Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Top 10 mỹ phẩm chăm sóc da mặt tốt nhất hiện nay

Ngày 13/09/2021
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Đối với phái đẹp thì việc tìm được mỹ phẩm chăm sóc da mặt tốt nhất cho bản thân là vô cùng quan trọng. Bởi trên thị trường hiện nay tràn lan những sản phẩm giả mạo, kém chất lượng, bên cạnh đó việc sử dụng sản phẩm chăm sóc da mặt không hợp sẽ khiến da gặp nhiều vấn đề.

Nói đến những mỹ phẩm chăm sóc da mặt tốt nhất hiện nay không thể thiếu cho phái nữ phải kể đến kem dưỡng da. Đây là sản phẩm không chỉ giúp bảo vệ, phục hồi, tái tạo da mà còn giúp tạo độ ẩm cho da. Hãy cùng khám phá top những sản phẩm chăm sóc da mặt tốt nhất để hoàn thiện các bước chăm sóc da của bạn.

Top 10 mỹ phẩm chăm sóc da mặt tốt nhất hiện nay 1Mỹ phẩm chăm sóc da mặt tốt nhất hiện nay phải kể đến kem dưỡng da.

Kem dưỡng da là gì?

Kem dưỡng da là một sản phẩm chăm sóc da mặt không thể thiếu của phái đẹp. Công dụng chính của kem dưỡng là cung cấp độ ẩm, bảo vệ và phục hồi da. Bên cạnh đó, một số loại kem dưỡng sẽ có thêm công dụng khác như chống nắng, chống lão hóa và làm trắng da.

Top 10 mỹ phẩm chăm sóc da mặt tốt nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại kem dưỡng da mặt khác nhau từ các thương hiệu khác nhau. Và mỗi loại kem dưỡng đó lại có một công dụng khác khiến nhiều bạn nữ băn khoăn. 

Dưới đây là top 10 mỹ phẩm chăm sóc da mặt tốt nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo.

1. Kem dưỡng da Clinique Surge Thirst Relief Gel Cream

Đây là dòng kem dưỡng nhận được nhiều đánh giá tốt nhất của nhà Clinique. Kết cấu dạng gel mát mượt, nhẹ và thấm rất nhanh. Khác với nhiều kem dưỡng ẩm dạng gel, sản phẩm không chứa cồn khô. Do vậy, sau khi thấm vào da không gây căng rát mà ngược lại sẽ cho bạn cảm giác da được cấp nước đủ, trở nên mọng nước và rạng rỡ nhưng lại không bị bí bách.

Clinique Surge Thirst Relief Gel Cream thích hợp sử dụng với mọi loại da.

Top 10 mỹ phẩm chăm sóc da mặt tốt nhất hiện nay 1Kem dưỡng da Clinique Surge Thirst Relief Gel Cream.

Giá tham khảo: 1.300.000đ

2. Kem dưỡng da Laneige Water Bank Gel Cream

Top 10 mỹ phẩm chăm sóc da mặt tốt nhất hiện nay 2Kem dưỡng Laneige Water Bank Gel Cream.

Một trong những mỹ phẩm chăm sóc da mặt tốt nhất hiện nay đó chính là kem dưỡng da Laneige Water Bank Gel Cream. Sản phẩm có công dụng là dưỡng trắng, cung cấp độ ẩm để làn da luôn căng mịn tự nhiên. Kết cấu sản phẩm dạng kem mịn thẩm thấu, làm dịu làn da nhanh chóng.

Giá tham khảo: 729.000đ

3. Kem dưỡng da L’oreal Paris White Perfect Night Cream

Top 10 mỹ phẩm chăm sóc da mặt tốt nhất hiện nay 3Kem dưỡng da L’oreal Paris White Perfect Night Cream.

Sản phẩm kem dưỡng da ban đêm khó bỏ qua L’oreal Paris White Perfect Night Cream của thương hiệu L’oreal. Sản phẩm là tích hợp tinh thể đá tourmaline và công thức Melanin - Vanish giúp bảo vệ và cấp ẩm cho da, cũng như làm làn da của bạn ngày một đều màu hơn.

Thành phần của kem có chứa vitamin C và vitamin E giúp nâng tone da và trị nám hiệu quả.

Giá tham khảo: 119.000đ

4. Kem dưỡng da Shiseido Stempower Rich Cream SK-II

Top 10 mỹ phẩm chăm sóc da mặt tốt nhất hiện nay 4Mỹ phẩm chăm sóc da mặt tốt nhất Shiseido Stempower Rich Cream SK-II.

Một sản phẩm thuộc phân khúc hàng cao cấp của Nhật Bản có công dụng dưỡng da và chống lão hóa. Trong kem có chứa stem-acanax, pitera có công dụng tái tạo lại tế bào từ bên trong chống lại các gốc tự do. Từ đó giúp làm mờ vết nhăn, da luôn săn chắc và được tái tạo lại từ bên trong. Kết cấu của kem thẩm thấu nhanh và sâu vào các lớp biểu bì. Chỉ sau hai tuần sử dụng bạn sẽ thấy được công dụng nhanh chóng với làn da sáng mịn khỏe đẹp từ trong da ngoài.

