Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Top 4 loại miếng dán hạ sốt cho trẻ sơ sinh nổi tiếng nhất hiện nay

Ngày 29/07/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Lựa chọn miếng dán hạ sốt cho các bé sơ sinh là điều quan trọng và cần cân nhắc cũng như tìm hiểu thông tin về sản phẩm kĩ lưỡng. Hãy cùng điểm qua top 4 loại miếng dán hạ sốt cho trẻ sơ sinh nổi tiếng nhất, có mặt trên thị trường hiện nay nhé!

Ngày nay, miếng dán hạ sốt dần trở nên nổi tiếng bởi sự đa dạng trong mục đích sử dụng. Cũng vì thế mà các mẹ không khỏi hoang mang khi phải lựa chọn những sản phẩm uy tín và chất lượng cho con trẻ sử dụng.

Ưu điểm của miếng dán hạ sốt

Miếng dán hạ sốt có những ưu điểm như:

  • Giúp hạ sốt nhanh.
  • Dễ sử dụng, mẹ chỉ cần dán vào những vùng như trán, tay, chân,... để giúp con hạ thân nhiệt.
  • Dễ dàng tìm mua ở nhiều nhà thuốc.

4 sản phẩm miếng dán hạ sốt cho trẻ sơ sinh nổi tiếng hiện nay

Miếng dán hạ sốt cho trẻ sơ sinh Lion Hiepita For Child 

Top 4 loại miếng dán hạ sốt cho trẻ sơ sinh nổi tiếng nhất hiện nay 1 Miếng dán hạ sốt cho trẻ sơ sinh Lion Hiepita For Child được nhiều người lựa chọn và tin dùng.

Miếng dán hạ sốt Lion Hiepita For Child của nhà sản xuất Fuso Teikoku đến từ thương hiệu Nhật Bản, có công dụng hạ sốt nhanh chóng cho bé. Bên cạnh đó, lớp gel mát lạnh sẽ giúp bé có một cảm giác the mát dễ chịu và lượng nhiệt cũng được tỏa ra hiệu quả. Công dụng của miếng dán kéo dài đến tận 8 tiếng đồng hồ.

Miếng dán hạ sốt Lion Hiepita For Child là một sản phẩm y tế nên có trong tủ thuốc và các thiết bị y tế ở mỗi gia đình. Không những giúp bạn chữa cháy tình huống bất ngờ khi trẻ sốt vào ban đêm, những hiệu thuốc đã không còn hoạt động mà còn khiến bạn an tâm vì công dụng mà nó mang lại.

Sản phẩm miếng dán hạ sốt nhà Fuso Teikoku nổi tiếng bởi các thành phần vô cùng an toàn đối với trẻ nhỏ như 85% lượng nước và chứa tới 6 loại nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên bao gồm tinh dầu bạc hà, húng tây, hương thảo, cây xô thơm, hoa oải hương cùng khuynh diệp. Sử dụng miếng dán hạ sốt Lion Hiepita For Child các mẹ sẽ không phải quá lo lắng về khả năng gây kích ứng trên làn da của các bé.

Mách nhỏ các mẹ một số lưu ý khi sử dụng như thay mới miếng dán hạ sốt cho trẻ sơ sinh sau thời gian 8 tiếng sử dụng và tuyệt đối không sử dụng lại miếng dán để đảm bảo vệ sinh cũng như tránh giảm sút hiệu quả của sản phẩm.

Miếng dán hạ sốt Sakura an toàn cho trẻ sơ sinh

Top 4 loại miếng dán hạ sốt cho trẻ sơ sinh nổi tiếng nhất hiện nay 2 Miếng dán hạ sốt Sakura đến từ thương hiệu Việt uy tín.

Nếu bạn là một tín đồ ủng hộ những sản phẩm có xuất xứ từ thương hiệu Việt Nam uy tín và chất lượng thì không thể bỏ qua miếng dán hạ sốt cho trẻ sơ sinh Sakura cực kì an toàn. Với các thành phần chính bao gồm nước, Aluminium glycinate, Glycerin, Menthol,... miếng dán hạ sốt Sakura sẽ giúp trẻ hạ nhiệt nhanh chóng và đem lại cảm giác dễ chịu sau những cơn đau đầu do chứng sốt gây nên. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có thể sử dụng cho mục đích giảm đau cơ bắp ở trẻ cũng rất hiệu quả.

Chỉ bằng vài thao tác đơn giản như loại bỏ tấm film của miếng dán và dán lên vị trí da cần làm mát và giảm cơn đau là sản phẩm đã có thể phát huy hết công dụng của mình. Điều tiện lợi của miếng dán hạ sốt Sakura là có thể điều chỉnh kích thước của miếng dán theo nhu cầu sử dụng bằng cách cắt nhỏ nó, hiệu quả của sản phẩm sẽ không vì thế mà bị giảm sút.

Miếng dán hạ sốt Aikido Gel Cool Patch

Top 4 loại miếng dán hạ sốt cho trẻ sơ sinh nổi tiếng nhất hiện nay 3 Miếng dán hạ sốt Aikido Gel Cool Patch hấp thụ và phân tán nhiệt đồng đều.

Cũng là một trong những thương hiệu uy tín xuất xứ từ Đài Loan, miếng dán hạ sốt Aikido Gel Cool Patch là một trong các phương pháp hạ sốt cho trẻ sơ sinh được nhiều người ưa chuộng bởi hiệu quả mà nó mang lại. Miếng dán hạ sốt này có khả năng hấp thụ và phân tán nhiệt tốt, không tập trung lượng nhiệt tại một chỗ như những miếng dán kém chất lượng, rẻ tiền khác. Bên cạnh đó, sản phẩm Aikido Gel Cool còn có khả năng ngăn ngừa các triệu chứng co giật trong khi lên cơn sốt của trẻ. 

Miếng dán hạ sốt Aikido Gel Cool Patch giúp trẻ có những trải nghiệm dễ chịu bởi tính năng làm mát trong nhiều giờ đồng hồ, làm dịu cơn sốt và đưa trẻ đi vào giấc ngủ nhanh chóng. 

Xuất xứ từ thương hiệu Caleb Pharmaceuticals đình đám được đặt trụ sở tại Đài Loan, sản phẩm được cung ứng tại các nơi và nhiều quốc gia trên thế giới. Vì vậy, không quá khó để bạn có thể tìm kiếm sản phẩm miếng dán hạ sốt cho trẻ sơ sinh này trên thị trường.

Miếng dán hạ sốt cho bé Beby Cooling Plaster Indico 

Những miếng dán hạ sốt có xuất xứ tại Nhật Bản không còn quá xa lạ với dân Việt Nam và luôn chiếm được một sự thiện cảm và tin dùng nhất định. Miếng dán hạ sốt cho bé Beby Cooling Plaster Indico cũng nằm trong số đó. 

Sản phẩm có các thành phần chính là nước giúp duy trì khả năng làm mát, tản nhiệt lên đến 10 tiếng đồng hồ. Bên cạnh đó, khả năng hạ sốt hiệu quả và đem đến cảm giác dễ chịu cho bé cũng được các chuyên gia đánh giá rất cao. Miếng dán hạ sốt Beby Cooling Plaster Indico còn cực kì lành tính nên các bậc phụ huynh không cần lo lắng về khả năng kích ứng trên da của bé. 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại miếng dán hạ sốt cho trẻ sơ sinh đến từ các thương hiệu đình đám khác nhau. Các mẹ cần tìm hiểu thông tin thật kĩ lưỡng để cân nhắc lựa chọn cho bé nhà những sản phẩm thật sự phù hợp, tránh phải việc sử dụng hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Mua ngay các miếng dán hạ sốt cho trẻ sơ sinh tại Nhà Thuốc Long Châu để đảm bảo chính hãng và an toàn khi sử dụng.

Khánh Vy

Nguồn: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm