touch Oil Control SPF 50+ Eucerin Sun Dry Touch Oil Control SPF 50+

Đặc biệt, Eucerin Sun Gel Cream Oil Control không chứa cồn và chất bào mòn da nên cực kỳ an toàn khi sử dụng. Ngoài ra, khả năng chống nước hiệu quả giúp bạn thoải mái tham gia các hoạt động ngoài trời mà làn da vẫn được bảo vệ..

Trong bài viết đã review kem chống nắng Eucerin top những sản phẩm tốt nhất và được ưa chuộng nhất hiện nay. Qua những gợi ý trên, hy vọng bạn có thể tìm được loại kem phù hợp nhất để bảo vệ làn da của mình. Chúc bạn luôn sở hữu làn da đẹp mịn màng hằng mơ ước nhờ chăm sóc da đúng quy trình.

Thuý Nguyễn

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Chí Chương

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại Học Dược Hà Nội - chuyên môn Dược lâm sàng. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.