Giá tham khảo: 2.080.000đ

5. Kem dưỡng trắng da Innisfree Whitening Pore Cream

Top 10 mỹ phẩm chăm sóc da mặt tốt nhất hiện nay 6Kem dưỡng trắng da Innisfree Whitening Pore Cream.

Một sản phẩm đến từ thương hiệu Hàn Quốc khá gần gũi với nhiều chị em. Kem dưỡng có thành phần chiết xuất từ nước ép quýt tươi được trồng ở đảo Jeju có công dụng đem lại sự rạng ngời cho làn da. Thêm đó là tinh chất trà xanh giúp chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa da cũng như cung cấp độ ẩm để làn da luôn tươi trẻ. Sản phẩm phù hợp với da hỗn hợp và da khô.

Giá tham khảo: 550.000đ

6. Kem dưỡng trắng da Bella Belle Magic Whitening Body Lotion SPF46

Top 10 mỹ phẩm chăm sóc da mặt tốt nhất hiện nay 7Kem dưỡng trắng da Bella Belle Magic Whitening Body Lotion SPF46.

Sản phẩm có xuất xứ từ Pháp và 100% được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên có công dụng chăm sóc và làm trắng da từ sâu bên trong. Sản phẩm an toàn, lành tính, phù hợp với tất cả các loại da. Ngoài ra, nhờ chiết xuất ngọc trai nên sản phẩm còn có công dụng làm mờ vết thâm, ngăn ngừa lão hóa, giữ ẩm và phục hồi độ ẩm cho làn da của bạn.

Giá tham khảo: 840.000đ

7. Kem dưỡng trắng da Sakura Crystal Clear Whitening Cream

Top 10 mỹ phẩm chăm sóc da mặt tốt nhất hiện nay 7Kem dưỡng trắng da Sakura Crystal Clear Whitening Cream.

Sản phẩm đến từ Nhật Bản có chiết xuất từ tảo Chlorella Vulgaris có công dụng dưỡng da khỏe mạnh, bổ sung dưỡng chất cho da. Chiết xuất rễ sắn dây có công dụng tái tạo collagen, elastin để làn da luôn săn chắc và tươi trẻ. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp bổ sung khoáng chất, chống oxy hóa nhờ chiết xuất rễ cây cà rốt.

Giá tham khảo: 850.000đ

8. Kem dưỡng trắng da Kose Medicated Sekkisei Cream

Top 10 mỹ phẩm chăm sóc da mặt tốt nhất hiện nay 8Bộ sản phẩm dưỡng trắng và làm đẹp da Kose Medicated Sekkisei.

Nếu bạn đang trong quá trình dưỡng lại làn da căng bóng mịn màng thì đừng ngần ngại dùng sản phẩm này nhé. Với chiết xuất từ thảo dược phương Đông gồm hạt ý dĩ, hoa bát, bạch chỉ, đông trùng hạ thảo và nhân sâm Hàn Quốc giúp bạn sở hữu một làn da sáng mịn, khỏe đẹp.

Ngoài ra, sản phẩm còn giúp ngăn ngừa sự hình melanin, các đốm đồi mồi hoặc tàn nhang khi bạn ở ngoài nắng. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với người có làn da khô, da nhạy cảm.

Giá tham khảo: 1.200.000đ

9. Kem dưỡng trắng da ban đêm Shiseido White Lucent MultiBright Night Cream

Top 10 mỹ phẩm chăm sóc da mặt tốt nhất hiện nay 10Kem dưỡng trắng da ban đêm Shiseido White Lucent MultiBright Night Cream.

Một sản phẩm kem dưỡng da ban đêm được nhiều chị em yêu thích phải kể đến Shiseido White Lucent. Sản phẩm có công dụng chính là cải thiện kết cấu da làm làn da sáng rực rỡ từ bên trong.

Thành phần chính của kem là Multi-Target Vitamin C, Super Hydro-Synergy Complex mà M-Tranexamic Acid. Những thành phần này có công dụng làm sáng da và dưỡng ẩm. Cũng như phục hồi làn da sau những giờ đồng hồ da tiếp xúc với môi trường bên ngoài.

Giá tham khảo: 1.700.000đ

10. Kem dưỡng trắng da O HUI White Extreme

Top 10 mỹ phẩm chăm sóc da mặt tốt nhất hiện nay 11Mỹ phẩm chăm sóc da mặt tốt nhất O HUI White Extreme.

Một sản phẩm kem dưỡng da chống lão hóa, làm đều màu da, điều trị nám thuộc phân khúc cao cấp phải kể đến Ohui White Extreme. 

Thành phần của sản phẩm có Snow vitamin Enriched Cream hỗn hợp, từ đó cung cấp cho da thêm nhiều vitamin thiết yếu. Nhờ sự thẩm thấu sâu của các vitamin này mà làn da của bạn sẽ có hiệu quả trắng sáng từ bên trong.

Giá tham khảo: 2.000.000đ

Để kem dưỡng hoạt động tốt bạn nên rửa mặt sạch trước khi bôi kem và nhớ sử dụng kem chống nắng khi ra ngoài nhé.

Hoàng Minh

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm