Long Châu

Top 5 loại thực phẩm chức năng có tác dụng giảm ho long đờm hiệu quả

Ngày 29/10/2021
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Tổng hợp top 5 loại thực phẩm chức năng có tác dụng ho long đờm giúp bạn đảm bảo sức khỏe thật tốt cho bản thân mình. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Vào thời điểm giao mùa thời điểm thời tiết thay đổi hoặc do môi trường sống ô nhiễm, thời tiết lại càng ẩm ướt. Điều này sẽ khiến cơ thể thay đổi trạng thái đột ngột gây ra nhiều bệnh về đường hô hấp, đặc biệt là ho. Triệu chứng này không chỉ gây khó chịu cho cổ họng mà nó còn gây ám ảnh cho người bệnh. Dưới đây là top 5 loại thực phẩm chức năng có tác dụng ho long đờm hiệu quả. Tham khảo bài viết dưới đây nhé!

1. Phế Khang Hải Thượng Vương - Viên uống giảm ho và tăng tiết đờm

Viên Uống Phế Khang Hải Thượng Vương chính là giải pháp hỗ trợ hữu hiệu cho bệnh đường hô hấp nhờ vào các vị thảo dược đã được sử dụng lâu đời trong điều trị ho. Trong đó có những vị đặc biệt đã được chứng minh bằng các nghiên cứu khoa học hiện đại như xuyên tâm liên, thanh hao hoa vàng. Nhờ đó, sản phẩm hỗ trợ điều trị chứng ho lâu ngày, tăng cường sức khỏe hệ hô hấp và mang lại sự dễ chịu khi bị ho.

top-5-loai-thuc-pham-chuc-nang-co-tac-dung-ho-long-dom-hieu-qua-1

Phế Khang Hải Thượng Vương - Viên uống giảm ho và tăng tiết đờm

Nguyên liệu chính đều được chiết xuất dung môi, chuẩn hóa hàm lượng hoạt chất cao và có nhiều nghiên cứu khoa học. Trong đó, Xuyên tâm liên nhập khẩu có Andrographolide 50%, trong khi các sản phẩm khác thường chỉ chứa khoảng 10%. Kết hợp cùng thanh hao hoa vàng chứa 20% Artemisinin, Phế Khang Hải Thượng Vương trở thành sản phẩm sở hữu bộ đôi hoạt chất có tác dụng kháng virus hữu hiệu. Có thể được sử dụng dài hạn để giảm ho và giảm tăng tiết đờm trong bất kỳ trường hợp nào.

  • Công dụng của sản phẩm Viên Uống Giảm Ho Phế Khang Hải Thượng Vương:
  • Giảm ho dai dẳng, tăng cường sức khỏe hệ hô hấp
  • Hạn chế ho nhiều và cảm giác khó chịu khi ho như rát họng.
  • Giúp giữ ấm hệ hô hấp, làm loãng dịch đờm và làm dịu màng nhầy trong cổ họng
  • Hỗ trợ làm sạch virus đường hô hấp, tăng sức đề kháng.

2. Sản phẩm An Phế Khang – Hỗ trợ giảm ho long đờm hiệu quả

Sản phẩm này được các nhà nghiên cứu bào chế hoàn toàn 100 % từ thảo dược thiên nhiên. Điển hình như cắt cảnh, khai tử, ngũ vị tử thần, trần bì, căng thẳng. Những thảo dược thiên nhiên này đều có khả năng diệt sạch vi khuẩn. Đồng thời chữa trị giảm ho long đờm hiệu quả.

Công dụng của sản phẩm An Phế Khang

  • Hỗ trợ điều trị tình trạng ho và giúp con người ngủ yên giấc
  • Có thể loại bỏ được game học tập cũng như mãn tính lâu năm
  • Hỗ trợ chữa trị căn bệnh viêm học ho mãn tính thể nặng, cũng như ngăn ngừa viêm họng đang tài phát.
  • Giảm viêm họng hạt như viêm amidan một cách hiệu quả
  • Giảm được cảm giác đau họng cũng như trong cuộc họp
  • Sản phẩm được sản xuất từ thành phần thiên nhiên nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng

3. Bảo Phế Vương – Sản phẩm hỗ trợ giảm ho long đờm hiệu quả

Để giúp con người xóa bỏ tình trạng ho của cơ thể. Các nhà khoa học đã nghiên cứu thành công và tìm ra hoạt chất Fibrinolysin. Đây được xem là hoạt chất có tác dụng ngăn chặn hóa cũng như tái cấu trúc. Hơn nữa chúng còn giúp phục hồi cũng như bảo vệ chức năng của phổi và phế quản. Thực phẩm chức năng giảm ho long đờm bảo phế vương được xem là sản phẩm đầu tiên chứa thành phần này. Không chỉ giúp cải thiện ho kéo dài mà còn khắc phục được tình trạng viêm phổi.

Mỗi viên của Bảo Phế Vương đều được chứa thành phần hoạt chất Fibrinolysin. Nó có tác dụng giảm thiểu những kích thích niêm mạc, đường thở. Ngoài ra còn giảm được độ nhạy cảm của hệ hô hấp đối với các yếu tố gây viêm nhiễm. Do đó đã ngăn chặn được quá trình xu hóa. Đồng thời có khả năng duy trì chức năng cũng như độ đàn hồi của phổi và phế quản.

top-5-loai-thuc-pham-chuc-nang-co-tac-dung-ho-long-dom-hieu-qua-2

Bảo Phế Vương – Sản phẩm hỗ trợ giảm ho long đờm hiệu quả

Trong thực phẩm bảo phế Vương có chứa nhiều thảo dược quý. Điển hình như nhũ hương, xạ đen, bán biên liên, xạ can. Tất cả những thảo dược này đều có thể kháng khuẩn rất tốt. Hơn nữa chúng có nhiệm vụ chống lại các vi sinh vật gây hại về đường hô hấp. Từ đó làm giảm triệu chứng ho ở cơ thể con người.

4. BIGBB PLUS (màu hồng) – Thực phẩm chức năng giảm ho long đờm

Thay đổi thời tiết hay chuyển mùa sẽ là những giai đoạn bệnh về hô hấp. Điển hình như ho, viêm họng cũng như viêm mũi. Đặc biệt tình trạng này thường xuất hiện ở trẻ nhỏ. Tuy nhiên nhiều gia đình thường sử dụng thuốc kháng sinh cho con mà không lường trước được hậu quả. Vì vậy bạn hãy sử dụng những thực phẩm chức năng an toàn chuyên về trị ho cho trẻ.

Bigbb Plus là một loại thực phẩm chức năng giảm ho long đờm. Hơn nữa đây là sản phẩm được rất nhiều các mẹ lựa chọn để giảm ho cho con nhỏ. Sản phẩm đã được qua kiểm nghiệm đảm bảo 100 an toàn đối với người sử dụng. Hơn nữa còn có thể tăng sức đề kháng và giúp trẻ khỏe mạnh hơn rất nhiều.

Công dụng nổi bật của thực phẩm chức năng này

  • Hỗ trợ điều trị các chứng bệnh về đường hô hấp. Hình như viêm thanh quản, ho khan, viêm họng, chảy nước mũi, viêm phế quản,..
  • Có thể làm giảm ho một cách hiệu quả
  • Có nhiệm vụ làm lành niêm mạc của trẻ khi bị tổn thương do học viên
  • Kích thích sự phát triển khỏe mạnh cho hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ

5. Cường Phế – Thực phẩm giúp giảm ho long đờm hiệu quả

Ho long đờm và viêm phế quản là căn bệnh rất thường gặp ở trẻ nhỏ. Đặc biệt là trẻ em dưới sáu tuổi thường hay gặp tình trạng này. Khi gặp căn bệnh này, trẻ em có hiện tượng còi xương, biếng ăn và quấy khóc rất nhiều. Điều đó khiến cho cha mẹ và đặc biệt lo lắng.

Vì vậy, những nhà chuyên gia đã tìm hiểu để điều chế ra thực phẩm chức năng Cường Phế. Đây được xem là thực phẩm chức năng giảm ho long đờm một cách hiệu quả.

top-5-loai-thuc-pham-chuc-nang-co-tac-dung-ho-long-dom-hieu-qua

Cường Phế – Thực phẩm giúp giảm ho long đờm hiệu quả

Sản phẩm cần phải được kết hợp với những nguyên liệu có từ thiên nhiên. Điển hình như bướm bạc, cao kha tử, màu gà trắng... tất cả những thành phần này đều có chức năng giúp tăng cường hấp. Đồng thời hỗ trợ giảm ho cũng như lòng đường của trẻ nhỏ. Hơn nữa còn tăng cường hệ miễn dịch cũng như tăng sức đề kháng cho trẻ. Nhằm mục đích trẻ có cơ thể khỏe mạnh hơn.

Trên đây là tổng hợp top 5 loại thực phẩm chức năng có tác dụng ho long đờm hiệu quả. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức hữu ích cho bạn trong việc hỗ trợ giảm ho long đờm.

Thủy Phan

(Nguồn: Tổng Hợp)

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm
Chủ đề:hoTrị ho