Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Dinh dưỡng

Top 5 cách cải thiện sinh lý nam giới, tăng cường sức khỏe tổng thể

Ngày 20/12/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Hiện nay, có rất nhiều cách tăng cường sinh lý nam tự nhiên có thể áp dụng ngay tại nhà. Bên cạnh việc điều chỉnh lối sống, chế độ dinh dưỡng thì sử dụng thêm những sản phẩm chức năng cũng được đánh giá là phương pháp cải thiện sinh lý an toàn và hiệu quả.

Yếu sinh lý nam là một định nghĩa mô tả tình trạng nam giới không đạt hoặc không thể duy trì được trạng thái cương cứng và sung mãn trong quan hệ tình dục. Thường yếu sinh lý do thiếu hụt hormone testosterone,… Do đó, việc điều trị để cải thiện tình trạng này cần kết hợp nhiều yếu tố như:

Bổ sung thực phẩm giúp tăng cường sinh lý nam

Trong chế độ dinh dưỡng của các quý ông thì không nên bỏ qua những loại thực phẩm tăng sinh lý nam giới sau đây:

  • Chuối: Thành phần của chuối có chứa nhiều Kali, Vitamin B6 và cả enzyme bromelain,… Từ đó, giúp tăng ham muốn tình dục ở nam.
  • Hàu: Những món ăn được chế biến từ hàu có khả năng giúp tăng cường sinh lý phái mạnh. Bởi trong nguyên liệu này rất giàu hàm lượng kẽm, tốt cho việc tổng hợp testosterone tự nhiên và dopamin – chất truyền dẫn thần kinh kích thích trung tâm hưng phấn trong não, điều khiển cảm giác hưng phấn trong quan hệ tình dục,…
  • Hạt bí ngô: Sở hữu lượng kẽm dồi dào, từ đó giúp cải thiện sức khỏe tuyến tiền liệt.
  • Tỏi: Giúp giảm stress và ức chế hormone cortisol, có lợi cho sự phát triển của các mô, cơ bắp.
  • Dưa hấu: Theo một nghiên cứu cho biết, nam giới ăn dưa hấu thường xuyên sẽ giúp tăng tính đàn hồi của thành mạch và kích thích ham muốn tình dục.
Top 4+ cách cải thiện sinh lý nam giới 1 Bổ sung thực phẩm giúp tăng cường sinh lý nam

Cần duy trì cân nặng hợp lý

Khi bạn quá gầy hoặc quá béo đều không tốt cho “chuyện ấy” của phái mạnh. Một số nghiên cứu cho rằng những người đàn ông quá gầy thì thời gian cực khoái chỉ kéo dài khoảng 2 phút. Bên cạnh đó, họ cũng chính là đối tượng gặp chứng xuất tinh sớm mãn tính hơn.

Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa béo sẽ giúp “chuyện ấy” tốt hơn. Không chỉ đối diện với các bệnh lý như mỡ máu, tiểu đường, huyết áp,… thừa cân còn khiến cơ thể phái mạnh bị giảm testosterone, kháng sinh insulin.

Đây chính là nguyên nhân cơ bản gây ra tình trạng rối loạn cương dương và bất lực. Vì vậy, để đảm bảo “chuyện ấy” diễn ra tốt nhất, trơn tru hơn, nam giới nên có chỉ số BMI nằm trong khoảng 20 - 25.

Top 4+ cách cải thiện sinh lý nam giới 2 Duy trì cân hợp lý để giảm thiểu tình trạng rối loạn cương dương và bất lực

Kiểm soát cảm xúc, căng thẳng

Căng thẳng và rối loạn chức năng tình dục chính là một vòng luẩn quẩn. Cụ thể, khi quá căng thẳng, đàn ông có thể bị “yếu” và một khi bị “yếu”, họ sẽ dần đánh mất sự tự tin và trở nên căng thẳng.

Do đó, cách tốt nhất để thoát ra khỏi vòng luẩn quẩn đó chính là cần kiểm soát tốt căng thẳng và cảm xúc của bản thân. Một số mẹo bạn có thể áp dụng như thử nghe nhạc, nuôi thú cưng, dạo phố,… để giảm stress nhé.

Chế độ nghỉ ngơi hợp lý

Ngủ đủ giấc cũng là một trong những giải pháp hiệu quả giúp tăng cường sinh lý nam. Theo kết quả của các nhà nghiên cứu Đại học Y khoa của Chicago, nếu như đàn ông ngủ ít hơn 5 giờ/ngày và tình trạng này kéo dài liên tục trong một tuần thì nồng độ testosterone sẽ suy giảm từ 10 - 15% so với trường hợp nghỉ ngơi đầy đủ.

Trong khi đó, testosterone là một yếu tố tác động rất lớn đến vấn đề sinh lý của phái mạnh. Vì thế, việc ngủ không đủ giấc có thể khiến đàn ông bị “yếu” rất nhiều.

Sử dụng sản phẩm chức năng Sâm Nhung Cường Lực Tuệ Linh

Bên cạnh việc bổ sung một số thực phẩm hợp lý và chế độ nghỉ ngơi đầy đủ thì sử dụng sản phẩm chức năng giúp tăng testosterone là một phương pháp được đánh giá cao. Trong đó, Sâm Nhung Cường Lực Tuệ Linh nhận được nhiều đánh giá cao của phái mạnh.

Top 4+ cách cải thiện sinh lý nam giới 3 Sử dụng Sâm Nhung Cường Lực Tuệ Linh để tăng khả năng sinh lý

Hỗ trợ và cải thiện khả năng sinh lý nam giới

Sâm Nhung Cường Lực Tuệ Linh gồm có các thành phần chính như sâm cau, nhung hươu, sâm Tongkat Ali, nhân sâm cùng một số thảo dược quý hiếm khác. Trong đó nổi bật nhất là sâm cau có khả năng cao trong việc giúp tăng sinh tinh và tăng sản xuất hormone testosterone. Đồng thời, còn tăng ham muốn tình dục, tăng cường sinh lý nam mạnh mẽ. Ngoài ra, nhung hươu Bắc cực có công dụng bổ thận, sinh tinh cũng như làm chậm quá trình mãn dục nam.

Sâm Nhung Cường Lực Tuệ Linh đã được kiểm chứng lâm sàng tại Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam - Bệnh viện Tuệ Tĩnh. Kết quả cho thấy: Hơn 90% nam giới cải thiện tốt về khả năng sinh lý sau khi sử dụng sản phẩm (theo thang đánh giá chức năng tình dục quốc tế IIEF).

Giúp tăng cường sức khỏe tổng thể

Sâm Nhung Cường Lực Tuệ Linh gồm có các thành phần là nhung hươu và nhân sâm - được mệnh danh là tứ đại danh dược giúp bồi bổ nguyên khí và nâng cao sức khỏe. Trong đó, nhung hươu chứa đến khoảng 60 dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, đặc biệt là IGF 1 có tác dụng kích thích tạo máu, tái tạo và xây dựng cơ bắp ở nam giới. Bên cạnh đó, nhân sâm là một dược liệu đại bổ có khả năng nâng cao thể lực, kéo dài tuổi thọ và tăng cường trao đổi chất làm cơ thể trẻ hóa.

Vừa rồi là những thông tin chi tiết về sản phẩm chức năng Sâm Nhung Cường Lực Tuệ Linh được Nhà thuốc Long Châu tổng hợp, đánh giá. Hy vọng qua bài viết trên, bạn có thể tìm được phương cải thiện sức khỏe sinh lý nam một cách hiệu quả nhất nhé.

Minh Hạnh

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại học Nguyễn Mỹ Huyền

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Khoa Dược trường đại học Võ Trường Toản. Nhiều năm làm việc trong ngành Dược. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin